Jump to content

ayarei

Staff
  • Content Count

    151
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by ayarei

  1. พึ่งจะว่างเล่นเน็ท แต่ว่างก็คือทำนู่นนี่กับแปลซับแหล่ะคับ

  2. แล้วถ้าไฟมันติดจนวูบไปตอนไหนก้ไม่รู้ล่ะคะ กลับมาอีกทีอ้าวไหงคอมดับ อะไรแบบนั้น
  3. ถ้ายอมแพ้เมื่อไหร่ เกมก็จบเมื่อนั้น จาก อ.อันไซ คำพูดนี้ออกจะดังน่อ หลายเรื่องเอามาล้อเอามาใช้เยอะเลยด้วย - -"
  4. someday we'll know..... i guess

  5. ยังไง หากมีเวลา คงจะจัดอีกรอบน่ะครับ แต่คงเป็นเล่นอย่างอื่น
  6. ระดับเทพค่ะ จะได้ออกเร็วหน่อย คนน้อยออกช้าละพาลจะหลับ
  7. จิ้มที่ชื่อแอดมิน แล้วกด send me a message ค่ะ จริงๆจะแปะรูปในกระทู้นี้เลยก็ได้นะ
  8. จบไปแล้วกับกิจกรรมบิงโก มีผู้เข้าร่วมสนุกอย่างล้นหลาม 5คนเลยทีเดียว!!! ซึ่งผู้เหลือรอดเป็นผู้สุดท้าย พยัคฆ์ร้ายผู้ฉีกกระฉากผู้แข่งขันคนอื่นๆจนหมดสิ้น ผู้นั้นคือ... Yuno นั่นเอง!!! และนี่คือสมรภูมิรบในครั้งนี้ http://upic.me/i/rn/bingo.png ยังไงก็ขอขอบคุณทุกท่านจากใจที่มาร่วมสนุกกันนะครับ หวังว่าคงจะได้มีโอกาสมาจัดอะไรเล่นกันอีก คราวหน้าขนครอบครัวกันมาเล่นด้วยก็ดีน่อ วิธีดูว่าบิงโกรึยัง วิธีเล่นบิงโกก็ลองค้นหาดูนะครับ ส่วนตารางที่วาดส่ง ใช้โปรแกรมอะไรก็ได้ครับ ให้ดูแล้วรู้เรื่อง 1คน ต่อ 1 ตาราง ตัวเลขไม่ซ้ำกันในตาราง เก็บตารางไว้ที่ตัวเองด้วยเพื่อใช้เล่นกิจกรรม ส่วนที่ส่งให้ admin จะเป็นหลักฐานว่าตรงและบิงโกจริงๆ ตย. (ขอยืมภาพมาจากเว็บอื่น) ส่วนของรางวัลก็สามารถดูได้ที่กระทู้นี้ครับ http://www.idoli-z.net/forum/index.php?/topic/2158-%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%AB/ เล่นกันในเว็บเนี่ยแหล่ะครับ ที่ shoutbox เว็บเรานี่แหล่ะ ส่วนวิธีส่งของรางวัล ให้ pm บอกชื่อที่อยู่มา แล้วผมจะจัดส่ง EMS ไปให้ครับ ของรางวัลผมไปซื้อมาจากร้าน ยังไม่เคยแกะเคยแงะเล่นใดๆทั้งสิ้นนะครับ สงสัยอะไร ถามไว้ในนี้ได้ครับ หรือถามใน shoutbox ก็ได้ (แต่ถามในนี้จะสะดวกกว่า เพราะผมแวะเข้ามาดูได้ บางทีไม่ได้อยู่หน้าจอเว็บ) ปล* วิธีเล่นคร่าวๆ หลังจากส่งกระดาน มารายงานตัวตามวันเวลาในรูป ที่ shoutbox เว็บนี้ เมื่อเริ่มกิจกรรม ผมจะสุ่มเลข บอกใน shoutbox (จะใช้โปรแกรมสุ่ม และเซฟรูปมาให้ดูถ้าอยากดู) ให้ผู้เล่นฟัง(ดู)ตัวเลขที่ออก แล้วขีดฆ่าในตารางออกถ้าตรงกับเลขที่ผมพูด(พิมพ์) อย่าลืม 1คน1ตาราง เมื่อครบ1แถว จะแนวนอน แนวตั้ง แนวเฉียง ได้หมด (ไม่ต้องเด็กแนวหาแนวอื่นๆมานอกเหนือจากนี้) โดย1แถวที่บอกนี้ ต้องเรียงกันตามแนว5ช่อง(ถูกเลขเรียงกันตามแนว5ช่อง ไม่ใช่2-3ช่อง ต้อง5ช่องเท่านั้น) ครบแล้วบอก บิงโก ใน shoutbox เสมอหรืออื่นๆก็ตามที่บอกไป เช็คไอพีวันและเวลาที่เล่นกิจกรรม ใครส่งซ้ำก็ตัดสิทธิ์
