Jump to content

JustTearless

Members
  • Content Count

    45
  • Joined

  • Last visited

About JustTearless

  • Rank
    Advanced Member
  • Birthday 06/16/1989

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. Clannad After Story ผมกล้าพูดเลยว่า เป็นเรื่องที่เรียกน้ำตาสุดๆๆๆ เพิ่งดูเมะแล้วร้องไห้จริงๆ จังๆ ก็เรื่องนี้แหล่ เรื่องอื่นผมเฉยๆน่ะ อาจจะมี หนูเมนม่า ที่แอบซึมๆนิดหน่อย แต่ก็ไม่ถึงกับร้องไห้ไม่หยุดแบบ Clannad ใครว่าอย่างไรไม่ทราบ แต่ที่ 1 ในใจผม นี้ Clannad & Clannad After story แน่นอน ครับ ขอบคุณมากๆเลย
  2. ภาพ ไม่ค่อยชัด แต่ก็ขอบคุณงับ เห็นบรรยากาศงานแล้ว อยากไปบ้างจังเลยแหะ
  3. แต่ละคนแต่งกัน สุดๆไปเลย
  4. เหอะๆๆๆ เป็น pokemon ที่น่ารัก น่าจับ จริงๆ แต่ไอ้ตัวที่ โผล่มาจากดินนั้น มม ..... มะ มันนนน เหอะๆๆๆๆ(อย่าไปจับมันมาเลี้ยงเชี่ยวน่ะ) :emo (44):
  5. ผมก็่ใช้ 7 น่ะ รุ้สึกว่ามันเร็วดี = =" มีปัญหาบ้างเป็นบางอย่าง แต่ก็ถูไถมาด้าย เรื่อยๆ ถ้า 8 ออกมา เครื่องรับไม่ทันแน่เล :emo (41): ย
  6. เหอะๆๆๆ น่ารักจริงๆ :emo (44): เหรอ = =" ถ้ามันหลุดออกมาจากกับดักได้แบบนั้นจริง มีหวังบ้านอยู่ไม่สุขแน่ แนะนำ หาแฮมเตอร์ มา :emo (41):เลี้ยงเตอะ :emo (54):
  7. โหยยยย แต่ละเกม รับได้เป็นบางเกมอ่ะ ภาพสวยไม่สวย มันอยู่จอเรา เอง แล้วก็ ตัวการ์ดจอด้วย โดยส่วนตัว คิดว่า ATI ภาพออกมาดูสดกว่าน่ะ บางเกมยังม่ะรู้จักเลย แต่ชอบภาพกาตูนๆ แบบ POP 200 :emo (41): 8 น่ะ
  8. งง ด้วยคน = =" ไม่รู้จริงๆอ่ะ รายการไรหรอ :emo (41): ดูภาพแล้วก็ งงๆ
  9. โหยยยย ไม่ไหวๆ น้ำขึ้นมาขนาดนั้น ไม่กล้าเล่นอ่ะ - -" กลัวเปียก :emo (77): ติดเกมระยะสุดท้ายจริงๆ
  10. ขอบคุณมากๆงับ ภาพน่ารักดีจริงๆ :emo (00):
  11. สุดยอดครับ ถึงภาพจะไม่สวยมากแต่ ยอมรับในความพยายามจริงๆ มีหลายเรื่องเลยแหะ :emo (00):
  12. ดูมา มีร้องไห้อยู่เรื่องเดียวเลย Clannad After Story :emo (00): แต่ถ้าสงสารสุดๆก็ต้องเป็นเรื่อง AIR นั้นแหล่ = =" นางเอกโคตรๆๆๆๆ น่าสงสารเลย :emo (42):
  13. เหอะๆๆๆ มันจะช่วยได้จริงๆหรอ คนมันจะทำซ่ะอย่าง...ถ้าบริสุทใจถุงมือไม่ต้องมีก็ได้น่ะ ที่สำคัญมันก็หลายตังอยู่น่ะ :emo (00):
  14. หึหึ toradora ยังทำให้ประทับใจไม่รู้ลืมกับ สาวน้อย ไทกะ(เสือน้อย) ถ้ามีเรื่องใหม่ออกมา คาดว่าไม่พลาดแน่งับ ขอบคุณมากๆงับ :emo (00):
  15. งืมมมมม ดูอนิเมภาค 2และ ก็เหมือนในการ์ตูนน่ะ แต่ภาพมันน่ารักดีอ่ะ(แต่ละตัวดูแบ๊วดีจริงๆ) มีภาพใหม่ก็ดีงับ ชอบลาล่าจังอยู่แว้วววววว :emo (00):
×
×
  • Create New...