Jump to content

Sorakaze

Members
  • Content Count

    16
  • Joined

  • Last visited

About Sorakaze

  • Rank
    Member
  • Birthday March 3

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Thailand
  1. แวะมาอัพเดทครับ ยังเขียนต่อจริงๆด้วย แล้วจะรออ่านตอนต่อไปนะครับ :D
  2. งั้นจัดตามสบายเลยครับ ผมก็ตามอ่านยาวๆต่อไป
  3. กะไว้ว่าจะเขียนทั้งหมดกี่ตอนครับเนี่ย
  4. เห้ยย จากโรแมนติคผสมอีโรนิดๆ ทำไมกลายเป็น Action-Thriller แบบ Canaan ไปได้เนี่ย โลดโผนจริงๆฮะ กำลังจะแซวว่า Aki-Sora ชิดซ้ายเลย อ่านตอนแปดเข้าไป หงายเงิบเลย ยิ่งอ่านยิ่งน่าติดตามเลยฮ้าฟ ขอให้เล่นเกมจบไวๆเน้อ จะได้มาปั่นให้อ่านกันต่อ ><
  5. สนใจครับ แต่ขอถามนิดนึงว่า จะโอเคมั้ยครับ ถ้าช่วงที่ผมเปิด อยากจะเน้นเปิดเป็นเพลง Ost บรรเลงเพราะๆ จากอนิเมนี่แหละ มีอยู่ในคลังเยอะพอสมควร เพลงที่เป็นเสียงคนร้องก็มีแต่ไม่ค่อยเน้น ผมว่าเพลงบรรเลงดีๆที่โดนๆมีเยอะอยากให้หลายๆคนได้ลองฟังกันดู ปล.ช่วงนี้ว่างทั้งวันเลย แต่ประมาณอีกเดือนสองเดือนหน้าน่าจะเหลือแค่ช่วง 16-22 น.ครับ
  6. สนุกดีฮะ ปูเรื่องตั้งแต่ต้นเลย เลยดูมีความเป็นดราม่าสูงดี เป็นกำลังใจให้นะคร้าบ *0*
  7. หืม Hana saku กับ Tiger โดนอันดับต้นๆเลย Stein Gate ยังพอว่า พอจะรู้แนวชอบคนโหวตเลย สำหรับผมสองเรื่องนี้คือดีสุดในซีซั่นที่ผ่านมา ไม่โมเอะโอตาคุยุ่นไม่ถูกใจสินะ,, ส่วน Hidan เห็นด้วย แต่ทำไมได้แค่อันดับ 9 เนื้อเรื่องมัน Weak มากๆ
  8. โอ้ว เหมือนตายไม่จริง ยังจะทำต่ออีกเรอะนั่น Xebec นี่ดูเหมือนจะใกล้เจ๊งเต็มทนแล้ว ต้องขนเอาเรื่องทีเด็ดสมัยก่อนกลับมาทำเนี่ย
  9. Claymore กับ Bambooblade ด๋อยแล้วนะครับ เห็นทางโรสแจ้งว่าเซ็นสัญญาไม่ได้ รบกวนเอาออกด้วยครับ
  10. AGE สมชื่อจริงๆ Sunrise นี่ถ้าไม่ทำซีรี่ส์กันดั้มไปด้วยนี่ ปัจจุบันคงไม่โตขนาดนี้ ดูดีไซน์แล้วให้อารมณ์ย้อนยุคเหมือนพวก Turn A เลย ขออย่างเดียว ขออย่าให้หุ่นทรงกากแบบ Turn A ก็พอ เนื้อเรื่องดูแฟนตาซีหน่อยก็ไม่ว่า ส่วนที่่ตัวละครดูเด็กเพราะมันภาคแรกรึเปล่าครับ ถ้ามันเล่าเรื่องสามรุ่นจริง ไอเด็กคนนี้เผลอๆท้ายซีรี่ส์ก็แก่หงอมแล้วละฮะ ^^' รอดูกันดีกว่าว่าคนจะชอบกันมั้ยภาคนี้
  11. ซีซั่นนี้น่าติดตามหลายเรื่องเลย ได้ดู Sacred seven ตอนแรกก็ชอบแล้ว เรื่องที่กำลังจะจบซีซั่นนี่ก็กะลังเข้มข้นเลย
  12. เออเนอะ จะว่าไปแล้วเสียงของแพรว คณิตกุล กะลุคของหนูโอฮานะ ก็คล้ายๆกันอยู่ เข้ากันกับเพลงดีแฮะ ขอบคุณที่เอามาแปะให้ดูกันนะฮะ
  13. รับแซ่บฮะ ถือว่าใจดีเลยแหละครับ 10 โพสเอง
  14. ลองทำดูแล้ว ขอเปลี่ยนแค่ avatar ก่อนนะฮะ ยังหา sig. โดนๆไม่ได้ ขอบคุณนะครับ
  15. ชื่อ: กร นะครับ อายุ 2x (ละไว้ในฐานที่เข้าใจ) สาย พุทธมณฑล..เย้ย..สายอินดี้ครับ ขอให้มันเจ๋งและโดน ได้หมด รู้จักที่นี่ได้อย่างไร จากตุรกีฮะ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ พูดไม่เก่ง แต่หล่อฮะ :emo (28):
×
×
  • Create New...