Jump to content

SLNJ

Members
  • Content Count

    32
  • Joined

  • Last visited

About SLNJ

  • Rank
    Members
  • Birthday 10/06/1989

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Chanthaburi
  • Interests
    ผมเป็น โอตาคุ เอช หรา...

Contact Methods

  • MSN
    joe_3569-13@hotmail.com
  1. @ Valkyrie13 ตรงรูปหน้าเมะอ่ะ ผม +1 ให้นะ เห็นด้วย แต่ว่ามันจะรกๆ ไปป่าวไม่รู้นะ เพราะรูปที่แปะเล็กบ้างใหญ่บ้างอ่ะ มันจะทำให้ไม่สวย อ๊จ๊ ก้ต้อง ดูๆ กันไป ~ " ทีมงานเรา " เยี่ยม !!! สนันสนุนจร้า... ^^ สุดท้ายนี้ ก้ขอเป็นกำลังใจให้ทีมงานคนอื่นๆ ด้วยนะ
  2. จะช้าไปมั๊ยเนี๊ย ยินดีด้วยจร้า และขอให้ปีต่อไป ยิ่งใหญ่กว่านี้ 5 555+ เป็นกำลังใจให้ทีมงาน สู้ๆ ขอจงอายุมั่นขวัญยืน หมื่นๆ ปี 10,000 ปี
  3. ^ ^ เรือสวยป่าว แขนขาวป่ะ ตอนนี้หายจิตตกล่ะ 5 555+
  4. มาอัพ คลิปให้สำหรับคน อยากจิตตก นะ T^T ขอตัวนอนก่อนอ่ะ หลายวันแล้ว หลับไม่ลง แนะนำ เมะ จิตตก ครับ ( เพื่อมีคนชอบ ) 1.Elfen Lied 2.No longer human 3.Clannad after story 4.Higurashi(แว่วเสียงเรไร) 5.Saikano 6.Higurashi no Naku Koro ni 7.The end of evangelion 8.denpa teki na kanojo 9.kimi ga nozomu eien 10.Grave of the Fireflies สุสานหิ่งห้อย <---การ์ตูนไม่กี่เรื่องที่ทำผมเสียน้ำตา แล้วก้แนวสีฟ้าครับ พวกบลูๆ เนี่ยพระเอกหมาหัวเน่าทุกคนเลย เห็นภาพสวยโหลดมาเป็นได้ลบทิ้งหมด = ="
  5. ***บอกได้คำเดียวว่า สุโค่ย อาการ เริ่มแรก หลังจากดูจบใหม่ๆ 1.หิว {ไม่รู้เป็นเพราะไร มันจะหิวๆ ไรสักอย่าง} 2.จิตตก นั่งจินตนาการ แล้วก็ไป เล่าให้เพื่อนใน m ฟัง 3.โหลดเพลง ตอนโดนแทง มาฟังคนเดียว 4.ลบทิ้ง โดยไม่เผ่าลงแผ่น 5.แนะนำให้เพื่อนดู โดยไม่บอกว่า มันเกิดอะไรขึ้น ปล.กว่าจะหายจิตตก ก็ล่อไป 1 อาทิตย์ครับ ผู้แล้วเศร้า ยิ่งผมดู จบตอนตี 3 ด้วย กรรม..... ของกรรมจริงๆ หวังว่าช่วงวุ่นๆ จะมีอะไรดีๆ ผ่อนคลายบ้าง กลับหนักว่าเดิม ดันมาดู School Day เข้าพอดี เคยได้ยินชื่อเรื่องมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาศ จะได้หาดู แล้วสุดท้ายก้... จิตตก กันเป็นอาทิตย์ๆ เลย ( ไม่น่าเลย ) สำหรับใครที่เคยดูแล้วคงเข้าใจดีนะว่า เนื้อเรื่องเป็นยังไง ไม่ขอเล่าแล้วกัน ( ภาพติดตามาก ตั้งแต่ตอนจบเรื่อง ยันตอนจบพิเศษอีก 2 ตอน ) โตะเหลือหัว โคโตโนฮะเหลือแขน + ตอนโหม่งโลกอีก แล้วจะมีเซไคเหลือแต่ขาไหมเนี่ย !!! ยิ่งดูยิ่งจิตตกแหะ ไม่ว่าจะ End แบบไหนก็เหอะ -*- ก้แวะเข้ามาบ้าง ไม่ได้หายไปไหนจร้า ยะงมีวิชีตอยู่ !!! คือว่า ติดงาน อ่ะนะ ไม่ว่างเลยยยยย... F มาตัวแล้ว โคตรภูมิใจเลย เซง... เราว่าถ้า School Day ทำแนวเดียวกับ Princess Lover!อ่ะ จะดีมากเลยนะ ชอบแนวแบบ Princess Lover! มากเลย ใครพอแนะนำได้ ช่วยหน่อยนะ ขอบคุณ และก้ขอคุณที่มาอ่าน เพราะเรามาบ่นให้ฟัง ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เซงเรียนไม่พอ เรื่อง เมะ อีก เครียดไปใหญ่ 555+
  6. ไม่ค่อยว่างนะจร้า...

