infinity Report post Posted April 25, 2011 ไม่เลือกพวกดังๆละกัน ขอเอาแนวLive 1. B Gata H kei นางเอกหื่น+เสื่อม(จนสงสารพระเอกไก่อ่อน) แต่ก็ฮาบางช่วงยังติดซึ้งด้วยเป็นเรื่องแรกที่ดูรอบสอง 2. Sekirei ทั้งสองภาค รอภาคจบเป็นแนวบู๊+ฮาเร็มที่โดนใจสุดแล้ว บทดีเสียนิดนึงตรงความสมดุลย์ของพลัง 3. Kaichou wa Maid-sama เป็นเรื่องแรกๆที่ตามดูเมะแนวนี้ และเป็นเรื่องแรกที่ดูแล้วรู้สึก"อิ่มใจ"โดยเฉพาะตอนจบ Quote Share this post Link to post Share on other sites
Setsuna L Raphaelis Report post Posted April 25, 2011 ผมชอบ mobile suit gundam 00 ที่ชอบเรื่องนี้ ก็คงเพราะว่าเรื่องนี้สื่อให้เห็นถึง การที่ไม่เข้าใจกันนั้น อาจเป็นเพราะเราเอาแต่ตั้งแง่ปฏิเสธคนอื่นทำให้สูญเสียหนทางที่จะทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน แต่ถ้าเราลดทิฐิลงและพยายามที่จะทำความเข้ากันหล่ะก็... คงจะประมาณนี้หล่ะมั้ง Quote Share this post Link to post Share on other sites
Nobelieve Report post Posted April 27, 2011 ของผม ขอ เปน 1.ให้ Ore no imouto เลย (ชอบน้องสาว) :emo (41): 2.To aru Majutsu no (index+railgun) 3.Maho Shojo Madoka อันนี้ซึ้งมากๆ หวังภาคต่อไปจะ Happy ending นะ Quote Share this post Link to post Share on other sites
Ritซัง Report post Posted April 27, 2011 Code Geass Dark than Black :Ryuusei no gemini Ore no Imouto 3เรื่องนี้ตอนดูแรกๆนี่อยากดูตอนต่อไปอย่างแรง Quote Share this post Link to post Share on other sites
CryingAngeL Report post Posted April 27, 2011 1. Amagami SS 2. Bakemonogatari 3. Summer Wars แล้วก็ฮาเร็มทุกๆเรื่องเลย ชอบมาก Quote Share this post Link to post Share on other sites
MomoTashi Report post Posted April 28, 2011 1.Clannad,Clannad After story 2.Gundam Seed/destiny (ชอบคิระ เท่ดี เหอๆ) 3.IS/H.O.T.D (ฮาเร็มๆ) Quote Share this post Link to post Share on other sites
kornbaa Report post Posted April 28, 2011 angel beats(ชอบมากเป็นเรืองแรกที่ผมดูเลย) IS: Infinite Stratos(ไม่มีเห็นผล) Kore wa Zombie desuka(พระเอกฮาสุดๆ) :emoother_07: Quote Share this post Link to post Share on other sites
NotOver Report post Posted April 30, 2011 1.Tengen Toppa Gurren Lagann ดูแล้วรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้เลยทีเดียว 2.CodeGeass 3.To aru ทั้ง2 Quote Share this post Link to post Share on other sites
Winter Wolf Report post Posted May 1, 2011 1.Clannad ทุกภาคเลยครับ 2.Angle Beat! 3.Fortune Arterial Akai Yakusoku ดูแล้วรู้สึกกินใจแล้วก็ยังมีอีกหลายเรื่องเลย Quote Share this post Link to post Share on other sites
Shining Report post Posted May 1, 2011 มีชอบที่สุดอยู่เรื่องนึกแต่ขออุ็ฟไว้ดีกว่า อันแรก Code Geass อันสอง Angel Beats! อันสุดท้าย Ah! My Goddess Quote Share this post Link to post Share on other sites
