animeangel Report post Posted March 14, 2011 ไม่จำเป็นต้องตามกระแส ไม่จำเป็นต้องสมัยใหม่ คุณชอบเรื่องไหน เอามาแชร์กันดีกว่า เผื่อเป็นการแนะนำ Anime ดีๆ ให้กับเพื่อนๆ หลายๆคนได้ Anime เรื่องไหนที่คุณคืดว่าไม่ดัง แต่สนุก จะเปิดเผยความเป้นคุณออกมาก็ด้ายยย( ถ้ามีกระทู้แนวนี้แล้วก็ขออภัยครับ ) สำหรับผมก็ 1.Eureka Seven , ด้วยความที่แฝงไว้ด้วย นัย ต่างๆ และพระเอกกับนางเอกเราก็ค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ผมว่าเป็น Anime ที่สนุกมากเรื่องหนึ่ง 2.Bounen no Xamdou , เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่อยากแนะนำ สนุกมากครับ 3.Infinite Stratos ( โดยเฉพาะของ Idoli Z ), 5555 เอาใจเจ้าของค่ายเขาหน่อย ก็ชอบแนว ฮาเล็มอะนะ จริงๆมีอีกเพียบ แต่เอาสัก 3 ก็พอ - - Quote Share this post Link to post Share on other sites
Porpla14 Report post Posted March 14, 2011 1.Toradora 2.Hayate no Gotoku 3.Clannad,Clannad After story Quote Share this post Link to post Share on other sites
Black Buta Report post Posted March 14, 2011 ประทับใจพร้อมกับความงงงวยของใครหลายๆคนครับ 1.Evangelion 2.Angle Beat 3.mahou shoujo madoka magica (ใครดูต้องปวดตับกันเป็นแทบ) Quote Share this post Link to post Share on other sites
Earthistz Report post Posted March 14, 2011 ผมชอบ แนวบู๊ ๆ การ์ตูนน่ารัก ๆ ไม่ก้อเท่ๆ เอฟเฟคสวย ๆ >< ฮาก้ชอบนะ *0* Code Geass Yumekui Merry K-On K-on ชอบตรงที่ดนตรีแหละคับ ผมนักดนตรี เจองี้ก้อรักตาย 555555 5 . Quote Share this post Link to post Share on other sites
GTTK Report post Posted March 15, 2011 1.Angle Beat 2.Clannad,Clannad After story 3.H2O (มั้ง) :emoother_08: Quote Share this post Link to post Share on other sites
thekingkrit Report post Posted March 15, 2011 Angle Beat Darker Than Black Infinite Stratosชอบๆมากเลยเรื่องนี้ Quote Share this post Link to post Share on other sites
BannaIT Report post Posted March 15, 2011 เลือกไม่ถูกเลยแฮะ ที่น่าจะใช่นะก็ To aru ซีรี่ Angel Beats Higurashi (อันนี้อ่านมังงะมันกว่า เพราะภาพสวยกว่าเยอะเลย) Quote Share this post Link to post Share on other sites
Thinredline Report post Posted March 15, 2011 มันมีเยอะเกินกว่าจะบรรยายออกมาได้ Quote Share this post Link to post Share on other sites
TA-jet Report post Posted March 15, 2011 Orange Road Miyuki Hinako Variation คนอื่นจะรู้จักกันไหมเนี่ย :emo (41): Quote Share this post Link to post Share on other sites
animeangel Report post Posted March 15, 2011 โอ๊ะโอ มีหลากหลายแนวกันดีแฮะ ว่าแค่ H2O นี่คุ้นๆ แฮะ จำเรื่องไม่ได้แล้ว Quote Share this post Link to post Share on other sites
ant Report post Posted March 15, 2011 IS Angel Beat Kore Wa Zombie De suka ชอบKore Wa Zombie De sukaมากพระเอกฮาดี :emo (64): Quote Share this post Link to post Share on other sites
