Jump to content

bossrpg2

Members
  • Content Count

    11
  • Joined

  • Last visited

About bossrpg2

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Twitter
    Boss9ob
  1. แบบ แรก ร้องไห้กับตัว ละคร ก็ต้อง Angel Beats! แบบที่ สอง ก็ ดีใจน้ำตาไหล ก็ต้อง One piece ครับ
  2. สำหรับผมแล้ว การ์ตูนจบแต่ถ้ายังออกตอนพิเศษ เหมือน เดอมูฟวี่ ของ โดราเอม่อน ตลอดก็ไม่น่าจะตายนะครับ แต่ นะ โดราเอมอนเองก็ ไม่มีวันจบนิ แต่ไอ้เรื่องจะจบพร้อมกัน มันก็ยังไงอยู่นะ น่าใจ หาย แต่ก็ เท่าที่ดูมาแค่นี้ ก็ตามไล่เก็บกันแทบไม่ทันแล้ว one piece จบยังไงวะ นึกไม่ออกจริงๆ naruto ตอนจบก็น่าจะรู้กัน แต่ ดูแล้ว อีกยาวไกลมากๆ ส่วน Bleach ผมไม่ได้อ่านไม่ได้ดูเพราะดู ก็เลยไม่รู้เป็นยังไง แต่คิดว่าอีกไกลอีกเช่นเดิม
  3. อันที่ จริง ผมชอบ หลายแนวนะ แต่ไอ้ที่ ดูแบบ ติดๆกันนั้นก็ มี 1.Suzumiya Haruhi ใสๆดี 2.Angle Beat! เศร้าดี เทพทิดาน่ารัก 3.Mahou Shoujo Madoka Magica อันสุดท้ายนีมันโหดร้ายทำร้ายจิตใจดี
  4. Unreal เป็นเอ็นจิ้น ในการพัฒนาเกมส์ครับ ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่นิยมมาก แม้มันจะแพง แต่มันก็ดีจริงๆ ยกตัวอย่างเกมส์ Unreal Tournament 3 หรือที่ เราอาจจะเห็นกันล่าสุดก็น่า จะเป็น เกมส์ มุมมองบุคคล ที่ 3 อย่าง Mass effect 2 หรือแม้ แต่เกมส์ ไทย KIA ของค่าย VIRUS STUDIOS ครับ ถ้าสนใจรายละเอียดหรืออยากรู้ว่าเกมส์อะไรใช้ ตัวเอ็นจิ้นนี้บ้างสารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unrealengine.com/ ครับ Mass effect 2 PC , XBox360 , PS3 KIA Online PC Online GAME
  5. เกมส์นี้ผมเล่นมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ มันเป็นเกมส์อะไรที่ง่ายๆเล่น มันมาก ตอนนั้นมันยัง 2D อยู่เลยครับ เนื้อเรื่องเทพจริงๆ พอมาปลับเป็น RTS 3D เต็มรูปแบบก็ชอบมากๆเลย แต่จริงๆนะครับ ระบบ LAN เอากลับมาเทิด แล้ว ขายแผ่น อย่าแพงเลย เหอๆ ขอแค่นี้ละครับ นอกนั้น โอเคแล้วมั้ง ถือว่าเยี่ยม มาก :emo (49):
  6. สุดยอดเกมส์ แห่ง PS3 ไอ้โล้นซ่าท้าทวยเทพย์ เกมแนวหั่นโหดทะลวงเลือด ตนตำหรับของหลายๆเกม แต่นะ ภาค 3 ไม่ลง PC แย่จริงๆเชียว ครับ :emo (46):
  7. นี่มันอะไร นี่ ++ แต่ห้องซะระดับนี้เปิดโรงแรมที่ไม่ใช่่ม่านรูดได้เลยนะนี่ สวย มาก สงสัยจะแพงน่าดูชม :emo (04):
  8. ถ้า สู้กันนี่ ยูท่าจะแย่นะครับ แม้ใช้เวทมนต์สาบ ว่า ตายๆ แค่ คานาเดะ ไม่มีวันตายนี่นะครับ (เพราะตายไปแล้ว) 55+ แต่ก็ต้องบอกว่า ทั้งคู่นาตาน่ารักมากมาย เลือกไม่ถูกเลย
  9. เอาจริงละก็ กลุ่มลูฟี่นี่ โซโลฟันทีเดียว is คงเกราะแตกเลยละมั้งครับ ส่วนซันจิ นี่ ก็ คง จะอาการกำเริมอีก ช้วยอะไรไม่ได้ เหอๆขำๆนะครับ
  10. รอคอยเหมือนกันครับ บางเรื่องดองเอาไว้ผมก็อยากดูมากเลย แล้วบ้างเรื่องก็ยากซื้อมากมาย แต่ก็ไม่รู้จะหาซื้อได้จากที่ใหนนะนี่ซิครับ
×
×
  • Create New...