Jump to content

ANIME-Orchestra-MUSIC

Members
  • Content Count

    95
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by ANIME-Orchestra-MUSIC

  1. โอ้ว ไปงานเดียวกันเลย สวยทุกภาพเลยจ้า
  2. โอ้ว น่ากินจัง เหอๆ หมายถึงสินค้าแต่ตัวละครก็นะ น่าที่จะ.... เอิ่ม~
  3. สวัสดีครับ :emo (59): ชื่อ จูเนียร์ ครับ อายุ 16 ปี สาย ก็สายทางดนตรีพวกอนิเมะ แต่งเพลงบ้าง (ถ้ามีอะไรถามเกี่ยวกับดนตรี ก็ถามได้นะจะพยายามตอบให้ดีและเยอะที่สุดนะ) :emo (68): รู้จักได้ เพราะหาโหลดการ์ตูนและมีคนบอกมา :emo (11):
  4. อืม~เห็นแล้วแบบว่านั่งไม่ลง :emo (44): แต่ก็ดีจะได้เตือนพวกที่ชอบขึ้นไปเหยียบ :emo (39):
  5. อืม~อันดับหนึ่งนี่แบบว่านะ เห็นหน้าปกนึกว่าแนวน่ารักใสๆแต่ที่จริงแล้ว :emo (61):
  6. โหดจริงๆเรื่องที่ว่ามาหมด ลองไปหาดูบ้างดีกว่าเหอๆ :emo (44):
  7. ขอบคุณมากๆเลยนะ ขอรับไปล่ะเน้อ :emo (11):
  8. วาดได้แจ่มและน่ารักดี อิอิ :emo (66):
  9. น่ารัก ทุกท่านเลย :emo (40):
  10. สุดยอดเลย เจ๋งจริงๆ :emo (40):
  11. สุดยอดเตรียมพร้อมรับปีใหม่เลย
  12. เปิดให้ลุ้นซะทุกอันเลย นึกว่าจะมีหลุดมาบ้าง ฮือๆ
  13. จะพยายามอย่างเต็มที่และทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม

  14. สวัสดีครับ ชื่อจูเนียร์นะครับ ก็พอดีว่างตอนเช้าๆเพราะชอบตื่นเช้า ก็เลยอยากสมัครตอน06.01น. - 08.00น แต่บางครั้งอาจจะเป็น 06.30-07.30 นะครับในตอนเช้า และมีคำถามว่าใช้wifiมหาลัยนี่เปิดได้รึป่าว(บางครั้งมีการแย่งเน็ตเกิดขึ้นแต่ตอนเช้าจะไม่ค่อยมี)และตอนนี้ผมใช้ mac ตัวโปรแกรมใช้ได้ไหม (พอดีผมเปิดไม่เป็นช่วยสอนให้ด้วยนะครับ)!!!! อีกอย่างจะมีบางวันนะครับที่จำเป็นจริงๆที่ไม่สามารถเปิดได้จะทำการแจ้งไปในโปรไฟล์ของmoderatorนะครับ !!!ส่วนมากที่เปิดไม่ได้นี่คือผมต้องไปธุระแต่เช้าส่วนมากจะเป็นวันอังคารนะครับ!!!! ถ้ายังไงก็ช่วยพิจารณาด้วยนะครับ จะพยายามอย่างเต็มที่ ถ้ามีการกระทำผิดประการใดต้องขออภัยมาใน ณ ที่นี้ด้วย อีกอย่างนึงคือถ้าช่วงใกล้สอบหวังว่าคงเข้าใจนะครับไม่ว่างจริงๆ (เฉพาะใกล้สอบ) มีเพลงอนิเมะพอสมควรเพลงสากลพอสมควรเพลงไทยพอสมควร อีกอย่างถ้าผมไม่ไหวหรือยังไงผมจะมาทำการลาออกนะครับแต่นั่นคือในสาเหตุที่ไม่ไหวจริง(ใจจริงจะพยายามอย่างเต็มที่และให้ดีที่สุดครับ) :emo (59): ถ้ายังไงก็ติดต่อมาได้นะครับ junior_dragonfire@hotmail.com ถ้าติดต่อไม่ได้บอกในโปร์ไฟล์ผมนะครับ ขอบคุณครับ
  15. โอ้ อยู่มาตั้งนานข้าพเจ้าพึ่งเห็นบอร์ดนี้ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง งั้นเริ่มแนะนำตัวเลยละกัน ชื่อ จูเนียร์นะครับ อายุ 16ปี สาย ALLนะครับแต่ส่วนมาจะเน้นทางพวกดนตรีนะครับ พวกเพลงหรือการนำมาREMIXนะครับ รู้จักที่นี่ได้อย่างไร พอดีหาข่าวสารเกี่ยวกับanimeและพอดีว่างก็เลยหาดูanime นะครับ ก็เลยมาเจอเว็ปนี้เห็นข่าวสารและสิ่งอื่นๆเยอะดี ต้องขอบคุณเว็ปนี้มากครับ ขอบคุณครับเว็ป Idoli-z มากครับ :emo (02):
  16. ถ้าซื้อเมาส์ปากกาได้คุณจะซื้อยี่ห้ออะไร

  17. สวัสดีครับ :emo (73): ก็นะชื่อในนี้ก็Anime Orchestra แต่ถ้าชื่อจริงๆแบบชื่อเล่นก็ จูเนียร์ นะครับ อายุก็นะ 15-20 อยู่ในช่วงนี้ (ถ้าอยากให้บอกก็บอกได้555+) :emo (41): อยากที่จะสมัครเป็น!!! - คนหาเพลงใหม่ๆ จากต่างประเทศมาแจก :emo (28): นะครับ แต่ส่วนมากผมจะเอาพวกที่เป็นคลิปYoutubeมาซะส่วนใหญ่นะ แต่ก็จะพยายามหาที่เป็นไฟล์เพลงหรือเป็นอัลบั้มมาให้ได้นะครับ แล้วก็อีกอย่าง เวลาทำการ555+ เวลาก็เสาร์อาทิตย์ 15:00-19:00นะครับสองวันนี้ ง่ายๆก็คือเวลาออนนั่นแหละครับ แต่วันธรรมดาจะไม่ค่อยนะครับ ถ้ายังไงก็ช่วยพิจารณาด้วยนะครับ
×
×
  • Create New...