Jump to content

infinity

Members
  • Content Count

    17
  • Joined

  • Last visited

About infinity

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. เลือก Baka to Test to Shoukanjuu ไป แต่ Nogizaka Haruka no Himitsu - Purezza ก็ชอบ ส่วนตัวในลิสท์เรื่องอื่นยังไม่มี แต่ถ้าเรื่องไหนยังไม่ลบก็จะขอมาทยอยเก็บ เพราะเห็นค่ายนี้มีลูกเล่นและแปลดี ฟ้อนท์ก็ใช้ได้ แต่ที่ชอบสุดไฟล์ที่ผมเห็นจะเป็นAVIกับMP4 แบบว่าไม่ค่อยชอบเก็บMKVถ้าไม่ใช่1080P
  2. ต้องเลือกสาวไทยไว้ก่อน รองลงมาก็ญี่ปุ่น(เสพย์เขาไว้เยอะทั้งหนังและเมะ) ต่อมาก็ไต้หวันผิวเนียนหน้าตาก็น่ารัก แล้วก็ข้ามไปประเทศแถบรัสเซียผิวขาวจั๊วะหุ่นดี
  3. จำไม่ค่อยได้แบบว่าดูเรื่องใหม่ลืมเรื่องเดิม เอาที่ใหม่หน่อยที่ซึ้งละกัน Ano Hi Mita Hana ดึงอารมณ์ได้สุดๆ Witchblade ดูแรกๆไม่ค่อยชอบเลย แต่พอมาสักพักเริ่มอินกับรักระหว่างแม่-ลูกน้ำตาซึมทีเดียว Steins Gate ช่วงดราม่าทั้งลุ้นและซึ้ง Clannad After story สะเทือนใจกับชะตากรรมที่โหดร้าย แต่ไหงภาคแรกดูมั่วๆมึนๆไม่อินสักนิด Nodame Cantabile เรื่องนี้ฮาแตกน้ำตาเล็ด
  4. ชอบHoukiเพียบพร้อมดีทั้งหน้าตาและบุคลิกภาพ รองมาที่ให้คะแนนพอๆกันก็Ceciliaสวยมากและร่าเริงดี กับCharlotteมาแบบเรียบๆน่าอุ่นใจ
  5. โหลดไม่ได้แล้วครับ เนื่องจากเรื่องดังกล่าวมีลิขสิทธิ์ในประเทศไทยแล้ว โดยค่าย TIGA จึงทำการลบออกไปแล้วครับ ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบครับ เศร้าเลยเรื่องนี้สนุกทีเดียว(จะมีโอกาสเก็บใหม่ไหมนี่ HDDไม่น่าพังเลยT_T) หวังว่าเรื่องนี้จะมีSS2
  6. เดายากอยู่ขึ้นอยู่กับคนเขียนว่าจะให้ยาวแค่ไหน จบภายใน100ตอนก็ได้ แค่เคลียร์อดีตของยูกิแล้วได้..ก็ตัดจบได้(ตอนที่79เงาดำมันรังควาน) แต่ดูแล้วน่าจะหาเรื่องให้ดราม่าได้อีกยาว ถ้าเทียบกับแนวนี้เรื่องอื่นๆน่าจะเกิน130ตอน เพราะยังมีรุ่นน้องหนองโพ กับน้องเด็กฝึกถ่ายภาพ คู่ของเพื่อน ไม่น่าจะจบง่ายๆ
  7. ไม่เลือกพวกดังๆละกัน ขอเอาแนวLive 1. B Gata H kei นางเอกหื่น+เสื่อม(จนสงสารพระเอกไก่อ่อน) แต่ก็ฮาบางช่วงยังติดซึ้งด้วยเป็นเรื่องแรกที่ดูรอบสอง 2. Sekirei ทั้งสองภาค รอภาคจบเป็นแนวบู๊+ฮาเร็มที่โดนใจสุดแล้ว บทดีเสียนิดนึงตรงความสมดุลย์ของพลัง 3. Kaichou wa Maid-sama เป็นเรื่องแรกๆที่ตามดูเมะแนวนี้ และเป็นเรื่องแรกที่ดูแล้วรู้สึก"อิ่มใจ"โดยเฉพาะตอนจบ
  8. ถ้าใช้งานส่วนตัวในบ้าน ไม่ค้าขายอะไรก็คงจะไม่โดนเล่น เป็นไปได้ยากที่จะเอาจริงขนาดนั้น ดังนั้นตอนนี้ก็ยังชิวๆ
  9. อ่า.อย่างนี้นี่เองถึงว่ายังเข้าส่วนดาวน์โหลดไม่ได้ ก็จะเข้ามาแวะทักทายเรื่อยๆ ปล.สมัครเพราะHDDพัง จะเข้ามาเก็บเรื่องNyan koiโหลดมาได้92.3% แต่ค้างเลยต้องมาหาต้นทาง
  10. เข้ามาอ่านกฏคร่าวๆก็ไม่น่าต่างจากที่อื่นมาก ทำตัวดีๆไม่น่ามีปัญหาอะไร เพิ่งสมัครก็จะแวะเข้ามาเรื่อยๆครับ
×
×
  • Create New...