Jump to content

boommaster

Members
  • Content Count

    20
  • Joined

  • Last visited

About boommaster

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. เครื่องสแกรนพังเลยถ่ายลงแต่คงไม่ชัด ติตามสบายครับเพราะเรายังมีข้อเสียเยอะ งานเก่ามักๆ แต่งานใหม่ก้อไม่ได้ดีไปกว่านี้เท่าไหรเลย...- -* อันนี้วาดเล่นฆ่าเวลา ลงสีไว้มะก่อน งานเก่าๆ ลงสีตาไม่เป็นอะ รูปนี้คอผิดอย่างแรงเลย ลงสีไม่สนจิงเลย..ยากจิงๆ ปล.ตอนนี้เปิดคอมที่เก็บข้อมูลส่วนมากไม่ได้ทำไงดีครับ ที่วาดและลงสีใจในนั้นหมดเลย แต่เปิดไงก้อเปิดไม่ได้ซะทีTT^TT :emo (64): Animetion+มังงะ ที่สะสมยุในนั้นเต็มเลยแง!TT[]TT :emo (37):
  2. เราวาดไม่เก่งเท่านี้แต่เราว่าในตามานแปลกไงก้อไม่รุ+ไหล่กว่างไปหน่อยครับ ส่วนร้างกายผู้ญ ไหล่จะเล็กกว่าสโพกนิสนึงไม่ก้อเท่ากันแต่จะไม่ใหญ่ก่าสโพกเน้อ (รู้สึกไปเองรึป่าวนะ.... ) ปล. เราไม่เก่งนะแค่บอกเฉยๆแต่ให้วาดคงมะเก่งเท่านี้หรอก อิอิ
  3. มานออกไม่จบไม่ใช่หรอครับ? ถ่าเป็นตอนจบจริงๆแม่เราดีใจตายเลย
  4. การทำ Animetion ยากพอดู การจะทำตอนสั้นซะไม่เกิน30นาทีถ่าทำอย่างง่ายแบบสมัยก้อนก้อวาดทีไม่ก้อทำภาพเรียงทีเป็นพันเป็นหมื่น แต่สมัยนี้ไม่เท่าไหรมีโปรแกรมเบาแรงมากมาย แต่ต้องมีคอมที่แรงพอดูในการใช้งาน ทีจะทำให้งานออกมาเนียน (ถ่าคิดทำจิงจังนะครับ )
  5. ฮาๆเห็นเราคิดถึงสมัยก่อนเราอ่านนะแต่เป็นแนวผีๆ เล่มละบาทถูกดี
  6. เรามีเยอะมากเพราะเราเป็นคนอินกับหนังการ์ตูนและหนังสือ ได้ง่าย เอาง่ายๆนะทุกเรื่องที่มีฉากเศร้าอะ ฮาๆ เยอะไปไหมนะ ก้อยกตัวอย่างที่เรื่องToradora ตอนที่ริวจิจนน้ำแล้วไทกะร้องไห้เป็นต้น แค่นั้นเราเรียนน้ำตาเราได้และ เพราะเวลาดูเราชอบนึกว่าตัวเองเป็นคนที่กำลังประสบเหตุการนนั้นๆ (โคดบ้า ) ท่าพูดคงยาวอะเพราะการ์ตูนรักเรียนน้ำตาสมัยก่อนก้อเยอะพอดู....
  7. มีถ่ายหมู่ไหมครับ อยากถ่ายกับ ไทกะ ฟุตาบะ อิโตฮะ มิตจัง และอีกมากมายซึ่งท่าพิมไปคงยาว อิอิ
  8. ชอบครับ แต่ Ookami ที่ผ่านมาเนื้อเรื่องไม่โดนเท่าToradora.... แต่ชอบไทกะอย่างแรงเลยคิดว่าเรื่องนี้คงน่าสนใจไม่แพ้กัน อิอิ น่าติดตามๆ
  9. ขยันมากมาย เยอะจนตาลาย :emo (09):
  10. เส้นสวยครับ วาดได้ส่วนดี
  11. เด็ก แบนๆ (บอกยี่ห้อเลยว่า โล)แบบนี้แหละที่เราชอบ :emo (09): เส้นสวยมากครับ
  12. ทั้งเส้นทั้งลงสีเด็ดมากเลยครับ :emo (09):
  13. วาดออกมาได้อารมดีครับ ละเอียด
×
×
  • Create New...