Yuukochan~♥ Report post Posted July 16, 2011 ถ้าที่สุดในดวงใจเลยก็ 1. Vampire Knight ชอบคิริวเป็นการส่วนตัว เชียร์ให้เป็นพระเอกสุดใจขาดดิ้น > w < ~ 2. B gata H kei เนื้อหาของเรื่องตลกดี ทะลึ่งหน่อยๆ แต่กำลังดี ถึงพระเอกจะไม่หล่อแต่รู้สึกว่ามีสเน่ห์สุดๆ > w < 3. Kaichou wa maid sama ชอบอุซุย (พระเอก) เป็นการส่วนตัวอีกแล้วค่า โดนใจอย่างแรง อยากมีคนมาดูแล ใส่ใจเราแบบนี้บ้างจัง > w < ครบ 3 เรื่องละ จิงๆก็เยอะกว่านี้นะ แต่โดนจิงๆก็ 3 เรื่องนี้แหละค่า มีใครเหมือนเราบ้างมะน๊อ ^ ^~ Quote Share this post Link to post Share on other sites
CiNder Report post Posted July 16, 2011 จริงๆมันเยอะมากเลยค่ะ มีมากกว่าสามด้วยซ้ำ 555555555 1.Angle Beats ภาพที่คิดไว้ก่อนดูกับหลังดูมันต่างกันมาก 555555 2.Kaichou wa Maid-Sama ดูแล้วเพ้อค่ะเรื่องนี้ เนื้อเรื่องไปได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อเลย ชอบ >< 3.Natsume Yuujinchou ดูเรื่องนี้แล้วบางตอนน้ำตาไหล T T' รู้สึกได้เลยว่าถึงจะเป็นปีศาจแต่ก็มีจิตใจนะ .. Quote Share this post Link to post Share on other sites
GelKung Report post Posted July 17, 2011 (edited) งั้นเอาไปแบบ Non - Stop เลยละกัน ไม่เอาละ 3 อันดับ เอาไปเท่าที่จำได้เลยละกัน เริ่มเลยเนาะ 1. Infinite Stratos 2. Hayate no Gotoku SS1 , SS2 3. Zero no Tsukaima <All Season> 4. Highschool Of The Dead 5. Initial D 6. Chrome Shelled Regios 7. Kanon <24 EP> 8. Kanokon 9. Eureka 7 10. Sekirei <All Season> 11. Strike Witches <All Season> 12. Rosario + Vampire <All Season> 13. Ladies Versus Butler 14. Baka to test to Shoukanjuu 15. Dennou Coil <New> 16. Asu no Yoichi ก็น่าจะได้ ราวๆ นี้แหละครับ ที่จริง ยังมีอีกเยอะกว่านีั้ แต่จำไม่ค่อยได้ละ :emo (34): เลือกดูได้ตามใจชอบครับ :emo (49): ขอบคุนสำหรับ การแนะนำเมะหนุกๆไห้ ครับ ลองไปดูตามมาหลายเรื่องครับประทับไจดีมาก ติดเรทเยอะอยุ่นะ 55 Edited August 31, 2011 by GelKung Quote Share this post Link to post Share on other sites
crossyeen Report post Posted July 19, 2011 Infinite Stratos Yosuga no Sora Chrome Shelled Regios Quote Share this post Link to post Share on other sites
ooosak Report post Posted July 21, 2011 1.ฺBleach 2.Rebone 3.Prince of tennis Quote Share this post Link to post Share on other sites
MosDelta Report post Posted July 23, 2011 Fairy tail :emo (56): To Love-Ru :emo (66): Bakuman :emo (75): Quote Share this post Link to post Share on other sites
HolyNiKuto Report post Posted July 24, 2011 1.Clannad,Clannad After story 2.Hantsuki (จำชื่อเต็มไม่ได้) 3.Akane-iro ni Somaru Saka มันมีเยอะมากกว่า 3 เรื่องอะ แต่เอาแค่นี้กะพอละ Quote Share this post Link to post Share on other sites
SkuLL-PAntY Report post Posted July 24, 2011 Baka To Test ครับ :emo (02): Quote Share this post Link to post Share on other sites
chardonnay Report post Posted July 25, 2011 1 Angel Beats! เนื้อเรื่องดี แต่เศร้า อะ T T 2 K-ON น่ารัก 3 Yumekui Merry ภาพสวย ตัวละครน่ารัก เนื้อเรื่องสนุกแต่ ต้องรอ ภาคต่อนะ :emo (02): Quote Share this post Link to post Share on other sites
