ayarei Report post Posted March 19, 2011 1. Evangelion - ขี้เกียจบรรยาย เมะที่..ทำให้วงการเมะเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ ขั้นนั้นเลย มีอะไรให้ค้นหาและสนุกกับมันนอกจากนั่งดูเท่านั้น พระคัมภีร์ และศาสตร์อื่นๆที่ไม่คิดว่าจะยัดลงในเมะได้ดีขนาดนี้ 2. -ef : a tale of memories/melodies - เรื่องเยี่ยม ภาพยอด ดนตรีสุดๆ เมะที่เน้นเรื่องรักๆที่ชอบที่สุด 3. code geass - เป็นเรื่องที่ยอดมาก ดูแต่ละตอนแล้วมันจะหยุดไม่ได้เอา ถ้าว่า3เรื่อง ก็ยก3อันดับที่ครองอันดับตามนี้ในใจมา จริงๆก็อย่างหลายๆคน มีเมะอีกมากที่สนุก แต่ยังไม่ใกล้หรือเทียบเคียงสามอันดับนี้ในใจผมได้ Quote Share this post Link to post Share on other sites
StuPidMan Report post Posted March 19, 2011 (edited) ที่นึกออกก็ 1.code geass 2.Fortune Arterial (เพิ่งดูจบก่อนโพสได้ 20นาที) 3.Angel beats ครับ Edited March 19, 2011 by StuPidMan Quote Share this post Link to post Share on other sites
The Abolora Report post Posted March 19, 2011 1. Nintama Rantarou ครับผม ชอบมากๆ 2. Baka to Test 3. Arakawa under the bridge ครับ Quote Share this post Link to post Share on other sites
Version4 Report post Posted March 19, 2011 ขอ4ละกันเนอะ :emo (45): 1.Angel Beats! 2.Gundam 00 3.Code Geass 4.Infinite Stratos ชอบมากๆเลยครับ4เรื่องนี้เนื้อเรื่องก็โดนภาพก็สวย Quote Share this post Link to post Share on other sites
Nnnn Report post Posted March 19, 2011 Genshiken Hellsing OVA Fireball เพราะ ทำซับเองทั้ง 3 เรื่อง ฮะๆๆๆๆ Quote Share this post Link to post Share on other sites
GTOFF Report post Posted March 22, 2011 toradora ไทกะจางงงงง :emo (73): Ga-Rai Zero โยมิจางงงงง :emo (76): IS ฮาเร็มดีจางงงงง :emo (00): Quote Share this post Link to post Share on other sites
ForSt Report post Posted March 22, 2011 1.gurren lagann 2.Infinite Stratos 3.one piece Quote Share this post Link to post Share on other sites
Nitchara Report post Posted March 22, 2011 toradora maihimeและซี่รี่ย์ Beck และ k-on อันดับ 3 เลือกไม่ได้เลยควบ 2 เลย แต่ beck มังกะ สวยกว่าเยอะ(บ่นๆ) Quote Share this post Link to post Share on other sites
ge noi moment Report post Posted March 22, 2011 สาย Romance ครับ toradora (สุดๆเรื่องเนี้ยดูแล้วอยากมีแฟนเลย) :emo (59): pandora heart (เนื้อเรื่องเข้มข้นดีครับแต่ีจบง่ายไปหน่อย) :emo (37): spice and wolf 1-2 (เป็นเรื่องแรกที่อยากให้ทำภาคต่อเลย) :emo (57): สาย hardcore หนึ่งเดียวในใจ hellsing ova โหดอย่างแรง :emo (15): ยังมีอีกหลายเรื่องนะครับ IS ก็ใช่แต่พอก่อนดีกว่า Quote Share this post Link to post Share on other sites
higansama Report post Posted March 22, 2011 ดีนะแค่สามเรื่องไม่งั้นผมพิมพ์ทั้งคืนไม่รู้จะเสร็จรึเ้ปล่า นูเบมืออสูรล่าปีศาจ(เก่ามากใครรู้จักรึเปล่า) code geass is Quote Share this post Link to post Share on other sites
meazza Report post Posted March 22, 2011 ดีนะแค่สามเรื่องไม่งั้นผมพิมพ์ทั้งคืนไม่รู้จะเสร็จรึเ้ปล่า นูเบมืออสูรล่าปีศาจ(เก่ามากใครรู้จักรึเปล่า) code geass is เข้ามาบอกว่ารู้จักครับ มีครบชุดอีกต่างหาก :emo (04): Quote Share this post Link to post Share on other sites
bossrpg2 Report post Posted March 22, 2011 อันที่ จริง ผมชอบ หลายแนวนะ แต่ไอ้ที่ ดูแบบ ติดๆกันนั้นก็ มี 1.Suzumiya Haruhi ใสๆดี 2.Angle Beat! เศร้าดี เทพทิดาน่ารัก 3.Mahou Shoujo Madoka Magica อันสุดท้ายนีมันโหดร้ายทำร้ายจิตใจดี Quote Share this post Link to post Share on other sites