  9. ตอนที่11นี่ปล่อยมาตั้งแต่5-6โมงเลยแหล่ะครับ ไม่ได้เร่งทำนะครับ ก็พยายามเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และคุณภาพก็ต้องให้ได้ตามเป้าด้วย อีกอย่าง อยู่ที่ sub eng น่ะครับ ถ้ามาเร็ว ผม(ตอนที่11-12)ก็สามารถเริ่มงานได้เร็วครับ หากว่ามาช้า ก็จะมาช้าครับ
  10. http://www.mediafire.com/?jox1hmtkumo0a8l อัพโหลดเพลงแรกมาให้สำหรับคนอยากเก็บครับ
  11. ไม่ใช่เพราะผมชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่น ไม่ใช่เพราะผมชื่นชอบซีรี่ย์ญี่ปุ่น ไม่ใช่เพราะผมชื่นชอบAVญี่ปุ่น ไม่ใช่เพราะผมชื่นชอบเพลงญี่ปุ่น ไม่ใช่เพราะผมชื่นชอบเกมญี่ปุ่น ไม่ใช่เพราะความชื่นชอบของผม ที่ทำให้ผมรู้สึกเศร้าและเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ มันเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น หลายชีวิตที่ต้องสูญเสีย หลายชีวิตที่ต้องสูญเสียบ้านและที่อยู่ หนึ่งคำที่อยากจะพูดให้เป็นกำลังใจแก่พวกเขาเหล่านั้น.. อย่ายอมแพ้นะครับ ฟังแล้วน้ำตาจะซึม เสียงตะโกนที่เปนแบคกราวน์ กับอีกหนึ่งเพลงจากศิลปิน ที่ยืนหยัดอยู่ในแวดวงการบันเทิงของไทยมาอย่างยาวนาน ขอขอบคุณศิลปินทุกท่าน ที่แต่งเพลงมาเพื่อเป็นกำลังใจแด่เพื่อนมนุษย์ที่ต้องประสบเภทภัย และขอขอบคุณ คุณoBlueSkyo จาก tirkx ที่นำเพลงนี้มาส่งต่อให้ผมได้ฟัง
  12. คุ้นๆ อันเดียวกับที่ tirkx รึป่าวอ่ะครับ ทำซ้ำได้มั้ยหนิ -.- อ่า จำไม่ได้แฮะ ใช่ที่โหลด text มาทำรึป่าวครับ ถ้าอันนั้นสารภาพว่าขี้เกียจเลยน่ะครับ ถ้าแค่จิ้มๆแบบนี้เอาทำได้ง่ายดี ขออภัยด้วยน่อครับ
  13. ซ่อนค่ะ ยกเว้น พวกmodทั้งหลาย และ super donater (โดเนทธรรมดาต้องโพสท์ก่อนถึงจะเหนเหมือนสมาชิกทั่วไป) ปล* หนูได้น่ารักที่สุดในซอย
  14. ดีแล้ว มาโพสท์ข้างนอก สมาชิกใหม่ที่ยังเข้าหมวดไม่ได้ จะได้รู้ว่าพวกเธอมีเรื่องอะไรบ้างทำเรื่องอะไรอยู่
  15. 1. Evangelion - ขี้เกียจบรรยาย เมะที่..ทำให้วงการเมะเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ ขั้นนั้นเลย มีอะไรให้ค้นหาและสนุกกับมันนอกจากนั่งดูเท่านั้น พระคัมภีร์ และศาสตร์อื่นๆที่ไม่คิดว่าจะยัดลงในเมะได้ดีขนาดนี้ 2. -ef : a tale of memories/melodies - เรื่องเยี่ยม ภาพยอด ดนตรีสุดๆ เมะที่เน้นเรื่องรักๆที่ชอบที่สุด 3. code geass - เป็นเรื่องที่ยอดมาก ดูแต่ละตอนแล้วมันจะหยุดไม่ได้เอา ถ้าว่า3เรื่อง ก็ยก3อันดับที่ครองอันดับตามนี้ในใจมา จริงๆก็อย่างหลายๆคน มีเมะอีกมากที่สนุก แต่ยังไม่ใกล้หรือเทียบเคียงสามอันดับนี้ในใจผมได้
