AMADASUS Report post Posted March 26, 2011 เยอะจัดครับเลือกไม่ถูกแต่ที่ชอบที่สุดตั้งแต่เด็กยันโต ก็คือ Doraemon (the movie) ครับ หนึ่งเดียวในดวงใจผมส่วนเรื่องอื่นชอบพอ ๆๆ กันเยอะ Quote Share this post Link to post Share on other sites
KidNapper Report post Posted March 26, 2011 1.Infinite Stratos ข้าน้อยติดงอมแงมเลยจร้า 2.Ryuusei no Rockman โอ๊ะๆๆตอนแรกๆคลั่งเลยหละ 3.High School of the Dead ตอนแรกไม่คิดดูหรอกครับแต่ดันติดใจไอ้แว่น(อ้วน)ไปซะงั้น(เฮียแกเล่นใช้ปีนโครตเทพต้องขอคาราวะ) ดังนี้แล...(Me/เผ่นหนีไอ้แว่น(อ้วน)) Quote Share this post Link to post Share on other sites
tenkung51 Report post Posted March 26, 2011 (edited) 1. Clannad ,After Story 2. Angel beat 3. K-on! Edited March 26, 2011 by tenkung51 Quote Share this post Link to post Share on other sites
PinocchioFX Report post Posted March 27, 2011 ผมชอบแนวแปลกๆฮะ 1. Higurashi no naku koro ni 1.1 Higurashi no naku kori ni Kai 1.2 Higurashi no naku koro ni Rei 2. Chaos;Head 3. To Heart 2 + OVA Quote Share this post Link to post Share on other sites
SoulNight Report post Posted March 27, 2011 ถ้าให้โหวตก็มี 1.gundam series ถ้าเจาะจงภาค ก็ gundam 00 เพราะฉากสู้ มันส์ได้ใจมาก แล้วก็เรื่องเทคโนโลยี ก็ดีกว่าทุกๆภาค ไม่ต้องเสียเวลาไไปเติมพลังงานเพราะมี GN Drive ไปที่อวกาศก็ง่ายเพราะมีลิฟต์ วงโคจร อาไรประมาณนี้ 2.Infinity Startos ชอบมากๆ ฮาเล็มชัดๆเลย 3.To love ru ชอบตรงนางเอกเนี้ยแหละ ใสๆดีคับ Quote Share this post Link to post Share on other sites
por487 Report post Posted March 27, 2011 1.Kimi ni Todoke ชอบมากกก>< 2.clannad ซึ้งสุดๆ 3.IS - Infinite Stratos ชอบเพราะโฮกิน่าร๊ากกก มีเมะที่ชอบอีกเยอะมวากกก 555 Quote Share this post Link to post Share on other sites
♪ eng ♫ Report post Posted March 27, 2011 ความจริงที่ชอบก็หลายเรื่องอยู่นะ เอาเด็ดๆ สามเรื่องก็คงจะเป็น... Kimi ni todoke (ดูแล้วมันช่างน่ารักเสียจริง :emo (70): ) Minami-ke (สามพี่น้องที่สุโค่ยที่สุดในโลก) Ouran Hostclub , S.A. (ขอแถมนิดนึง -.,-) สาม(บวกหนึ่ง)เรื่องนี่แหละค่ะ อยู่ในดวงใจเลย :emo (41): Quote Share this post Link to post Share on other sites
jaykii Report post Posted March 27, 2011 1. Seto no Hanayome เพราะฮาพ่อนางเอกตอนกลัวแมว 55+ 2. IS เพราะ ชาล็อตน่ารักสุดๆ 3. Beelzebub ชอบพระเอกเถื่อนดี 55+ :emo (37): :emo (07): :emo (18): Quote Share this post Link to post Share on other sites
Bask_ERT Report post Posted March 27, 2011 1. angle beat angle player น่าร๊ากกกกกกกก 2. IS คงรู่นะ ฮาเร๊มสู้ดๆ 3. sekirei ฮาเร็มอีกเเร๊ว Quote Share this post Link to post Share on other sites
Juster Report post Posted March 27, 2011 จัดไปเลย 1. Gintama ฮาขั้นเทพ 2. Hayate no Gotoku ฮา+น่ารัก 3. Kore wa Zombie Desuka? ฮาพอดีๆ Quote Share this post Link to post Share on other sites
colonia Report post Posted March 28, 2011 1. Toradora 2. Is แต่ไม่ใช่ IS - Infinite Stratos 3. Shana Quote Share this post Link to post Share on other sites
sivuch999 Report post Posted March 30, 2011 1.Macross Frointair 2.To Aru Majutsu no Index 3.To Aru Kagaku no railgun เรื่องแรกเอฟเฟคบนอวกาศกระจาย(ผมว่าภาพสวยกว่ากันดั้มอีก)+กับเสียงเพลงที่ประกอบกับฉากต่อสู้ดีมาก เรื่องที่สอง ชอบ อินเดกส์ เป็นส่วนตัว ฮ่าๆ เรื่องที่สาม เป็นภาคเสริมของ อินเด้กส์ ก็สนุกดี Quote Share this post Link to post Share on other sites
