o0Neku0o Report post Posted June 19, 2011 เรื่องแรก ก็ Black cat (เก่าไปป่าว) เรื่องสองก็ to aru series เรื่องสามก็ Yumekui merry Quote Share this post Link to post Share on other sites
micael Report post Posted June 19, 2011 1. Bakemonogatari 2. Angel Beats 3. Tengen Toppa Gurren Lagunn อนึ่ง ทั้ง3เรื่องนั้นอยู่ในดวงใจผมเพราะความเมพของเนื้อเรื่อง(โดยเฉพาะเรื่องสุดท้าย) ถ้ามีเรื่องที่4 คงเป็น Code Geass Quote Share this post Link to post Share on other sites
group2 Report post Posted June 19, 2011 1.K-ON! 2.Toradora! 3.Clannad มีอีกเยอะ Quote Share this post Link to post Share on other sites
icedogart Report post Posted June 19, 2011 ของผมก็เป็น Sora no Otoshimono ชอบเรื่องนี้เป็นพิเศษฮาลามกดี :emo (02): Angel Beats Koreha zombie desuka Quote Share this post Link to post Share on other sites
dungope Report post Posted June 22, 2011 1. angel beats 2. amagami ss 3. dogdays มีอีกมากมาย.... Quote Share this post Link to post Share on other sites
Knight Report post Posted June 22, 2011 1. Sora No Otoshimono 2. To Love Ru 3. Rosario + Vampire มีแต่ฮาเร็ม :emo (42): Quote Share this post Link to post Share on other sites
POND_Kung Report post Posted June 23, 2011 To love ru Infinite Stratos Code geass 3เรื่องนี้ผมชอบมากๆเลย(แต่ที่ชอบก็มีอีกเยอะ) Quote Share this post Link to post Share on other sites
นู๋เร็น Report post Posted June 24, 2011 AIR Galaxy Angel Sola ทั้ง3เรื่องนี้จะอยู่ในใจของผมตลอดไป Quote Share this post Link to post Share on other sites
satliquid Report post Posted June 25, 2011 1 k-on! 2 Nodame cantabile 3 angle beats! Quote Share this post Link to post Share on other sites
LittleMafia Report post Posted June 25, 2011 1.Toradora 2.Madoka 3.Anohana ส่วนใหญ่เอาแนวปวดตับอะนะ Quote Share this post Link to post Share on other sites
gauzesatitay Report post Posted June 25, 2011 ไม่ใช่คนที่ดูAnimeมาหลายเรื่องนะ แต่เลือกไม่ถูกจริงๆ หนึ่งในนั้นต้องมีYซักเรื่องล่ะ>.< Quote Share this post Link to post Share on other sites
dekanurak Report post Posted June 26, 2011 1. K-ON 2.Hidan no aria 3.Hoshizora e Kakaru Hashi Quote Share this post Link to post Share on other sites
Dubjung Report post Posted June 26, 2011 Code Geass หนึ่งเดียว ทำเอานั่งซึมไปหลายวัน :emo (64): Quote Share this post Link to post Share on other sites
ta-mu Report post Posted June 27, 2011 1.Code Geass (ประทับใจมาก) 2.Bakemonogatari 3.Arakawa under the bridge ...................................................................................... Quote Share this post Link to post Share on other sites
Siaray Report post Posted June 27, 2011 ผมเรื่องแรกต้องให้ 1).Macross Frontier คับ ^^ ชอบเชอริว เป็นการส่วนตัง 2). Eden of the east คับเรื่องนี้ drama มาก 3). C - The Money of Soul and Possibility Control เรื่องใหม่ที่ผมคิดว่า สนุกใช้ได้ทีเดียวคับ :emo (73): Quote Share this post Link to post Share on other sites
happyparty Report post Posted July 9, 2011 1.angel beats 2.mahou shoujo madoka magica 3.toradora Quote Share this post Link to post Share on other sites
