Jump to content

ayarei

Staff
  • Content Count

    151
  • Joined

  • Last visited

About ayarei

  • Rank
    idoli-z Fansub

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. พึ่งจะว่างเล่นเน็ท แต่ว่างก็คือทำนู่นนี่กับแปลซับแหล่ะคับ

  2. ไม่ค่อยมาให้เห็นเลย

  3. แล้วถ้าไฟมันติดจนวูบไปตอนไหนก้ไม่รู้ล่ะคะ กลับมาอีกทีอ้าวไหงคอมดับ อะไรแบบนั้น
  4. ไว้จะมาคุยทาง shoutbox นะ

    แหะๆ ขอโทษนะมาตอบช้าอ่ะครับ

    (คุยเมื่อเดือนกุมภา ตอบพฤษภา ฮ๋าๆ)

  5. ถ้ายอมแพ้เมื่อไหร่ เกมก็จบเมื่อนั้น จาก อ.อันไซ คำพูดนี้ออกจะดังน่อ หลายเรื่องเอามาล้อเอามาใช้เยอะเลยด้วย - -"
  6. someday we'll know..... i guess

  7. ยังไง หากมีเวลา คงจะจัดอีกรอบน่ะครับ แต่คงเป็นเล่นอย่างอื่น
  8. ระดับเทพค่ะ จะได้ออกเร็วหน่อย คนน้อยออกช้าละพาลจะหลับ
  9. จิ้มที่ชื่อแอดมิน แล้วกด send me a message ค่ะ จริงๆจะแปะรูปในกระทู้นี้เลยก็ได้นะ
  10. จบไปแล้วกับกิจกรรมบิงโก มีผู้เข้าร่วมสนุกอย่างล้นหลาม 5คนเลยทีเดียว!!! ซึ่งผู้เหลือรอดเป็นผู้สุดท้าย พยัคฆ์ร้ายผู้ฉีกกระฉากผู้แข่งขันคนอื่นๆจนหมดสิ้น ผู้นั้นคือ... Yuno นั่นเอง!!! และนี่คือสมรภูมิรบในครั้งนี้ http://upic.me/i/rn/bingo.png ยังไงก็ขอขอบคุณทุกท่านจากใจที่มาร่วมสนุกกันนะครับ หวังว่าคงจะได้มีโอกาสมาจัดอะไรเล่นกันอีก คราวหน้าขนครอบครัวกันมาเล่นด้วยก็ดีน่อ วิธีดูว่าบิงโกรึยัง วิธีเล่นบิงโกก็ลองค้นหาดูนะครับ ส่วนตารางที่วาดส่ง ใช้โปรแกรมอะไรก็ได้ครับ ให้ดูแล้วรู้เรื่อง 1คน ต่อ 1 ตาราง ตัวเลขไม่ซ้ำกันในตาราง เก็บตารางไว้ที่ตัวเองด้วยเพื่อใช้เล่นกิจกรรม ส่วนที่ส่งให้ admin จะเป็นหลักฐานว่าตรงและบิงโกจริงๆ ตย. (ขอยืมภาพมาจากเว็บอื่น) ส่วนของรางวัลก็สามารถดูได้ที่กระทู้นี้ครับ http://www.idoli-z.net/forum/index.php?/topic/2158-%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%AB/ เล่นกันในเว็บเนี่ยแหล่ะครับ ที่ shoutbox เว็บเรานี่แหล่ะ ส่วนวิธีส่งของรางวัล ให้ pm บอกชื่อที่อยู่มา แล้วผมจะจัดส่ง EMS ไปให้ครับ ของรางวัลผมไปซื้อมาจากร้าน ยังไม่เคยแกะเคยแงะเล่นใดๆทั้งสิ้นนะครับ สงสัยอะไร ถามไว้ในนี้ได้ครับ หรือถามใน shoutbox ก็ได้ (แต่ถามในนี้จะสะดวกกว่า เพราะผมแวะเข้ามาดูได้ บางทีไม่ได้อยู่หน้าจอเว็บ) ปล* วิธีเล่นคร่าวๆ หลังจากส่งกระดาน มารายงานตัวตามวันเวลาในรูป ที่ shoutbox เว็บนี้ เมื่อเริ่มกิจกรรม ผมจะสุ่มเลข บอกใน shoutbox (จะใช้โปรแกรมสุ่ม และเซฟรูปมาให้ดูถ้าอยากดู) ให้ผู้เล่นฟัง(ดู)ตัวเลขที่ออก แล้วขีดฆ่าในตารางออกถ้าตรงกับเลขที่ผมพูด(พิมพ์) อย่าลืม 1คน1ตาราง เมื่อครบ1แถว จะแนวนอน แนวตั้ง แนวเฉียง ได้หมด (ไม่ต้องเด็กแนวหาแนวอื่นๆมานอกเหนือจากนี้) โดย1แถวที่บอกนี้ ต้องเรียงกันตามแนว5ช่อง(ถูกเลขเรียงกันตามแนว5ช่อง ไม่ใช่2-3ช่อง ต้อง5ช่องเท่านั้น) ครบแล้วบอก บิงโก ใน shoutbox เสมอหรืออื่นๆก็ตามที่บอกไป เช็คไอพีวันและเวลาที่เล่นกิจกรรม ใครส่งซ้ำก็ตัดสิทธิ์
  11. ตอนที่11นี่ปล่อยมาตั้งแต่5-6โมงเลยแหล่ะครับ ไม่ได้เร่งทำนะครับ ก็พยายามเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และคุณภาพก็ต้องให้ได้ตามเป้าด้วย อีกอย่าง อยู่ที่ sub eng น่ะครับ ถ้ามาเร็ว ผม(ตอนที่11-12)ก็สามารถเริ่มงานได้เร็วครับ หากว่ามาช้า ก็จะมาช้าครับ
  12. http://www.mediafire.com/?jox1hmtkumo0a8l อัพโหลดเพลงแรกมาให้สำหรับคนอยากเก็บครับ
  13. ไม่ใช่เพราะผมชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่น ไม่ใช่เพราะผมชื่นชอบซีรี่ย์ญี่ปุ่น ไม่ใช่เพราะผมชื่นชอบAVญี่ปุ่น ไม่ใช่เพราะผมชื่นชอบเพลงญี่ปุ่น ไม่ใช่เพราะผมชื่นชอบเกมญี่ปุ่น ไม่ใช่เพราะความชื่นชอบของผม ที่ทำให้ผมรู้สึกเศร้าและเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ มันเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น หลายชีวิตที่ต้องสูญเสีย หลายชีวิตที่ต้องสูญเสียบ้านและที่อยู่ หนึ่งคำที่อยากจะพูดให้เป็นกำลังใจแก่พวกเขาเหล่านั้น.. อย่ายอมแพ้นะครับ ฟังแล้วน้ำตาจะซึม เสียงตะโกนที่เปนแบคกราวน์ กับอีกหนึ่งเพลงจากศิลปิน ที่ยืนหยัดอยู่ในแวดวงการบันเทิงของไทยมาอย่างยาวนาน ขอขอบคุณศิลปินทุกท่าน ที่แต่งเพลงมาเพื่อเป็นกำลังใจแด่เพื่อนมนุษย์ที่ต้องประสบเภทภัย และขอขอบคุณ คุณoBlueSkyo จาก tirkx ที่นำเพลงนี้มาส่งต่อให้ผมได้ฟัง
  14. คุ้นๆ อันเดียวกับที่ tirkx รึป่าวอ่ะครับ ทำซ้ำได้มั้ยหนิ -.- อ่า จำไม่ได้แฮะ ใช่ที่โหลด text มาทำรึป่าวครับ ถ้าอันนั้นสารภาพว่าขี้เกียจเลยน่ะครับ ถ้าแค่จิ้มๆแบบนี้เอาทำได้ง่ายดี ขออภัยด้วยน่อครับ
×
×
  • Create New...