sivuch999 Report post Posted October 18, 2011 Hayate no Gotoku Mayo Chiki (ชอบ สุสึซุกิ คานาเดะ เป็นกานส่วนตัว -.-) To Aru Majutsu no Index และ To Aru Kagaku no Railgun มีอีกมากมายเลยครับแต่เอาแค่ 3 เสียดายอิอิ เช่น K-ON_Macross Frontier Quote Share this post Link to post Share on other sites
pougy. Report post Posted October 19, 2011 1.Code Geass 2.Nodame Cantabile ทั้งสามภาค แบบว่าดูกี่รอบก็ไม่เบื่อเลย :emo (40): แล้วก็ 3.Evangelion Quote Share this post Link to post Share on other sites
Loki_FreeZ Report post Posted October 20, 2011 1. Kami nomizo shiru sekai - ท่านเทพ อยากเป็นได้อย่างนั้นมั่ง อยากพูดว่า "ผมเห็นฉากจบ" มั่ง เพราะไม่เคยเห็นฉากจบสักที แห้วทั้งปี 555 2. Mayo Chiki!! - นี่ก็อีก อยากอยู่ท่ามกลางวงล้อมสาวๆ แบบนั้นมั่ง ถ้าเป็นโรคกลัวผู้หญิงแล้วได้ใช้ชีวิตแบบนั้นนะ ผมยอม 3. Hanamaru Kindergarten - เด็กๆ น่ารักดี (ไม่ได้เป็นโลลิคอนนะ) ดูแล้วอยากเป็นครูอนุบาล กะจะลองฝึกงานดู แต่จารย์บอก "แล้วเธอจะรู้ว่าการอยู่กับเด็กลำบากยังงัย" Quote Share this post Link to post Share on other sites
ravemaster3 Report post Posted October 21, 2011 1. Gundam Seed 2. Angle Beat 3. Clanned คงเพราะผมเซ้นมากไปมั้งครับ สองเรื่องหลังนี่ทำเอาบ่อน้ำตาแตก T T Quote Share this post Link to post Share on other sites
t2012 Report post Posted October 21, 2011 1. Baka to test to shoukanjuu (Look) 2. The world god only knows I&II (Like) 3. B Gata H Kei (Love) ขอเสริมหน่อยคับ Anime ที่เกลียดที่สุดเลย School Day ! :emo (06): นอกจากเรื่องนี้แล้วชอทุกเรืื่องเลยคับ :emo (49): Quote Share this post Link to post Share on other sites
Otaku B Report post Posted October 21, 2011 1.Angle Beat 2.Code Geass 3.Mayo Shiki :emoother_07: ประมาน นี่ มาก จัด Quote Share this post Link to post Share on other sites
saIapaoza Report post Posted October 21, 2011 1. Mahou Shoujo Lyrical Nanoha 2. Infinite Stratos 3. Hayate No Gotoku :emo (02): Quote Share this post Link to post Share on other sites
Zereros Report post Posted October 25, 2011 1.Koreha zombie desuka 2.Mayo chiki 3.Infinite stratos Quote Share this post Link to post Share on other sites
PallmMyz Report post Posted October 27, 2011 มีมากมายจนไม่อาจจะบรรยายได้ แต่ที่สุดในดวงใจ ก็ Evangelion Quote Share this post Link to post Share on other sites
l3isCuSs Report post Posted October 27, 2011 1.Code Geass เนื้อเรื่องดีมากคับ หักมุมตลอดด 2.Mayo Chiki! อร๊่ายย ซึน-ซึน 3.Shakugan no shana >w< ชอบหลายๆๆเรื่องอะ Quote Share this post Link to post Share on other sites
l3isCuSs Report post Posted October 27, 2011 1.Code Geass เนื้อเรื่องดีมากคับ หักมุมตลอดด 2.Mayo Chiki! อร๊่ายย ซึน-ซึน 3.Shakugan no shana >w< ชอบหลายๆๆเรื่องอะ Quote Share this post Link to post Share on other sites
Downloder Report post Posted October 30, 2011 ความจริงกระทู้เก่าแล้วนะ แต่ผมจะปั้มอะ(555 แต่คนอื่นขุด ไม่ใช่ผม) 1.มาโดกะ 2.Steins;Gate 3.TIGER&BUNNY Quote Share this post Link to post Share on other sites