Shank Report post Posted May 5, 2011 อะนิเมะในดวงใจของเรา เป็นซีซั่นนี้หมดเลยค่ะ>< 1. Ano hana[Ano Hi Mita Hana no Namae o Bokutachi wa Mada Shiranai] แนวดราม่า สนุกมากค่ะ เรื่องนี้นางเอกตายไปแล้ว แต่อยากจะทำความปรารถนาให้เป็นจริง คืออยากให้เพื่อนๆ ทุกคนกลับมาเป็นเหมือนเดิม 2. Hana-saku Iroha แนวชีวิตดราม่า[มั้ง] แต่รับรองสนุกค่ะ ถ้าได้ดูแล้ว ต้องหาดูต่อแน่นอน 3. Hidan no Aria เราอ่านไลท์โนเวล แบบว่าจิ้นตามเนื้อหา จิ้นแล้วเพ้อจริงๆ หลงรักอาเรียเลยค่ะ 4. อาเบะค่ะ O_O Quote Share this post Link to post Share on other sites
ScArReT Report post Posted May 5, 2011 เรืองที่ 1 Code Geass ทั้ง2ภาค เรื่องที่ 2 Elfen Lied เรื่องที่ 3 Prism Ark มีอีกเยอะงิ แต่พิมมิหมด :emo (02): Quote Share this post Link to post Share on other sites
iWit Report post Posted May 7, 2011 1. Kara no Kyoukai 2. K-ON 3. ยังไม่มี (รอดู Fate/Zero ที่จะออกมาปีนี้ก่อน) Quote Share this post Link to post Share on other sites
ThaiZ Report post Posted May 7, 2011 IS /angel beats /hidan no aria Quote Share this post Link to post Share on other sites
TueXTuE Report post Posted May 7, 2011 1Mahou Shoujo Madoka Magica [TH] 2Toradora 3Hidan no Aria Quote Share this post Link to post Share on other sites
park Report post Posted May 7, 2011 1.Hayate 2.Hidan no Aria 3.Zero no Tsukaima Quote Share this post Link to post Share on other sites
pandazz Report post Posted May 7, 2011 ของผม เป้น Star driver K-on Code Geass Quote Share this post Link to post Share on other sites
BOOMYZA Report post Posted May 8, 2011 1 Angel beat 2 Infinite stratos 3 sora no otosimono << เรื่องมันฮาดีครับ Quote Share this post Link to post Share on other sites
Iпdεx-VI Report post Posted May 9, 2011 1.Hidan no Aria 2.Hoshizora e kakaru Hashi 3.To Aru Kagaku no Railgun 4.(ได้ปะหว่า) To Aru Majutsu no Index Quote Share this post Link to post Share on other sites
natz Report post Posted May 9, 2011 1. IS :emo (00): 2. K-ON :emo (41): 3. Hidan no Aria ของ idoli-z ซับอ่านง่าย งุงิ :emo (41): Quote Share this post Link to post Share on other sites
Black_BoyS Report post Posted May 9, 2011 1.Toradora 2.Love Hina 3.Ookami-san to Shichinin no Nakama-tachi ชอบความรักในวัยเรียน Quote Share this post Link to post Share on other sites
golffa Report post Posted May 9, 2011 1. strike witch กกน. เหินฟ้า 2. dragon ball ทุกคนต้องเคยดูเรื่องนี้ (อย่างน้อยก็ต้องเคยผ่านตาบ้างละ) 3. Nogizaka Haruka no himitsu Quote Share this post Link to post Share on other sites
ปaๅทอJ Report post Posted June 17, 2011 1.Angel Beats 2.Baka To Test 3.Tower of Druaka Quote Share this post Link to post Share on other sites
-O-at Report post Posted June 18, 2011 mahou shoujo madoka magica มันทัมให้งงงวงมานมนาน angel beat Yosuga no Sora ส่งท้ายด้วยนี่เลย ฮาๆๆ (ผมก็มีในใจอีกเพียบอะ) :emo (70): Quote Share this post Link to post Share on other sites
~Hayasano~ Report post Posted June 18, 2011 ก็มี Clannad Code Geass อีกอันก็คงเป็น 君に届け Quote Share this post Link to post Share on other sites