Jump to content

MyLaStFriEnD

Members
  • Content Count

    28
  • Joined

  • Last visited

About MyLaStFriEnD

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. DISSIDIA 012[duodecim] FINAL FANTASY JF2011 Trailer

    รอเล่นยุ = w =

  2. :emoother_08: แค่ยังไม่กดเริ่ม หน้าอาเบะ ก็เต็มจอแล้ว ปล.ไม่ได้ดูหรอกนะ = = เห็นหน้าพี่ท่านแล้วหมดอารมณ์คลิก -.-
  3. โว๊ะ -*- แต่ละคนเหมือนแฮะ ปล.ชอบคนสุดท้าย = =a
  4. HOTD / Feezing เลือดอะไรกันแน่ครับ = =a ? กำเดาเรอะ
  5. เป็น Anime เรื่องเดียวที่ผมรู้จักมานานมาก และเป็นเรื่องเดียวที่พระเอก จจจ ที่สุด - -* ปัจจุบันผมยังไม่ได้ดูเรื่องนี้เลย เพราะดูแล้วรู้สึกเสียความรู้สึก ที่เอาตัวเอกหญิงน่ารักๆมายำ(ตาย)
  6. รูปมิกุด้วยหละ = w = (รึเปล่า) = =a เอาไว้เสร็จจากฝึกงาน ที่ทำงานเสร็จจะกลับไปลองลงสีดูครับ ขออนุญาติเปิดข้อความซ่อนครับ Edit : ลงสีสวยมากครับ
  7. ไม่ต้องถึง 1 ใน 10 ตัวนี้ แมงมุมตัวใหญ่ๆกว่าฝ่ามือผมก็ไม่อยู่ละครับ ตอนเด็กๆตกใจมากเกาะอยู่กลางหลัง เลยฝังใจ = =a
  8. ส่วนตัวเล่นเกมส์แนว RPG / MMORPG มานาน ตั้งแต่สมัยยังไม่เริ่มเล่นเกมส์ออนไลน์ รู้สึกจะชื่อโปรแกรม RPG MAKER นั่นแหละครับ จากตอนนั้นก็ราวๆหลายปีแล้ว พูดตรงๆ "ผมพึ่งรู้ว่าความหมายของคำว่า RPG ก็ตอนนี้แหละครับ" ปล. Emotion ของ Idoli-z น่ารักดีครับ ปรกติเป็นคนไม่ค่อยชอบใส่ Emo ใส่แค่ = =a , - -* , = w = มากกว่า
  9. เรื่องแรกที่ผมดู Fansub คงเป็นเรื่อง พ่อบ้านปีศาสละมั่งครับแล้วก็ค่อยๆ ดูเรื่องมาจนเจอเรื่องอื่นๆ แล้วก็เข้ามาเป็นสมาชิกของค่าย Fansub หลายแห่งน่ะครับ ส่วนตัวไม่ได้ถึงกับติดครับ แต่ขาดมันไม่ได้ :emo (41): Edit : แก้ไขคำผิดครับ
  10. Mayo Chiki / IS ครับ 2 เรื่องนี้แหละครับ ขอบคุณค่าย Idoli-z ที่เสียสละเวลามาทำ Sub ให้ชมครับ
  11. ส่วนตัวเล่นแต่ Cod มาตั้งแต่ภาค 4 จากภาพแล้วก็ระบบเกมส์ที่เล่นออนไลน์มายังไงก็ยกให้ Modern Warfare 3 ครับ ปล.ชอบ Caption Price มาก ภาค 2 สอย เฮลิ ร่วงได้
  12. เอาเสียน้ำตาแบบไหนละครับ ถ้าแบบ ฮาน้ำตาไหล ก็ Baka to test ถ้าเอาเสียน้ำตาแบบซึ้ง คงเป็น Angel Beats + เปิดเพลงประกอบดังๆคลอเบ้าเลยหละฮะ
  13. Anime ที่ทำให้ผมเข้ามาคงเป็นเรื่อง Mayo Chiki นั่นแหละครับ ถึงขั้นตามมาดูถึงที่ Idoli-z เลย
  14. ได้อ่านระเบียบครบแล้วครับ จะปฏิบัติตัวเป็น member ที่ดีครับ
  15. ชื่อ:นิว [New] ครับ อายุ:เอาปีปัจจุบัน - 2535 = อายุผมครับ ^^ สาย:ผมได้ทุกแนวครับ แล้วแต่อารมณ์ครับ ดูได้หมด เลือดสาดได้ยิ่งดี (เอ้ยไม่ช่าย) รู้จักที่นี้ได้อย่างไร :พอดีประจำอยู่ที่ ตุรกี น่ะครับแต่ผมชอบ ภาพของ Idoli-z ตอนก่อนเริ่มอนิเมะ(พวกฉากก่อนเริ่ม) Edit : แก้ไขคำผิดครับ
×
×
  • Create New...