  16. แล้วไหงโหวตของสาวจีนมันถึง0ล่ะคร๊าาาาาาาา
  17. กระทู้จริงนี่มานที่ไหนฟร้าาาาาาา เดาว่าประมุงหรือเปล่าหนอ
  18. เสียดาย แต่ไม่ถึงตายครับ หายไปก็หาใหม่ ไม่มีอะไรจีรังยั่งยืนหรอกน่อ
  19. จำชื่อไม่ได้แฮะ น่าจะเป็นอีตาเฟรดดี้ ทำมาหลายคลิปเลยน่อ ผมรู้จักจาก aimbot (ลองดูคลิปอื่นๆที่ suggestion เอาละกัน)
  20. ป่าวๆ เอามาจาก วิชาการ.คอม ใส่เครดิตไว้ตรงหัวทู้อ่า จริงๆความต่าง นอกจากการอ่านก็ตามที่เอามาลงอ่ะ อีกอันมาจากบาลี อีกอันมาจากสันสกฤต
  21. ปกติ กับ ปรกติ เขียนได้ทั้งสองแบบ ไม่ผิด คำว่า "ปกติ" มาจากคำในภาษาบาลี คำว่า "ปรกติ" มาจากคำในภาษาสันสกฤต ทั้งสองคำนี้มีความหมายเหมือนกันคือ ธรรมดา, เป็นไปตามเคย, ไม่แปลกไปจากธรรมดา เราสามารถเขียนได้ทั้งสองแบบ เช่น เหตุการณ์ปรกติ, ต้นนารีผลให้ผลที่มีรูปร่างไม่ปกติ เป็นต้น ช่วยดิฉันด้วยค่ะ! หมาหาย ตามปรกติ มันจะชอบนั่งใกล้ๆดิฉัน มันจะต้องมีอะไรไม่ปกติแน่ นี่มันหายไปตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ รูปบนเป็นเงินดอลลาร์สหรัฐช่วงเศรษฐกิจปรกติ รูปล่างเป็นเงินดอลลาร์สหรัฐช่วงเศรษฐกิจไม่ปกติ ยามปกติ ยิ้มแย้มแจ่มใสด้วยไมตรีจิต ยามไม่ ปรกติ แยกเขี้ยวยิงฟัน พับแขนเสื่อพร้อมวางมวยได้ทุกเวลา รูปนี้ดูเหมือนปรกติ แต่ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าไม่ปกติ บ้านจัดสรรริมทะเลทางซ้ายมือที่ดูไบ แลดูสวยงามเป็นปกติ แต่ถ้าดูทั้งหมู่บ้านในรูปทางขวามือแล้วจะเห็นว่าไม่ ปรกติ ถ้ากระต่ายปกติ ก็ต้องมีอะไรที่ไม่ปรกติ หน้าคนปกติ แต่ภูเขาไม่ปรกติ ธุรกิจขายน้ำดื่มเป็นเรื่องปกติ แต่ธุรกิจขายน้ำดื่มในสเปนที่เห็นอยู่นี้ไม่ปรกติ ของเล่น ปกติ มีให้เล่นกลับไม่เล่น ดันมาเล่นอะไรที่ไม่ปรกติ ตามปกติเราจะเข้าไปไหว้พระที่วัด ดันมาเจอพระพุทธรูปผิดปรกติที่พม่า รูปถั่วเหลืองซ้ายมือปกติ แต่รูปขวามือเป็นถั่วที่ไม่ปรกติ ที่ไม่ปรกติ เพราะคนปกติเขาไม่ทำกัน คนเดินหน้าแบบปกติ หมาเดินตามแบบไม่ปรกติ อันที่จริงมันเป็นหมาที่เกิดมาผิดปรกติ เพราะมันพิการเกิดมามี 2 ขา ซึ่งปกติควรจะมี 4 ขา มันพยายามปรับตัวให้เป็นปกติ แต่ผู้คนเห็นแล้วขำเพราะรู้สึกว่ามันไม่ปรกติ นี่แหละครับชีวิต ต้องปรับสภาพที่ผิดปกติ ให้เป็นชีวิตตามปรกติ
×
×
  • Create New...