ParadiseLost Report post Posted July 25, 2011 1.kore wa zomebie desuka? 2.Suzumiya Haruhi 3.Mayo Chiki Quote Share this post Link to post Share on other sites
jokeyza6435 Report post Posted July 27, 2011 1. Infinite Stratos 2. Rosario Vampire 1-2 3. Freezing :emoother_04: Quote Share this post Link to post Share on other sites
pakkard-happy Report post Posted July 27, 2011 1 Clannad,Clannad After story 2 angel beats 3 อืมก็น่าจะเป็น Dennou Coil ชอบอนิเมแนวๆนี้อ่ะ ชอบนางิสะ Quote Share this post Link to post Share on other sites
boomagito Report post Posted July 28, 2011 1.Clannad,Clannad After story 2.Nogizaka Haruka no Himitsu 3.toradora Quote Share this post Link to post Share on other sites
sasuke Report post Posted July 29, 2011 ชอบ Yosuga no sora (ขอแนะนำเรื่องนี้หนุกจิงนะ 5555) toradora ก้ชอบฮาปนซึ้งดีนะ angle beats นี่ก้สนุกนะ Quote Share this post Link to post Share on other sites
iceman Report post Posted July 29, 2011 สำหรับผม 1.Gosick เลยคับชอบมากๆๆ คู่วิตอริก้ากับคุโจ>< โดยเฉพาะของค่าย idoli-z ขอบคุณมากๆคับ 2.Amagami ss 3.angel beats Quote Share this post Link to post Share on other sites
longday Report post Posted July 29, 2011 Saint Seiya Eureka 7 Dragon ball Z Quote Share this post Link to post Share on other sites
memorial Report post Posted July 30, 2011 1.Kampfer 2.To Love Ru 3.Rosario Vampire ชอบที่สุดในสามเรื่องนี้ก็ kampfer ^^ Quote Share this post Link to post Share on other sites
sunmoon Report post Posted July 31, 2011 1. Yosuga no sora ค้ำคอ สุดยอด 2. To love ru 3. amagami ss Quote Share this post Link to post Share on other sites
pologap Report post Posted July 31, 2011 1.RijinO (รู้เลยว่าแก่) 2. Yosuga no Sora 3. K-on!และK-on!! Quote Share this post Link to post Share on other sites
chobiis-pay Report post Posted August 5, 2011 1. cardcapter sakura 2. junjou romantica 3. natsume yuujinjou Quote Share this post Link to post Share on other sites
bankz Report post Posted August 6, 2011 1. One Piece 2. Kaichou wa maid-sama 3. Code Geass Quote Share this post Link to post Share on other sites
Ice Report post Posted August 7, 2011 1.Asura Cryin' 2.Clannad/Clannad After Story 3.Gundam Seed Destiny Quote Share this post Link to post Share on other sites
AlzChildz Report post Posted August 7, 2011 Zero no Tsukaima Infinite Stratos Hidan no Aria ... และอื่น ๆ อีกมากมาย อิอิ Quote Share this post Link to post Share on other sites
pipatzamz Report post Posted August 13, 2011 Infinite Stratos (IS) To Love Ru Sora no Otoshimono ฮาเร็มทั้งนั้น 3เรื่องนี้หละ ที่ผมชอบ มากที่สุด - 3- Quote Share this post Link to post Share on other sites
likelike Report post Posted August 13, 2011 Angel Beat! Kaichou wa Maid-sama (พระเอกหล่อ) Zero No Tsukaima (ทั้ง3ภาคนั้นแหละ) Quote Share this post Link to post Share on other sites