  7. ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างนะจร้า...

  8. *** ขอย้ำนะว่า พากษ์ไทย นรก ไม่ใช่ ซับไทยนรก http://www.youtube.com/watch?v=Lk6RX5TDtD8 เตรียมใจให้พร้อม กับอภิมหาภาพยนตร์ที่สุดตลอดกาล! เมื่อมีคอนเสิร์ต ตลก ลูกทุ่ง เสียงอีสาน มาเปิดที่หน้าแพนดอร่า ชาวนาวีจะไปดูกันทันมั้ย แล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป....ติดตามใน "Avatar : อวตาร เนทีรี่อยากดูปอยฝ้าย" บทพากย์และเสียงภาษาไทยโดย แซ็กโซโฟน **หมายเหตุ ผู้จัดทำประสงค์เพื่อความบันเทิงออนไลน์เท­่านั้น มิได้ดัดแปลง แก้ไข เพื่อการค้า บุคคลที่ถูกอ้างอิงในคลิปนี้ ผู้จัดทำมิได้ประสงค์หมิ่นประมาท กล่าวหา หรือใดๆทั้งสิ้นในทางไม่ดี โปรดใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง เครดิต : MrZackNuttapong :emo (41):
  9. *** ขอย้ำนะว่า พากษ์ไทย นรก ไม่ใช่ ซับไทยนรก http://www.youtube.com/watch?v=VpBIVXeK7JU ต้นฉบับความสนุกแบบเปื้อนรอยยิ้ม ต้นฉบับพากย์นรกดั่งเดิม "G.I.JOE - คอบบร้าคลั่งต้มเลือดหมู" หนึ่งในคลิปดั่งเดิมที่เคยโดนบล็อค เลยต้องใช้กล้องดิจิตอลอัดจากหน้าจอ คราวนี้ยูทูบงงบล็อคไม่ได้ บทพากย์และเสียงภาษาไทยโดย แซ็กโซโฟน เครดิต : MrZackNuttapong :emo (41):
  10. *** ขอย้ำนะว่า พากษ์ไทย นรก ไม่ใช่ ซับไทยนรก http://www.youtube.com/watch?v=k7fr2TnPpTQ ต้นฉบับความสนุกแบบเปื้อนรอยยิ้ม การประชุมของชาวไซออนในครั้งนี้ เราต้องหาตลาดเสื้อผ้าที่ถูกที่สุดนะ ก็ชุดเดิมใส่บ่อยมากเพราะมีคนละตัว พากย์ไทยนรก บทพากย์และเสียงภาษาไทยโดย แซ็กโซโฟน เครดิต : MrZackNuttapong :emo (41):
  11. *** ขอย้ำนะว่า พากษ์ไทย นรก ไม่ใช่ ซับไทยนรก เป๋า เป๋า เป๋าตังผม อยู๋ในเสื้อมันง๊า!!! กร๊ากกก มาฮาได้อีก เครดิต : ทีมงานโจ้ แคปหมูและซินดี้ :emo (41):
  12. ดึก ดำ ดุย ขิงเทพๆ อ่ะ แรพแข่งกะ Eminem สบายๆ เลยดิ :emo (41): ปล. ได้ยินว่าแก๊สโซฮอล ด้วยดิ ( 0:56/3:33 )
  13. Map data http://www.getdota.com มีทุกเมพ สำหรับคนอยากได้ --------------------------------- DI: miomx13 Cn : AP - APEM ทุกห้อง Join มาได้ตลอด เล่นถึงเช้า ~ TK: กากไม่ว่า อย่ามาเก่งแต่พิมพ์ อิอิ ^^
  14. แก้ตัวครับ : โพสผิดที่ ไม่ได้มีเจตนาจะปั้ม ขอโทษครับ เข้ามาอ่านเพื่อทราบ และเข้าใจตรงกัน ^^
  15. ตั้งใจทำงานะน บอร์ด สู้ๆ

×
×
  • Create New...