Jump to content

saraphina

Members
  • Content Count

    82
  • Joined

  • Last visited

About saraphina

  • Rank
    Advanced Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. ในที่สุดตอนที่ 2 ก็เสร็จซักที ผมขออนุญาติใช้พื้นที่หน่อยนะครับ ขอขอบพระคุณอย่างมากครับ เอาแหละเริ่มกันเลย (รอบนี้เผากระดาษไหม้เกรียม !!) ของแถม วาดเล่นตอนกำลังทำตอนที่ 2 เซลฟี รอย ชื่อเรืองผมยังคิดไม่ออกเช่นเดิม ว่าจะเอาชื่อว่าอะไรดี แย่แหะ ACT ที่แล้วตามอ่านได้ที่นี่ ปล.ติชมได้นะครับ ปล2.ใครที่มีไอเดียอะไรดีๆ(หรอไม่ดี ?)เกียวกะกันดั้ม แนะนำได้นะครับ !!
  2. เรื่องราวใน คอมมิกนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาทั้งสิ้น ไม่ได้มีส่วนเกียวข้องกับเนื้อเรื่องหลักของ กันดั้มแต่อย่างใด (ก็แน่ล่ะ !!) ผมวาด คอมมิกนี้เพื่ออยากจะพัฒนาฝีมือในการวาดรูป MS เท่านั้น !! ผู้ วาดขอสาระภาพจากใจว่า "ตรูไม่เคยดู กันดั้ม จนจบเลยซักภาคเดียว" ดันนั้นข้อมูลอะไรมันมั่วมันรั่ว ก็ขออภัยด้วย ถ้าใครมีข้อมูลดีๆ แบ่งกันด้วยนะครับ ผมอ่อน ENG ไปอ่าน Wiki ไม่ออก (ลงในกระทู้นี้ก็ได้) สุดท้ายนี้อยากบอกว่า "ฝากติชมด้วยนะ !!" ขอบคุณครับ !! จบบทนำไปแบบทุลักทุเล (คนไม่เคยแต่ง Fic ก็งี้แหละนะ) รูปตอนออกแบบตัวละคร เบอร์ 1 ร้อยเอก เจนัว คาริส ใครมีไอเดียดีๆ เกียวกับกันดั้มแนะนำได้นะครับ
  3. ตอนช่วงหายหัวไป 2-3 เดือน วาดในบอร์ดเกมส์เล็กๆแห่งหนึ่ง......... ตอนนี้ขอเอามาลงที่นี่มั่งนะ ใช้ Rotring Tikky 0.5 มานานแล้ว ลองมาใช้ดินสอไม้ HB 2B 4B ดูมั่ง กระดาษไหม้เลยแหะ !! วาดเล่นๆ ตัวละครจากเกมส์ ๆ หนึ่ง ดูออกไหมว่าตัวอะไร ? ปล.รอบนี้หมดล่ะไปล่ะ บายบี~~
  4. ทำจิตทำใจให้สงบ จนหยุดบ้าวาด MS ไปได้ซักที รอบนี้เลยเอางานแบบปกติๆ มาแปะมั่ง ดูออกไหมว่า ตัวอะไร ? ปล.จริงๆตอนหายไปวาดไว้หายรูปเลยแต่มันเฉพาัะทางเกิ๊นเอามาลงไม่ด๊ายยย
  5. ว่าจะเพลาๆ เกรียนดั้มแต่ใจมันไม่ยอมแหะ เอ้า !! ตามใจตัวเองมันไปเยย ปล.ติชมได้นะ แล้วจะเอามาลงเรือยๆ น้อ
  6. กลับมาแล้วจ้าหลังจากได้ซ่อมไปบ้านไป ไกล้เสร็จแล้ว (เหลือนิดหน่อย+ตกแต่ง) เลยวาดรูปเบาๆมาแปะมั่ง ปล.มีคนถามว่าเราเลิกวาด แฟนอาร์ทปังย่าแล้วหรอ ก็บอกได้ว่า "ศรัทธายังไม่เกิด" น่ะนะ เลย "ยังไม่วาด" ปล.ติชมได้น้อจะวาดมาอีกเรือยๆ ต่อไปอาจจะเพลาๆ เกรียนดั้มลงมั่งน่ะนะ
  7. เงาสวยมากเลย + กล้าเล่นท่าทางของตัวละครด้วย แบบนี้อีกเดียวเทพแน่
  8. ก็....ไม่มีไรมากหรอกนะแค่......บ้านไฟไหม้เท่านั้นเองตอนซัก 19.00 น. ของวันนี่แหละ (ตอนนี้นอนร้านเกมส์เพื่อนที่รู้จักกัน) เฮ้อ.....คงไม่ได้เล่นบอร์ด + วาดรูป ซักพักใหญ่ๆเลยแหละ เอ้าแปะๆบ่นมามากแล้วเดียวคนที่เข้ามาเค้าจะขี้เกียจอ่านกัน อันนี้ก็เมะที่ดูเพิ่งจบไปมันไหม้ไปกะ HD แล้่ว.... ปล.นึกๆไปก็ขำตัวเอง แทนที่จะยกคอม + สแกน ออกนอกบ้าน ดันวิ่งไปหยิบกระเป๋าเอกสาร (พวกทะเบียนบ้าน น่ะนะ) ซะได้ จริงๆถึงไหม้ไปเอกสารพวกนี้มันไปขอทำใหม่ได้แล้วฉานจะเอามันออกมาทำไมแว๊ อ๊าาาาาา !!
  9. ไม่เคยเล่น kingdom Heart จ้าแต่ดูจากเส้นเอาวาดได้สวยมากเลยนะ
  10. ลงเงา 3 รยะ ได้ดีมากเลยจ้า ว่าแต่นั่นหลังใครน่ะ ฮะๆๆ ปล.ลายกลางหลังสวยดีด้วยนะ
  11. เคย "อ่าน" น่ะนะ Black Cat น่ะ แต่จำชื่อตัวละครตัวนี้ไม่ได้จริงๆ (โผล่มาตอนท้ายๆเรื่องแล้ว) แต่ว่าวาดสวยมากเลยนะ
  12. วาดให้สมดุลไม่ยากเลยน้อเอาจริงๆ มาวาด MS แบบนี้ง่ายกว่าวาดรูปคนเยอะเลยนะ ท่า่นWhanzyen มีพื้นฐานวาดรูปมาดีมากๆ อยู่แล้ว (ดูจากงานของท่านที่นี่แหละ) เก่งกว่าผมตั้งเยอะ ทำไมจะวาด MS ง่ายไม่ได้ล่ะเนอะ ปล.เรายังจะเบียวก่าท่านอีกนะ
  13. วาดมา 2 ปี จ้า แต่มวยวัด (ไม่ได้เรียนหลักเลย) เสียเวลาดีใช้ได้ ถ้าคนเรียนหลักมา 3 เดือนก็สวยก่านีอีก
  14. ตามชื่อแหละจ้านั่งวาดแก้ง่วงตอนเล่นโครตดึกเลยได้มา 3 รูป เกรียนดั้ม MKII แซ็ค II ฟีนิคส์เกรียนดั้ม หมดแล้วจ้าวาดมาแบบมึนๆ ดีใช้ได้เลยแหละ ปล.ติชมได้นะจ๊ะ
  15. เป็นหุ่นที่ชอบที่สุดในซีรี่ย์นี้เลยแหละ ชอบทั้งตัวหุ่นชอบทั้งคนขับเยย แหะๆ ปล.ติชมได้นะ
×
×
  • Create New...