Jump to content

negi41599

Members
  • Content Count

    32
  • Joined

  • Last visited

About negi41599

  • Rank
    Advanced Member

Contact Methods

  • Website
    http://nanofate.fix.gs
  • MSN
    kingdomdeb@hotmail.com

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    NanoFate-FS
  1. หวังว่าคงไม่ตั้งผิดที่นะครับ --- ติดต่อทีมงานสินะ ^^;; บอร์ดย้ายแล้วอ่านะคับ เลยมาแจ้ง เพราะจะย้ายวิทยุไปด้วย รู้สึกว่าเอาไปบอร์ดเราแล้วคนฟังไม่เพิ่มสินะ 55+ ก็คงจะยังนั้นแหละ ลงทะเลและ - - ก็ย้ายไปที่ http://nanofate-fs.nicetopic.net (ยังไม่เปิด) จากที่ http://nanofate.fix.gs ขอบคุณที่กรุณานะครับ แล้วจะไม่ลืมโดเนทแน่นอนคับ ^^~ (ขอรวบรวมทรัพยากรก่อน 55+)
  2. ผมจาก NanoFate-FS นะครับ (เรปแรกๆเลยนะคับ) เคยลงวิทยุไว้ที่ http://nanofate.fix.gs ตอนนี้ผมจะย้ายบอร์ดแล้ว (ปฏิวัติ) ก็เลยจะมาแจ้งไว้นะครับ ไว้ที่บอร์ดใหม่เปิดใช้งานเมื่อไหร่แล้วจะมาแจ้ง url อีกทีนะครับ ขอบคุณสำหรับวิทยุนะครับ แล้วถ้ามีงบผมจะส่ง donate ไปให้อีกทีนะครับ ~ (ใช้ของเค้ามานานและ ฟรีตลอดเห็นทีจะไม่งาม ^^~)
  3. รอบนี้ภาพที่เราเป็นแบล๊คกราวคอยติดกล้องไม่มีเลยแฮะ 55+ :emo (30):
  4. http://nanofate.fix.gs เป็นบอร์ดสำเร็จรูปอ่าครับ ไม่ทราบว่าลงได้หรือเปล่าเช่นกัน คนไม่เยอะเท่าไหร่ คงพอรับได้ สมาชิกไม่ถึง ร้อยเลยตอนนี้ (ดูจำนวนออนไลน์รายวันก็โหรงเหรง~) ติดต่อกลับ kingdomdeb[@]hotmail.com pmกลับก็ได้คับ ~ ขอบคุณมากครับ :emo (41):
  5. ความฝันหนึ่งเดียวของคุณพี่ในภาพนี้... อยากมีโน๊ตบุ๊ก... แต่ no money ? รึไงกันนะ ช่างน่าอนาถยิ่งนัก (แบบนี้คู่แข็งแอปเปิลในอนาคตแน่เลย) :emo (70):
  6. เหมือนเคยเห็นในเก็บตกช่อง 3 :emo (77):
  7. มันคงจะออกมา Fail เหมือนๆกับเนกิมะภาคคนแสดงของยุ่นนั่นแหละ = =;; :emo (35): :emo (39): (แต่เนกิภาคคนก็เก็บหมดนะ หุหุ)
  8. เคยเจออยู่ในรีโมทที่บ้านอะแบบเนี่ย 55+ มากันอื้อเลย ตากแดดแป๊ปเดียวก็ไปกันหมด :emo (35):
  9. ซะกี่บาทล่ะเนี่ย :emo (35): ยอดไปแล้ว
  10. ประเทศไทย ทรัพยากรณ์พร้อมทุกด้าน ขาดอย่างเดียว... คนที่อาศัยอยู่นั้นยังขาดคุณภาพอย่างมาก... ไม่ได้จะว่าใคร แต่มันเห็นๆกันอยู่ในทุกๆวันนี้อ่านะ = =;; :emo (35):
  11. ทดสอบ 1 ชื่อเล่นอังกฤษ ด้วยแรงปราถนา Nagato Yuki !!! สาวแว่นในดวงใจเลย :emo (00):
  12. คำตอบทางวิทยาศาสตร์อาจบอกเราได้(ทฤษฎีnegi41599) เมื่อเราตายไปร่างกายที่เป็นตัวตนของเราเมื่อมีชีวิตอยู่นั้น จะสูญสลายไป ตามกระบวนการการย่อยของอินทรีย์สารทั่วๆไป อย่างที่รู้ๆกันดีอยู่แล้ว แต่ตอนตายใหม่ๆ เราอาจจะส่งผ่านพลังงานสุดท้ายออกมานอกร่างกาย ในรูปของคลื่นที่มีความถี่ มากกว่าหรือน้อยกว่าแสง ซึ่งตาคนมองไม่เห็นอย่างแน่นอน หรือบางคนอาาจะเห็นแล้วบอกว่ามันคือ "ผี" แต่จริงๆแล้วถ้าเป็นอย่างนี้(เป็นคลื่น)จริงก็ึึคงไม่มีใครเห็นคนตาย ก็จะมีแต่พวกหมา พวกแมว ที่มองเห็นช่วงคลื่นที่มีความถี่ต่างจากคน สรุปง่ายๆ ผมคิดว่า ตายแล้วไปเป็น "ผี" ไม่ใช่ความเชื่อที่ผิด แต่เราจะรู้ปรากฎการณ์เหล่านี้ได้ จากพวกเครื่องตรวจจับคลื่น แล้วแปลงเป็นสัญญาณภาพของความถี่คลื่น และคลื่นพวกนั้นบางทีรูปร่างคล้ายคน ในลักษณะต่างๆ ก็ว่ากันไปบ้าง ว่า ผี ว่า ปีศาจ ตกลงตายแล้วเป็น "ผี" มั้ง ห้าๆๆ :emo (28): :emo (28):
  13. ผมชอบทู้นี้จังเลยอะ :emo (28): เขียนเองป่าวคับ ห้ืาๆๆ ชอบๆ โดยเฉพาะ ตัวอย่างประโยคสนทนา ถ้าประโยคนั้นพูดกันในเมืองไทยยังไม่เท่าไหร่ เพราะฝรั่งพอจะรู้่ว่ามันคือภาษาไทย แต่ถ้าไปพูดเมืองนอก ผมว่า บางชื่อ เช่น ฟัก ปู ลูกชิด ผมว่าน่าจะเมคชื่อใหม่ระหว่างไปอยุ่เมืองนอกนะ แบบว่าใช้ชื่ออื่นชั่วคราวไปเลยอะ = =;; เคยไปออสเตรเลีย แล้วเคยเห็นกรณีคล้ายๆ แบบนี้เหมือนกัน เห็นแล้วกลุ้มแทน - -...
  14. ถอดแล้วหน้าอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว!!! แต่จะส่ไม่ใส่ก็ไม่ได้ปลื้มซักเท่าไหร่ล่ะนะ :emo (77):
×
×
  • Create New...