anata Report post Posted July 9, 2011 kimi ni todoke (><) Kaichou wa Maid-sama Toradora Quote Share this post Link to post Share on other sites
wertychz Report post Posted July 10, 2011 Amagami SS <<รักมากกกกกก Infinite Stratos K-ON Quote Share this post Link to post Share on other sites
andersky Report post Posted July 10, 2011 Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Macross Frontier [<<อันนี้ชอบเพลงและสามเหลี่ยม(ตัวละครหลักทั้งสาม) และโดยเฉพาะอัลโต้ฮิเมะ 55 ] Code Geass Quote Share this post Link to post Share on other sites
natsuko Report post Posted July 10, 2011 ของผมมี Kore wa zombie desuka Kiss X sis To Love ru Quote Share this post Link to post Share on other sites
GelKung Report post Posted July 15, 2011 (edited) ของผมเอาไป แบบเต็มสตรีม ไปเลย เหมือนกัน :emoother_06: อันดับ 1 Code Geass r1-r2 2 Reborn All season 3 Naruto - shippuuden ถ้าเป็นเมะ แบบสั้นๆ สมัยไหม่ ผมก้คงตอบไม่ถูกเพราะ สนุกทุกเรื่องตัดสินใจไม่ได้ เลยเลือกเฉพาะเมะที่ รู้สึกว่าเป็นตำนาน v v v อนิเมะ ทั้งหมดที่จะแนะนำครับ ขอแชร์จากใจจริง 55 5. รวมเก่าๆ ที่ตอนเด็กๆด้วย สากกะเบือ ยันเรือรบ 55 hayate no gotoku Kuroshitsuji I-II Pokemon1-5 AG DP dragonball-z-GT Reborn all season amagami SS kamisama no memo-chou Ano Hana ซึ้งมว๊ากกกกกกก ไม่อยากบรรยาย จะร้องไห้ Kaichou Wa Maid-sama School days Seitokai yakuin domo Toradora -motto To love ru Chaos;Head Doraemon-The movie Fortune Aterial Sekirei 1-2 Lady Versus x butler akane-iro ni somaru saka Seto no hayanome Omamori Himari Ourun Host club Mahou sensei Negima Kiss X Sis Ichigo 100 Conan chrome shelled regios K-ON!-!! angel beat ! Suzumiya Haruhi Naruto รวมถึง shippuuden ด้วยนะ IS Infinite stratos Clannad,after story Zero no tsukaima 1-3 Korewa zombie de suka Denpa onna to seishun otoko Freezing sora no otoshimono Hoshizora e kakaru hashi Highschool of The Dead Mayo chiki และ สุดท้ายขอเป็น Code Geass R1-R2 รู้สึกว่าเป็นตำนานเลยทีเดียว ดูแล้วรู้สึกอินกับเนื้อเรื่องมาก เป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ อะ >///< Edited September 17, 2011 by GelKung Quote Share this post Link to post Share on other sites
Konoe Subaru Report post Posted July 15, 2011 - Angel beats! -H.O.T.D - sora no otoshimono และยังมีอีกมากมาย Quote Share this post Link to post Share on other sites
pinkxx9 Report post Posted July 15, 2011 ตอนนี้ชอบ Toradora มาก ยกให้เป็นในดวงใจเลย ปลื้ม ไทกะ มาก ๆ แล้วก็ 2.angel beats 3.k-on Quote Share this post Link to post Share on other sites
ปaๅทอJ Report post Posted July 16, 2011 1.Clannad 2.Toradora 3.Angel beats <3.1 to aru majustu no index> เเล้วอื่นๆอีกมากมาย~~~ Quote Share this post Link to post Share on other sites
Guningone^ ^ Report post Posted July 16, 2011 คห.อื่นตอบไปหมดละ งั้นตอบเรื่องที่รองลงมาลากัน 1.Spice and wolf Seasons 1-2 2.Fate Stay Night 3.Tokyo Magnitude 8.0 Quote Share this post Link to post Share on other sites