Jump to content

KABUTOMAN

Members
  • Content Count

    22
  • Joined

  • Last visited

About KABUTOMAN

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    nonthaburi
  • Interests
    cartoon game
  • Facebook
    http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=100000042195961
  1. Charlotte Dunoa ตั้งแต่ตอนใส่ชุดเด็กผู้ชาย + กับ คุณคานะให้เสียงพากษ์ เลยตกหลุมรักอย่างแรง ด้วยน้ำเสียง( ที่พากษ์คาเอเดะ และคุโรเนโกะ) เลยไม่ปฏิเสธว่าผมอยู่ ชมรมคุณเธอ :emo (40):
  2. ถ้าเอา ตามความจริงเลยนะ ผมบอกได้เลยว่า Kuma ครับ ถ้าเขาสู้แบบเอาจริง 100% แบบว่าอยากฆ่าใครสักคน มิฮอล์คเองคงตึงมือไม่ใช่น้อย (และเขาต้องมีสติเป็นมนุษย์อยู่ด้วยนะ เพราะรู้สึกว่าตอนนี้แทบจะเป็น หุ่นยนต์ไปแล้วรวมถึงจิตใจ) ด้วยความสามารถ และประสบการณ์ + กับ พลังของผลปีศาจ ปุ่มเนื้อ ผมคิดว่า เขาน่าจะโกงและเก่งกว่า มิฮอล์คตรงนี้(ในความคิดผมเท่านั้น ตัวผมชอบมิฮอล์ค กับแซงครูซมาก) ถ้าตัดเรื่องความชอบไป ยังไงหมอนี่น่ากลัวสุดเลยครับ :emo (45):
  3. :emo (47): ขอโสดตลอดไปก็แล้วกันครับ ทำไปได้นะ ฮะๆๆๆๆๆๆ (แหมๆ ถเาถามว่าอยากให้ใครเป็นคุณยาย อาจจะมีก็ได้นะ) :emo (14):
  4. คือผมดูจบไปแล้วนะ ให้ความรู้สึกที่ว่า โอ้แม่เจ้า ทำไม พี่น้องเยอะแบบนี้ แล้วไหง ตัวเอก เป้น ผู้ชายคนเดียวล่ะเนี่ย นี่ กะขาย ฮาเร็ม กันแบบ ยกเครื่องเลยเรอะ แต่โดยรวมแล้วก็ ระดม นักพากษ์ เก่งๆมากันทั้งนั้น(และค่อนข้างใช้อย่างสิ้นเปลืองจริงๆ) เอาเถอะ ยังไงก็มี Service ให้ดู และก็ไม่เห็น จุก (ก็โอเคแล้วนะ)
  5. ตอนแรก ผมเข้าใจว่า เขาจะไม่ทำต่อภาค3แล้วซะอีกเพราะ เห็นจบตั้งแต่ 2008 ล่วงเลยมาถึง2011 แต่ไม่ใช่ไม่ดีใจนะ ผมดีใจ แต่แบบว่า นึกว่าจะทำแบบเป็น The movie แบบ บทสรุปมากกว่า แต่ยังไง ก็ จะขอรอดู ภาค3 อย่างใจจดใจจ่อละกันครับ เพราะ มันเป็นภาคสุดท้ายแล้วนี่นะ :emo (10):
  6. Morishima Haruka ในAmagami SS เป็นคนเดียวที่ผมเห็นว่ามีรูป แต่งงานนะ อย่างอายัทซึจิซังเจออีกทีก็มีลูกด้วยกันแล้ว ฮะๆๆๆ
  7. เออ แปลกดีครับ ดาบของกันดั้มโผล่มาติด อันดับกับเขาด้วย ฮะๆๆๆๆ แต่ดาบ ของลูปินนี่ติดอันดับ1เลยเหรอ แปลกดีนะ
  8. Air ติดแค่อันดับ10 เป็นไปได้ไงเนี่ย ออกจะซึ้งนะครับ
  9. เดียวนี้ ลิขสิทธิ์ บ้านเรามันเยอะขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย บางเรื่องผมแทบจะไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำ สงสัยผมต้องเช็คเป็นรายเรื่องๆไป
  10. เป็นเนื้อเรื่องที่ผมคิดว่า ชาวโลลิค่อนไม่ควรพลาดเลย หวังว่าทางค่าย จะปูเสื่อรอ ทำกันเลยนะครับ อยากดูมากๆ
  11. ทำไปด้ายยยยย นะครับ เริ่มเบื่อผัดเผ็ดเต้าหู้
  12. เล่นในเกมส์สิครับ จะได้ไม่ต้องเถียงกันหุๆ
  13. ผมชอบทุกเรื่องเลยครับที่ Idoli-Z ทำ แต่ผมสงสัยอย่าง ทำไมส่วนใหญ่ ไม่มีชื่อตอนขึ้น ผมเป็นคนเดียวรึเปล่าครับ ???
  14. Angel Beat! ครับ กระแทกอารมณ์ คนไร้ฝันอย่างผมมากๆ
  15. ชายผู้เดินตามเส้นทางแห่งสวรรค์เพื่อปกครองทุกสิ่ง

×
×
  • Create New...