.-MiniDori-. Report post Posted November 12, 2011 1. IS 2. Mayo Chiki 3. Guilt Crown Quote Share this post Link to post Share on other sites
Frances Report post Posted November 14, 2011 1.index 2.k-on 3.Seto no Hanayome Quote Share this post Link to post Share on other sites
Benznakub Report post Posted November 15, 2011 1. One Piece 2. Infinite Stratos 3. Initial D จริงๆมีเรื่องอื่นอีก แต่ถ้าให้เลือกขอ 3 เรื่องนี้ :emo (28): Quote Share this post Link to post Share on other sites
Club toon Report post Posted November 16, 2011 ขอเกินได้มิคับผมมี 1.เนกิมะ 2.Mayo chiki 3.กินทามะ 4.เบรคเบลด 5.นารูโตะ 6.Bleach 7.To LOVE RU 8.ฮายาเตะพ่อบ้านประจัญบาน 9.วันพีซ 10.GTO 11.ซึซึมิยะ ฮารุฮิ 12.The Prince of Tennis 13.Kanokon 14.reborn 15.โคนัน 16.บ้านพักอลเวง ...ขออภัยที่การ์ตูนโปรดเยอะไปเน้อ..ว่าเเต่มีไครุ้จักสักเรื่องไหมเอ่ยอิอิ... Quote Share this post Link to post Share on other sites
Scared Report post Posted November 16, 2011 1. Index 2. Gundam OO , Seed Destiny And Seed 3. Angel Beats มีอีกอ๊ะ...เรื่องไหนที่ผมดูก็ยกให้เป็นอันดับ 1 ในใจทุกเรื่องเลย Quote Share this post Link to post Share on other sites
peekid Report post Posted November 18, 2011 1.Code Geass 2.IS 3.Toaru Majutsu no Index Quote Share this post Link to post Share on other sites
hunter1150 Report post Posted November 18, 2011 (edited) 1. Seto_no_Hanayome << กุ๊กกิ๊กดี 2. Hayate no Gotoku << ดูแล้วคลายเครียดดีมากๆ(SS1 นะ) 3. Dog_day << ชอบหูเป็นการส่วนตัว :emo (34): Edited November 18, 2011 by hunter1150 Quote Share this post Link to post Share on other sites
son-fs Report post Posted November 19, 2011 toradora clanned akane iro Quote Share this post Link to post Share on other sites
wunnie Report post Posted November 19, 2011 railgun angle beat k-on!! Quote Share this post Link to post Share on other sites
dddd Report post Posted November 19, 2011 1.Infinite Stratos แนวนี้ชอบๆ ดูให้ตัวเองอิจฉาเล่นๆ 2.clanned,clanned after story น้ำตาไหลครับ ซึ้งดี และชอบ ova สุดๆ 3.Fortune Arterial ภาพสวยเนื้อเรื่องดี รอ ss2 Quote Share this post Link to post Share on other sites
HASEO Report post Posted November 19, 2011 Guilty Crown Chihayafuru Maken-ki! Ben-to! Mashiroiro Symphony C3 Boku wa Tomodachi ga Suku nai Kyoukai Senjou no Horizon และอื่นๆ มีเยอะมากมายในดวงใจ Quote Share this post Link to post Share on other sites
monkeydluffy Report post Posted November 19, 2011 3 เรื่องเลือกยากมาก งั้นเอาเป็น 1. K-ON 2. To Aru Majutsu no Index/Kagaku no Railgun 3. Toradora ส่วน One Piece ไม่ขอใส่เพราะเรื่องนี้ขึ้นหิ้งสุดการ์ตุนอมตะของผมไปแล้ว Quote Share this post Link to post Share on other sites
