Jump to content

animeangel

Members
  • Content Count

    17
  • Joined

  • Last visited

About animeangel

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Male
  1. ผมชอบตรงโฆษณาอะ ขอเอาไปทำลายเซ้นได้ไม๊คับ - -
  2. โว้ว มีทั้งเรื่องเก่า - เรื่องใหม่แฮะ Gundam series ผมว่าจะลองหาดูเหมือนกัน ผมดูภาคแรกที่ Wing ซะแล้ว ว่าจะหาตั้งแต่ อามูโร่ - ชาร์ ไม่รู้จาไปหาที่ไหนดี ค่ายไหนซื้อลิขสิทธิ์ไปหว่า อีกเรื่องที่ว่าจะลองดู ก็ กุเรนรากัน (มันอ่านงี้ป่าวอะ) เห็นหลายคนบอกสนุกดี แต่ผมก็ยังไม่เคยดู เมื่อวานก็เพิ่งหวนระลึก Gunbuster ไป 2 ภาค ว่าแล้วก้อยากลองหาพวกเก็ตเตอร์ มาดูเหมือนกัน โอย กาตูนน่าสนุกเยอะแยะไปหมด ขืนซื้อครบมีหวังกินแกลบแหงๆ
  3. พูดถึงในดวงใจผม จริงๆ มีอีก 1 เรื่องนะ คือ The legent of the legendary Hero ( พิมพ์ถูกป่าวหว่า )แต่มันตัดจบได้สวยงามมาก เล่นเอาผมแทบปาหมอนเลย
  4. โอ๊ะโอ มีหลากหลายแนวกันดีแฮะ ว่าแค่ H2O นี่คุ้นๆ แฮะ จำเรื่องไม่ได้แล้ว
  5. ไม่จำเป็นต้องตามกระแส ไม่จำเป็นต้องสมัยใหม่ คุณชอบเรื่องไหน เอามาแชร์กันดีกว่า เผื่อเป็นการแนะนำ Anime ดีๆ ให้กับเพื่อนๆ หลายๆคนได้ Anime เรื่องไหนที่คุณคืดว่าไม่ดัง แต่สนุก จะเปิดเผยความเป้นคุณออกมาก็ด้ายยย( ถ้ามีกระทู้แนวนี้แล้วก็ขออภัยครับ ) สำหรับผมก็ 1.Eureka Seven , ด้วยความที่แฝงไว้ด้วย นัย ต่างๆ และพระเอกกับนางเอกเราก็ค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ผมว่าเป็น Anime ที่สนุกมากเรื่องหนึ่ง 2.Bounen no Xamdou , เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่อยากแนะนำ สนุกมากครับ 3.Infinite Stratos ( โดยเฉพาะของ Idoli Z ), 5555 เอาใจเจ้าของค่ายเขาหน่อย ก็ชอบแนว ฮาเล็มอะนะ จริงๆมีอีกเพียบ แต่เอาสัก 3 ก็พอ - -
  6. Hatsune Miku เป็นชื่อที่ผมได้ยินมาประมาณ 2-3 ปีแล้ว ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก แต่เมื่อปีที่แล้ว มีคอนเสิร์ตของเธอ Hatsune Miku 39 Giving Day แล้วเพื่อนก็ได้เอา Clip ของเธอมาให้ดู ซึ่งผมก็สนใจเนื่องจากเป็นภาพ 3D แปลกใหม่ เลยไปโหลด คอนเสิร์ตของเธอแบบเต็มๆ มาดู ขอบอกเลยครับว่า Sukoi ผมติดเธอ งอมแงม ทันที !!! ต้องขอชมคนเขียนโปรแกรม กับคนแต่งเพลงเลยครับ ว่าสุดยอดมาก ซึ่งถ้าผมเข้าใจไม่ผิด คนที่จุดชนวน ให้ Miku โด่งดังในยุคแรกๆ ก็คือ Ryo แห่ง Supercell ซึ่งได้แต่งเพลง Melt ออกมา แต่ด้วยคีย์ที่เป็นเอกลักษณ์ และค่อนข้างสูง เลยไม่มีใครสามารถร้องเพลงของเขาได้ เขาก็เลยทดลองให้โปรแกรม Miku ร้อง ตามคำแนะนำของเพื่อน (ชื่อไรมะรุ จำไม่ได้แล้ว) แล้วเอาไปอัพในเว็ป MV ชื่อดังของญี่ปุ่น เว็ปหนึ่ง พบว่า ดังเป็นพลุแตกเลยครับ จากนั้นมา Ryo ก็ได้แต่งเพลงให้ Miku อีกหลายเพลง ซึ่งก็ดังเป็นพลุแตกไม่แพ้กัน ใครไม่เคยลองฟังเพลงของ Miku ผมแนะนำเลยครับ แล้วจะติดงอมแงมเหมือนผม ( ลองไปเปิดดูใน Youtube ฟังเล่นๆ ก่อนกะได้ )
  7. เฮ้ยยยย ซุน โกคู ..... ไหวเหรอครับสาวๆ พี่ท่านอันดับ 1 ในจักรวาลเลยนะครับ ถ้าไม่มีบิดาเป็นกระบือแบบ จีจี้ นี่ คงทนแรงพี่แกไม่ได้ .... ( อย่าคิดลึกกันนะครับ )
  8. ผมขอแหวกแนว ไป Aoi Chan จาก Aiyori Aoshi ได้ไหมอะ อันนั้นนี่ ศริภรรยาของแท้เลยนะ ว่าแต่ Abe มาจากไหน -*-
  9. ที่น่าสนใจก็มี Kampfer , Death man wanderland , The world god .... and Maria Holic อะนะ เรื่องอื่นๆ ไม่รุจัก รอพรีวิลมาก่อนดีก่า
  10. ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ แต่ดูๆ ไปแล้ว มันก็คล้ายๆ Code HTML นี่เนอะ
  11. กำแท้ๆ รูปคนโดนแบนมันสวยก็จริง แต่จะมีสิทธิ์ได้เห็นเหรอ ในเมือโดนแบนไปแล้วน่ะ -*-
  12. ขอประท้วงครับ โพลนี้มีไม่ครบครับ ขาดพวก ไซไฟ กับพวก หุ่นยนต์ไปได้อย่างไร
  13. ชื่อ โบ้ครับ งานอดิเรก ไม่เกมก็การ์ตูนแหละ อายุ ขอไม่บอกได้ไม๊อะ เด๋วหาว่าปูนนี้แล้วยังไม่ละอีกเหรอ T T สายที่ชอบ ยกเว้น Y ชาย ไว้สักสายละกัน นอกนั้นรับได้หมด มานี่ได้ไง ก็มุดเว็ปนู้น ออกเว็ปนั้น แล้วก็มาโผล่เว็ปนี้อะ
  14. Wakari mashita ว่าแต่สำหรับคนที่ชอบพูดคุยหรือชอบสังสรรค์เรื่อง anime แบบออกรสออกชาติแล้ว แค่นี้ถือว่าน้อยมากเลยนะครับ
  15. รู้ว่าปั้มแล้วจะโดนแบน แต่ก็ยังกล้าทำกันเนอะ - - สงสัยคงนึกว่า แอ๊ดมิน ไม่ค่อยตรวจ
×
×
  • Create New...