Jump to content

SinClair

Staff
  • Content Count

    22
  • Joined

  • Last visited

About SinClair

  • Rank
    ตากล้อง

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. เกี่ยวกับการใช้ Internet Banking ครับ ท่านไหนไม่รู้จัก ผ่านได้เลยนะครับ https://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dF8tT21JNXpVak4xMVQ4ZXNGSzhkRUE6MQ ช่วงนี้ไม่ได้ไปถ่ายรูปงานคอสเพลเลยแฮะ ต้องมานั่งทำ thesis เดี๋ยวสิ้นเดือนหน้ามีงาน Capsule ค่อยไปลุย XD แถมเมะที่ตามช่วงนี้ก็งดอยู่ด้วย ได้โอกาสรีบทำงาน + ดูของที่ดองไว้ ยังไงก็ฝาดเพื่อน ๆ ช่วยทำหน่อยนะครับ หรือรู้จักใครที่ใช้ ฝากให้ทำจะเป็นพระคุณยิ่ง >_<
  2. 5555 หลัง ๆ อาเบะโผล่ทุกงานครับ แถมเริ่มมีหลายหน้าแล้วด้วย =[]=!!
  3. ของวันที่ 2 กำลังทำครับ พื้นเขียว กำแพงเขียว แสงก็ไม่มาก บาลานซ์แสงลำบากมากกกก เลเยอร์หลายคนโดนแสงสะท้อนจากพื้นเขียว จนผิวเขียวไปด้วยก็มี =w= งานนี้มี Guest layer จากญี่ปุ่น (ซายะซัง) โมเอะมากมาย =w=!!! อยากโดดกอด แฮ่ก ๆ ๆ ๆ
  4. เอาทั้งชอคโก ทั้งคนให้เลยนะ...
  5. อื๋อ ต้องทำไรมั่งอ่ะครับ photographer เป็นก็ดีครับ >_< หลัง ๆ เริ่มชอบถ่ายภาพจริง ๆ จัง ๆ แล้ว (งานนี้ใช้ DSLR ครับ แต่ไม่ทุกงานนะ เพราะกล้องพี่ ส่วนมากก็วิ่งแถวงานโดจินแหละครับ) Penname เป็น SinClair เวลาเรียก ก็เรียก ซินก็ได้ครับ :D
  6. ว่าด้วยเรื่องแสง อนาถมากครับ ในงานแสงตีกันมั่วไปหมด แถมยังน้อยไปด้วย วันนั้นผมเอาเลนส์ไปแต่มาโคร ระยะ 100 ด้วยที่ว่า เลนส์มันต้องใช้ระยะไกลพอสมควรในการถ่าย แล้วที่แคบ คนเยอะ ก็เลยถ่ายไม่ได้ตามระเบียบ (โดนบัง) พอเข้าไปขอเลเยอร์ถ่ายภาพซักใบ พอถอยออกมาให้ได้ระยะเลนส์ ก็มีคนเข้ามาปาดหน้าซะแล้ว ครึ่งแรกเลยได้แต่ หน้า! ล้วน ๆ! พอช่วงท้ายงาน ออกมาถ่ายด้านนอก พอเก็บได้หน่อย นักคอสที่งาม ๆ หลายท่าน หาตัวไม่เจอ หรือเจอก็ถ่ายไม่ได้ T-T ระยะไม่พอ แง้~~ คนเยอะดีครับ(เยอะไปด้วย(ฮา) แต่สนุกดี ผู้เข้าประกวดแสดงได้โดนใจหลายทีม ดูได้เลยครับ เอ่อ ผมมีคำถามครับ *-*? เห็นมีทำแบบ spoil ทำไงอ่ะครับ จะได้ไม่ต้องโหลดโหดกัน ?
  7. *-* งานนี้ผมก็ไปมาคับ พลาดนักคอสไปหลายคนเลยอ่ะ
  8. ผมก็ชอบมิกุคนนี้เหมือนกันคับ แต่งขึ้นพอตัว - - - ว่าแต่บอร์ดนี้มีตากล้องประจำด้วยหรอคับ ต้องทำไรมั่งอ่ะ หุหุ
  9. ใช้ IMG code ถูกไหมหว่า วันอาทิตย์ที่ผ่านมาครับ :D เพิ่งหัดถ่ายรูปได้ 3-4 เดือน เอามาแบ่งปันครับ เหมือนจะใหญ่ไปรึเปล่าจอผมมันเก่าแล้วเลยไม่แน่ใจ คราวหน้าจะปรับปรุงครับ =w=;
  10. เท่าที่ติดตามอยู่ก็ ok อยู่แล้วนะครับ :D ซับอ่านเข้าใจง่ายดีอยู่แล้วคับ มีแยกสีแบ่งวรรคเยี่ยมเลย *-*
  11. อยากได้มั่ง *3* ได้มานี่ไม่น่าอัพคอมไปนาน
  12. k-on ซะเยอะเลยแฮะ บางเพลงที่ไม่เคยฟังก็ต้องไปหาฟังบ้างละ *3*
×
×
  • Create New...