Jump to content

karenhi

Members
  • Content Count

    17
  • Joined

  • Last visited

About karenhi

  • Rank
    Member
  • Birthday 03/26/1992

Profile Information

  • Gender
    Female
  1. 1. Jimbei อดีตค่าหัว 250,000,000 เบรี สุอยอดครับ ที่เหลือใช้พลังจากผลปีศาจหมด ตาเหยี่ยวก็คงไม่เอาดาบลงไปสู้ใต้น้ำหรอกครับ.... :emo (19): ถึงจะพกไปด้วยก็สู้ไม่ได้หรอก ~! :emo (40): Jimbei-sama สุดยอดที่สุดแล้ว ~
  2. 1. k-on ครับเรื่องแรกเลย ! รักที่สุด~ 2. Angel Beats สุดยอดครับ ดูตอนแรกนึกว่า นึกว่าอนิเมะพาฮา ...เริ่มตอนที่สองนั่งซึมยันตอนสุดท้ายเลยครับ ! 3. Sora no Woto ชอบจนไม่รู้จะอธิบายยังไง ... :emo (41): เอาจริงๆก็ชอบทุกเรื่องล่ะครับ แต่ถ้าให้เลือกมาสามเรื่องก็นี่เลยครับ
  3. อ่ะ เด๊ะ ! เรื่องนี้ผมมีครับ ! ... :emo (31): ยังมีอยู่ในเครื่องด้วย...ไม่รู้ผิดหรือเปล่า ! :emo (34): ถ้าอยากดูเดี๋ยวผมเอาให้ได้ครับ....ไม่รู้เจ้าของ [ซับ] เขาจะว่าหรือเปล่านะ
  4. :emo (40): วร๊ากกกกกกก ~ อย่างรักเลยเรื่องนี้ ...ใครจะบินไปมั่ง ผมไปด้วย ~ !!! ... :emo (34): ไปดูแต่ภาพนะ ไปด้วยกัน~ดูจบด้วย~ :emo (22): รบกวนอธิบายเนื่อเรื่องให้ฟังด้วยนะ
  5. Tokyo Magnitude 8.0 { ตอนที่ 10 พอเริ่มจับเรื่องได้....มีซึมๆ ครับ .... :emo (22): พอตอนจบ นั่งร้องเลย } และก็ Bungaku Shoujo Movie ตอนจบสุดยอด ! ถึงจะไม่ 100% แต่ผลชอบตอนจบแบบนี้มาก~ {...แต่ไม่ร้องนะครับ...แค่เย็นๆตา :emo (02): }
  6. ดนตรี บึมๆ~ โดดมากๆ แต่ไม่เข้าใจเนื้อเพลงเลยสักนิด :emo (45): อิอิ
  7. ^^" ไม่ไหวอ่าครับ 10 นาที ....ผมฟังอยู่ 4 นาทีกว่าๆ ก็รู้สึกว่า ... (= = พอเถ๊อะ~~~~~ )
  8. ข อ บ คุ ณ ค รั บ ~ ! ^^ ผมขนของมาพร้อม ~ ! อยู่ยาว ... *-* เป่าหมายคือ legend (ไม่เคยใช้งานบอร์ดมาก่อน ...กฏอ่านมาพร้อม จดทุกตัวอักษรไว้ในหัว *-*)
  9. ^^ มีกฏระเบียบแบบนี้ ชอบครับ ! สุดยอด ~ นั่งดูอนิเมะของ idoli-z {mayo chiki} ชอบมาก ^^ มาขอบคุณถึงที่เลยแล้วกันนะครับ ! ขอบพระคุณมากครับ ~ !
×
×
  • Create New...