Jump to content

AzZendiX

Members
  • Content Count

    47
  • Joined

  • Last visited

About AzZendiX

  • Rank
    Advanced Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. โหดฟร่ะ โจรคนไหนโดนแบบนั้นนะ ซวยโคตรเลย แล้วท่าทางจะไม่ได้เตี๊ยมนะเนี่ย มุมกล้องจากวงจรปิดด้วย
  2. ถ้ามีความสามารถแล้วหน้าตาดีซะอย่างก็ยังขายออกแหละน่า ไม่จำเป็นต้องทำกันขนาดนั้นหรอก //อ่านหัวกระทู้ ตกกะใจหมด นึกว่าสั่งห้ามใส่สั้นทั้งประเทศ 555
  3. เมาแบบเวอร์ๆ จนผมนึกว่าแสดงนะตอนแรกๆ หลังๆดูแล้วจะเมาก็ไม่ใช่ แต่ดูเหมือนควบคุมไม่ได้มากกว่า =3= สรุป นอนหน้าร้านดีกว่า ^555^
  4. จะเป็นโอโตนาชิอ่ะ :emo (22):
  5. ท่านตูนมาเผยแพร่ศาสนาอยู่ที่นี่เอง :emo (22):
  6. ไม่ต้องซุ่มในป่า เดินมาตุ๋ยกันตรงๆเลย สมกับชื่อคลิปจริงๆ "idiot of the day"
  7. ตกใจลิฟท์เลย (ได้อารมณ์คำว่า 'เฮือก' จริงๆ) ฮากรรมการมาก หัวเราะจนคนอื่นมองเลย แหม่ทำไปได้ วิ่งหนีซะ
  8. เจ๋งมว้ากครับ เคยคิดอยากลองทำ แต่ไม่รู้ว่าคำแบบไหนที่อ่านว่า ฟู่ๆ อ่ะ ขอเอาไปเล่นใน taking dick ต่อดีกว่า ฮ่าๆๆ edit : ใครว่างลองภาษาเซอร์เบียนดู
  9. เด็กคงคิดว่า ถ้าเค้าตายไปผู้หญิงอาจจะหันมาสนใจเค้าบ้างก็ได้ แต่ยังมีผู้หญิงอีกคนนึงที่สนใจเค้าอยู่ตลอด.. ยังไงก็ขอให้กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมไวๆนะครับ
  10. รบกวนโสตประสาทจริงๆแหะ แต่ถ้าเป่าเอาแค่พอดี อาจจะไม่หนวกหูก็ได้ เครื่องดนตรีทุกชิ้นมันมีดีอยู่ในตัวอยู่แล้วแหละน่า
  11. ในความคิดของผมนะครับ ผมว่าการตั้งห้องแบบนั้นจะดูผิดวัตถุประสงค์ของเว็บนี้นะครับ หลักๆแล้วเว็บนี้สำหรับโหลดอนิเมะและพูดคุยเกี่ยวกับอนิเมะ จะมีเสริมมาก็พวกการ์ตูนหรือเกมส์ครับ ถ้านอกเหนือจากนี้ก็อยู่ในห้องทั่วไป แนะนำว่าให้ไปพูดคุยกับเวบบอร์ดที่มีสำหรับเรื่องแบบนี้โดยเฉพาะเลยจะดีกว่า อย่าง http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/ ก็ได้ แต่ถ้าคุณอยากพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่นี่จริงๆ ก็ตั้งกระทู้เกี่ยวกับละครหลังข่าวรวมกระทู้เดียวไปเลยสำหรับพูดคุยโดยเฉพาะ เอาไว้ในห้องนี้เนี่ยแหละ เป็นแค่ความคิดเห็นของผมคนเดียวนะครับ ลองเอาไปคิดดู
  12. เชื่อว่าไม่อร่อยสำหรับผมอ่ะ รสนี้
  13. ว่าจะดูอะไรที่มันสบายตาหน่อย เข้ามาเจออะไรฟระเนี่ย ว่าแต่เอารูปมาโพสแบบนี้ ขออนุญาติรึยังเนี่ย เป็นรูปผมไม่ยอมนะเนี่ย(ไม่ใช่สาวเภท2นะเออ - - บอกดักไว้ก่อน)
  14. เห็นรูปตอนแรกนึกว่าดักอาเบะ อ้าวไม่ใช่แหะ ว่าแต่ โนบิตะหน้าฮาจริงๆ
×
×
  • Create New...