Lenwe Report post Posted March 22, 2011 (edited) 3 เรื่องเองเลือกยากจัง - -" 1 : Summer Wars เรื่องนี้สุดยอดจิงๆ เคยดูจบแล้วเพื่อนมาดูตั้งแต่แรกไม่ทัน เลยเปิดดูกับเพื่อนใหม่ตั้งแต่แรกจนจบทั้นทีด้วย :D 2 : GUNDAM series ถ้าระบุภาคก็ GUMDAM 00 ไม่ใ้ช่แค่เนื้อเรื่อง แ่ต่ยังชอบแนวคิดเกี่ยวกับพวดลิฟวงโคจรของมันมากเลย แล้วก็คิดว่าเมื่อไรมันจะมีจิงน้า 3 : Mahou Sojou Madoka Magica เรื่องนี้ตอนนี้นะชอบมาก แต่นานๆไปไม่รู้ไม่เหมือน 2 อันแรกดูซ้ำแล้วซ้ำอีก ที่จิงชอบ Suzumiya Haruhi ด้วยแต่อ่านนิยายแล้วคิดว่าึความเป็น sci-fi ของ anime มันลดไปเยอะเลย เลยไม่ได้เอาเธอไวคงไม่โกรธกันเนาะพระเจ้าของผม Edited March 22, 2011 by Lenwe Quote Share this post Link to post Share on other sites
Chooy Report post Posted March 23, 2011 Ichigo 100% Beck Honey & clover อิอิ 3 เรื่องเอง Quote Share this post Link to post Share on other sites
Mr.Fake Report post Posted March 23, 2011 งั้นเอาไปแบบ Non - Stop เลยละกัน ไม่เอาละ 3 อันดับ เอาไปเท่าที่จำได้เลยละกัน เริ่มเลยเนาะ 1. Infinite Stratos 2. Hayate no Gotoku SS1 , SS2 3. Zero no Tsukaima <All Season> 4. Highschool Of The Dead 5. Initial D 6. Chrome Shelled Regios 7. Kanon <24 EP> 8. Kanokon 9. Eureka 7 10. Sekirei <All Season> 11. Strike Witches <All Season> 12. Rosario + Vampire <All Season> 13. Ladies Versus Butler 14. Baka to test to Shoukanjuu 15. Dennou Coil <New> 16. Asu no Yoichi ก็น่าจะได้ ราวๆ นี้แหละครับ ที่จริง ยังมีอีกเยอะกว่านีั้ แต่จำไม่ค่อยได้ละ :emo (34): เลือกดูได้ตามใจชอบครับ :emo (49): Quote Share this post Link to post Share on other sites
GigKok๏๛ Report post Posted March 23, 2011 1. Seikon no Qwaser :emo (00): 2. Sora no Otoshimono :emo (00): 3.GA-REI ดร่าม่าดี Quote Share this post Link to post Share on other sites
Haruka Report post Posted March 24, 2011 สำหรับผมก็จริงๆชอบหลายเรื่องมากๆทั้งติด LCและไม่ติด แต่ก็เลือกมา3เรื่องไม่ติดLCก็ 1.Amagami SS , 2.AngelBeats! , 3.Infinite Stratos(IS) Quote Share this post Link to post Share on other sites
Minadoka Report post Posted March 24, 2011 IS / Koreha Zombie desuka / High School of the dead / Angel beats! ประมาณนี้ละมั๊ง ?? Quote Share this post Link to post Share on other sites
DevilJho Report post Posted March 25, 2011 1. to love ru 2. infinite stratos 3. naruto หลักๆก็สามเรื่องนี้แหล่ะครับ แต่ส่วนมากผมจะชอบการ์ตูนออกแนวฮาเล็มหน่อย Quote Share this post Link to post Share on other sites
Avianta Report post Posted March 25, 2011 ของผมมี CLANNAD รวมถึงภาค After Story ด้วย AIR Gundam OO ดูสบาย ไม่เครียด Quote Share this post Link to post Share on other sites
animeangel Report post Posted March 25, 2011 โว้ว มีทั้งเรื่องเก่า - เรื่องใหม่แฮะ Gundam series ผมว่าจะลองหาดูเหมือนกัน ผมดูภาคแรกที่ Wing ซะแล้ว ว่าจะหาตั้งแต่ อามูโร่ - ชาร์ ไม่รู้จาไปหาที่ไหนดี ค่ายไหนซื้อลิขสิทธิ์ไปหว่า อีกเรื่องที่ว่าจะลองดู ก็ กุเรนรากัน (มันอ่านงี้ป่าวอะ) เห็นหลายคนบอกสนุกดี แต่ผมก็ยังไม่เคยดู เมื่อวานก็เพิ่งหวนระลึก Gunbuster ไป 2 ภาค ว่าแล้วก้อยากลองหาพวกเก็ตเตอร์ มาดูเหมือนกัน โอย กาตูนน่าสนุกเยอะแยะไปหมด ขืนซื้อครบมีหวังกินแกลบแหงๆ Quote Share this post Link to post Share on other sites
koko Report post Posted March 25, 2011 Infinite Stratos เรื่องนี้โดนครับปม^^ Quote Share this post Link to post Share on other sites
Leta Report post Posted March 26, 2011 เอ...เก่าหรือใหม่ไม่รู้ รู้แค่ว่าชอบล่ะค่า-w- 1.infinite stratos แต่เริ่มจะตะไปอันดับสองแล้วล่ะนะ ฮะๆ 2.Mushi-Uta 3.Honey & clover Quote Share this post Link to post Share on other sites
pintul2icchio Report post Posted March 26, 2011 1.1 - Ef a tale of melody 1.2 - Ef a tale of memory 2 K-ON 3. CLANNAD Quote Share this post Link to post Share on other sites
Seraght Report post Posted March 26, 2011 ขอสองละกัน ARIA Canvas2 Quote Share this post Link to post Share on other sites