Amisland Report post Posted March 31, 2011 เรียงตามความชอบเลยนะครับ 1 K-ON 2 SCHOOL RUMBLE 3 DIGIMON :emo (34): Quote Share this post Link to post Share on other sites
mabalaboo Report post Posted March 31, 2011 1.digimon adventure 2.minami-ke 3.arakawa under the bridge tarm nee ka : ) Quote Share this post Link to post Share on other sites
hawa Report post Posted March 31, 2011 1. Macross Series(ชอบMacross 7เป็นพิเศษ) 2. Aria All season 3. Keroro Quote Share this post Link to post Share on other sites
GaP Report post Posted March 31, 2011 1.IS - Infinite Stratos 2.Hayate no Gotoku! 3.K-ON! :emo (40): :emo (40): :emo (40): :emo (40): Quote Share this post Link to post Share on other sites
~ ๏ L o c k O n Z ๏ ~ Report post Posted April 1, 2011 ของผม Fate stay night Bake monogatari (ชอบมากกกก โดยเฉพาะ สาวๆในเรื่อง ^^) Gundam 00 (เป็นภาคที่ผมกลับมาดูแล้วชอบที่สุด) Quote Share this post Link to post Share on other sites
Ji_Yeon Report post Posted April 2, 2011 งั้นแนะนำที่ชอบบ้างละกันน้า K-ON 1 and K-ON 2 Kore Wa Zombie De suka Ichiban Ushiro no Daimaou (นักเรียนน้องใหม่สายพันธ์จอมมาร) Quote Share this post Link to post Share on other sites
phutawan_tan Report post Posted April 2, 2011 (edited) 1.spice and wolf อันนี้โหดจริง ชอบมากครับ เพอร์เฟค!! อยากให้เพื่อนๆได้ลองไปดูกัน 2.fate stay night เรื่องนี้ก็เจ๋งอย่างยิ่ง เนื้อเรื่องดีเยี่ยม ภาพสวย ดูจบแล้วคลั่งไป3-4วันเลย :P 3.Infinite Stratos อันนี้ก็ดูได้เลย ภาพสวยดี ส่วนตัวเองไม่ค่อยชอบเนื้อเรื่องอ่ะ แต่โดยรวมก็โอนะ :emo (41): :emo (41): :emo (41): :emo (41): :emo (41): :emo (41): Edited April 2, 2011 by phutawan_tan Quote Share this post Link to post Share on other sites
ALiZe Report post Posted April 2, 2011 1 Evangelion 2 Gundam oo 3 Ichigo 100% ส่วนมากจะดูหนังแนนหุ่นยนต์ซะเยอะ ^^ Quote Share this post Link to post Share on other sites
Zeon Report post Posted April 2, 2011 ของผมที่ชอบๆแบบมีลิขสิทธิ์ก็คงเป็น 3 เรื่องนี้แหละครับ 1. Toradora 2. Gundam OO 3. Code Geass Quote Share this post Link to post Share on other sites
KAI Report post Posted April 3, 2011 1. bleach 2. one piece 3. naruto ปล.ชอบจิงๆนะ Quote Share this post Link to post Share on other sites
majorcartoonxyz Report post Posted April 3, 2011 1. Hikaru no go 2. Major Dream 3. Naruto ชอบสุดๆก็สามเรื่องนี้ละมั้ง ที่เหลือก็ชอบมากเหมือนกัน :emo (34): Quote Share this post Link to post Share on other sites
MinK Report post Posted April 3, 2011 มือใหม่ หัดดู ^^ ยังไม่ได้ดูเลย แต่บะเรื่องที่โพสๆๆ กันมา เดวไปดูก่อนแล้วกันนะ ^^ :emoother_05: :emoother_05: Quote Share this post Link to post Share on other sites
Yuji Report post Posted April 5, 2011 shakugan no shana เป็นเรื่องเดียวที่ดูได้หลายรอบประมาณว่าอยู่ๆก็อยากดูขึ้นมาก็เปิดดู ส่วนเรื่องอื่นผมไม่ขอจัดอันดับความชอบนะ หุหุ ก็สนุกๆกันทั้งนั้นจัดไม่ถูก Quote Share this post Link to post Share on other sites