Downloder Report post Posted October 30, 2011 (edited) 1. Infinite Stratos2. Hayate no Gotoku SS1 , SS23. Zero no Tsukaima <All Season>4. Touhou 5. Angel Beats6. Chrome Shelled Regios7. Gundam oo8. Kanokon9. to aru majutsu no index Season <All Season> ของเรลกันด้วยนะ10. Sekirei <All Season>11. Strike Witches <All Season>12. Rosario + Vampire <All Season>13. Hellsing ova14. Baka to test to Shoukanjuu <All Season>15. <All Season> ของค่าย type moon touhou นี่อนิเมะ? (โทษทีครับที่ double post พอดีตอนแรกไม่เห็น) อ้าว กำ มีปุ่ม edit ก็ไม่ได้กด...เอาเถอะ ผมป่าวไร้สาระนะ นี่ก็ไม่ได้เจตนาด้วย Edited October 30, 2011 by Downloder Quote Share this post Link to post Share on other sites
keikusanagi Report post Posted October 30, 2011 1 Cyber Formula ทุกภาค 2 cinderella monogatari ความประทับใจในวัยเด็ก 3 HunterXhunter/yuyu hakusho Quote Share this post Link to post Share on other sites
NaRakJung Report post Posted October 30, 2011 ชอบเรื่องนี้เลย !! Infinite Stratos Hidan no aria Code geass <<< เรื่องนี้ดูจบแล้วถึงขั้นร้องไห้เลย T^T Quote Share this post Link to post Share on other sites
bung Report post Posted October 30, 2011 Zero no Tsukaima Kiss x Sis Amagami SS Quote Share this post Link to post Share on other sites
Zetsu Report post Posted October 30, 2011 1. Code geass 2. Clannad 3. Angle Beat ยังมีอีกเยอะที่ชอบมากๆ แต่ก็ 3 เรื่องนี้ละที่ชอบมากที่สุด Quote Share this post Link to post Share on other sites
Mayo Chiki! Report post Posted October 30, 2011 เอาไปเลยย!!! 1. Guilty Crown 2. IS - Infinite Stratos 3. Mayoi Neko Overrun ชอบมากๆจ้า เหมือนจะชอบหมดนั้นแหละ :emo (70): :emo (70): :emo (70): Quote Share this post Link to post Share on other sites
ark Report post Posted November 7, 2011 1.AIR 2.Toradora 3.anime ของ Ghibli studio ยังมีอีกมากมาย Bounen no Xamdou ผมยังงงอยู่ตอนจบพระเอกกลับมาได้ไง Quote Share this post Link to post Share on other sites
markkeeza Report post Posted November 8, 2011 1 Code Geass 2 IS 3 One Piece Quote Share this post Link to post Share on other sites
Zeastest Report post Posted November 11, 2011 1.Black Rock Shooter 2.Angel Beat 3.clanned กับ clanned after story คับ --------------------------------------------- Quote Share this post Link to post Share on other sites
gorogoro Report post Posted November 12, 2011 ถ้า ใหม่ๆ หน่อย ก็ steins gate เก่า หน่อยก็ Kara no kyoukai เก่ามากก็ evangelion Quote Share this post Link to post Share on other sites
haseoza Report post Posted November 12, 2011 ของผมก็ 1.Shakugan no Shana 2.Code Geass 3.Juusou Kikou Dancouga Nova เลือกยากนะเนี่ยจริงๆก็ชอบหมดเลยอะที่ดู :emo (63): Quote Share this post Link to post Share on other sites
visaroot Report post Posted November 12, 2011 เรื่องที่อยากบอกมันมีเยอะไม่บอกดีกว่า :emoother_08: Quote Share this post Link to post Share on other sites
l3anzai Report post Posted November 12, 2011 1.Fate stay night 2.Hayate 3.Kaiwacho maid Quote Share this post Link to post Share on other sites