Kitsune Report post Posted March 15, 2011 ถ้าดูแล้วเอาแบบประทับใจก็ต้องนี่เลย 1. Clannad & Clannad after story 2. Angel Beats 3. Kara no Kyoukai (ที่จริงงานของค่ายนี้มีหลายเรื่องที่ชอบเลยค่ะ) Quote Share this post Link to post Share on other sites
Coolmasters Report post Posted March 16, 2011 Macross Series Code Geass IS หุ่นยนต์หมดเลยแต่ไม่มีกันดั้ม อิอิ Quote Share this post Link to post Share on other sites
enigma Report post Posted March 16, 2011 1. angel beats 2 K-ON 3.clanned เอาเท่าๆที่นึกได้แฮะ บางเรื่องดันนึกไม่ออก = =ll Quote Share this post Link to post Share on other sites
StreaM Report post Posted March 16, 2011 อนิเมในดวงใจ 1. Seto no Hanayome (เป็นเรื่องแรกที่ได้ดูและทำให้ผมมาทำซับทุกวันนี้แหละ) 2. Macross Frontier (ชอบแนวนี้ ภาพสวยด้วยคับ) 3. Chrome Shelled Regios (สุดยอดฮาเร็ม อยากให้มีต่อมาก) หลายเรื่องอยากให้ทำต่อมากครับ Quote Share this post Link to post Share on other sites
mune_kari Report post Posted March 16, 2011 1.IS - Infinite Stratos / Code Geass 2.Gundam Seed / Seed Destiny 3.K-ON! ส่วนตัวแล้วชอบแนวแมคคานิกมากๆ Quote Share this post Link to post Share on other sites
animeangel Report post Posted March 16, 2011 พูดถึงในดวงใจผม จริงๆ มีอีก 1 เรื่องนะ คือ The legent of the legendary Hero ( พิมพ์ถูกป่าวหว่า )แต่มันตัดจบได้สวยงามมาก เล่นเอาผมแทบปาหมอนเลย Quote Share this post Link to post Share on other sites
Dewwy Report post Posted March 16, 2011 Angle Beat! Clannad Yosuga no Sora ยังมีอีกเยอะเลย :emoother_07: Quote Share this post Link to post Share on other sites
AMO Report post Posted March 16, 2011 Code Geass Ichigo 100% Dacapo Quote Share this post Link to post Share on other sites
stamp1234 Report post Posted March 16, 2011 1.clanned และclanned after story 2. angel beats 3. K-on!และK-on!! สนุกทุกเรื่อง โมเอะโดนใจ Quote Share this post Link to post Share on other sites
WonDeRoR Report post Posted March 17, 2011 เคยแต่ว่าคนอื่น โดนกะตัวเองแล้วถึงจะรู้ว่า 3 อันดับนี้ ทำน้ำตาไหลได้เลย 1. Clannad,Clannad After Story 2. D.C.,D.C.SS,D.C.IF,D.C.II,D.C.II SS 3. Tokimeki Memorial ~Only Love~ Quote Share this post Link to post Share on other sites
sirin191 Report post Posted March 17, 2011 1.baka to test .....[แปลไทย]ไอบ้ากับการทดสอบกับภูติพิทักอัญเชิญ 2.Angel beat 3.KorewaZobie dasuka นี่แหละ3เรื่องของผมคับ Quote Share this post Link to post Share on other sites
pumzer Report post Posted March 18, 2011 จัดอันดับไม่ถูกอะมันชอบหลายเรื่องเลย ภาพสวย ฮาๆ ชอบหมด Quote Share this post Link to post Share on other sites
ANIME-Orchestra-MUSIC Report post Posted March 18, 2011 ก็นะ 1.Negima 2.Higurashi :emo (70): 3.Touhou(มั้งนะ) Quote Share this post Link to post Share on other sites
Friendiiz Report post Posted March 19, 2011 เอาไปเลยสามคอมโบ 1.Air 2.Kanon 3.Clannad,Clannad After Story Quote Share this post Link to post Share on other sites