BlueBee Report post Posted November 19, 2011 ของผมนี่เก่ามากเลยมั๊ง 1. Oh! My Goddess หนึ่งเดียวในดวงใจ...(เพราะตอนมาเป็นเมะภาพสวยกว่ามังงะเยอะมากจนประทับใจ) อีกอย่าง Belldandy นี่เหมือนเป็นนางเอกตลอดกาลจริงๆ 2. Berserk อันนี้ชอบเนื้อเรื่องตั้งแต่เป็น มังงะ :emo (28): 3. Historys Strongest Disciple Kenichi อันนี้ชอบตรงมุขเยอะมากตลอดเรื่อง ดูแล้วสบายตับมากๆ :emo (40): จริงๆแล้ว อิคิวซัง กับ ปาแมน ก็ชอบนะ ฮา.... :emo (45): Quote Share this post Link to post Share on other sites
badbadsman Report post Posted November 19, 2011 One piece Naruto Baka to test ... และอื่นๆอีกมากมาย Quote Share this post Link to post Share on other sites
MYLOVE Report post Posted November 20, 2011 ให้เลือก 3 เรื่อง ยากมากเลย -*- 1. Reborn 2. K-on 3. ano hana ตามลำดับเลยอ่าค่ะ :emo (41): Quote Share this post Link to post Share on other sites
Junketsu†Paradox Report post Posted November 21, 2011 เยอะเกินจะบรรยาย 1. Suzumiya Haruhi no Yuuutsu Season 1-2 The Movie 2. Toradora 3. Honey & Clover ทีเหลือส่วนมากจะเปนของ Sh@ft เยอะมากอ่ะ เอาเปนว่ามาดูคอม กะแผ่นทีผมเผาเกบไว้ละกัน เหอๆ Quote Share this post Link to post Share on other sites
oil Report post Posted November 22, 2011 ยังงัยก้อขอบคุณที่บอกละกาน Quote Share this post Link to post Share on other sites
Taiga&Ryuuji Report post Posted November 25, 2011 ผมน่ะ !! 1. Toradora! 2. Hidan No Aria 3. Angel Beats :emoother_08: Quote Share this post Link to post Share on other sites
vjjoker Report post Posted November 25, 2011 99% ของ ทั้ง หมด ที่ ดู มา ชอบ หมด เลย ถ้า 3 เรื่อง ก็ เน้น ๆ เลย ครับ 1.Usagi Drop <<<<< ลบล้างความประทับใจของเมะเก่า ๆ หมดหัวใจเลย 2.Kimi ni Todoke Season 1st+2nd <<<<< ทำให้อยากเข้าไปดำเนินเรื่องด้วย 3.Natsume Yuujinchou All Season <<<<< ดูแล้วรู้สึกสบายใจดี ปล.ที่จริงอยากใส่ แมจิกไนท์เรย์เอริ์ท ไปด้วยแต่ว่ามันแค่เรื่องแรกที่ได้ดู แต่ก่ะชอบ Quote Share this post Link to post Share on other sites
bookchin Report post Posted November 28, 2011 1 มาโดกะ - ทำให้ผมกับมาดูอนิเมะอีกรอบ ชอบอะไรหลายๆอย่างในเรื่องนี้ 2 กาเรย์ ซีโร่ - ดิบได้ใจ ชอบโยมิกับคางูระ 3 หนูหมึก - ดูแล้วสบายใจดีครับ 555 Quote Share this post Link to post Share on other sites
Ikaros Report post Posted November 29, 2011 1.Code Geass 2.Zero no Tsukaima 3.Clannad,Clannad After story Quote Share this post Link to post Share on other sites
danadae Report post Posted December 1, 2011 1. Code geass 2. Fate staynight 3. Kiss x sis Quote Share this post Link to post Share on other sites
warit94 Report post Posted December 22, 2011 1. ano hi mita hana no namae o boku-tachi wa mada shiranai 2. Angel Beats! 3. To Love-Ru Quote Share this post Link to post Share on other sites
twenty4foru Report post Posted December 23, 2011 สุดยอดอนิเมะในดวงใจ 1. Seto no Hanayome (ชอบแนวนี้มากเลยมาถึงจับหมั้น) 2. air gear (เป็นอะไรที่โดนใจมากเลยพระเอกยึดมั่นในตัวเองเจ๋งดี) 3. Amagami ss (ชอบนางเอกคนแรกมากที่สุดเลยรุ่นพี่โมริชิมะ) Quote Share this post Link to post Share on other sites
fae Report post Posted December 26, 2011 1. gintama 2. C^3 3. Angel Beats! ยังมีอีกเยอะที่ชอบ Quote Share this post Link to post Share on other sites