Jump to content

๐Dl4nAz

Members
  • Content Count

    29
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by ๐Dl4nAz

  1. สาวกเกมนี้เตรียมเฮได้เลยฮะ เพราะในที่สุดก็มีคลิปจากทางโคนามิประกาศออกมาแล้วสำหรับ Love Plus for 3DS!!! ดูจากในคลิปแล้วบอกได้คำเดียวเลยครับว่าภาพงามมากๆ ใครที่ติดอกติดใจเกมนี้ในภาคเก่าๆ ผมก็คิดว่าครั้งนี้คงไม่พลาดกันนะฮะ yoyo05 http://www.youtube.com/watch?v=-khobY1H2KE&feature=player_embedded ส่วนรายละเอียดของตัวเครื่องก็
  2. อุ...เพิ่งจะเคยเห็นภาพนี้ ไอ้เราก็ว่าดูโดราเอมอนมาพอสมควรแล้วนะ แต่ไม่เคยเห็นฉากนี้เลยแหะ อยู่ตอนไหนหว่า ? อืมม...ตาหวานจริงๆด้วย :emo (39):
  3. ชอบการลงสีฮะ สวยมากเลยแหละ แต่ภาพอนิเมที่เป็นโปรเจคเกมอันนั้น งดงามมากเลยฮะ เกมเสร็จเมื่อไหร่จะไปขอมาลองเล่นบ้าง :emo (39):
  4. จะว่าไปเดี๋ยวนี้ระบบ AR ก็เริ่มเป็นที่นิยมแพร่หลายมากขึ้นแล้วนี่นะครับ ล่าสุดนี่ทัวร์ Loveplus+ ที่จัดขึ้นก็มีการใช้ระบบ AR ให้สาวๆในเกมส์ออกมานอนร่วมห้องกันเลยแหละครับ :emo (39):
  5. เพิ่งจะเข้ามาอ่านกระทู้นี้จริงๆจังๆนี่แหละฮะ อืมม...แต่ละยศเป็นแบบนี้นี่เอง รับทราบแล้วฮะ :emo (54):
  6. โอ๊ะ กระทู้นี้เพิ่งเห็นแหะ :emo (39): แหม ทำไมไม่เห็นตารางนี้ซัก 3 ปีที่แล้วน้า ตอนนี้ก็จบมาแล้วไม่ได้ใช้ตารางธาตุแล้วซะด้วยสิ ถ้าตอนนั้นได้เห็นอาจจะจำได้เกือบทุกตัวไปแล้วนะเนี่ย :emo (40):
  7. ทะเลประเทศไทยนี่สุดยอดจริงๆฮะ น่าเสียดายที่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ไปทะเลสวยๆแบบนั้น :emo (39):
  8. 3 คนแรกนี่ไม่แปลกใจเลยฮะ โดยเฉพาะอันดับ 1 นี่แฟนคลับทั่วญี่ปุ่นไม่รู้กี่คนต่อกี่คน :emo (39):
  9. แหมะ คนทำนี่ก็เก่งนะฮะ นับถือเลย ชอบท่อน ปิกาจูเนี่ยแหละ :emo (39):
  10. หันไปอีกด้าน หันกลับมา เธอยังอยู่... แล้วค่อยว่ากันอีกที :emo (41):
  11. สำหรับผมไม่กว่าครึ่งน่ะสิ แต่เป็นทั้งหมดกระเป๋าเลยแหละ :emo (41):
  12. ถ้าขอเป็นเพื่อนได้จริงๆ ก็เป็นเพื่อนกับโดราเอมอนดีกว่ามั้งฮะ หลังจากนั้นคุณอยากเป็นเพื่อนกับใครในโลก 2D ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป :emo (41):
  13. โอ้ เรื่องนี้ยังไงก็ไม่พลาดฮะ แต่เล่ม 1 แอบอ่านจบไปแล้วซะด้วยสิ :emo (44): ดูท่ากว่าจะได้อ่านเล่ม 2 ต่อก็คงปีหน้าเลย
  14. เดาว่าสาวไทยถ้าไม่ใช่ชุดไทยที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติ ก็น่าจะเป็นชุดนร.ม.ปลายหละมั้งครับ เห็นเค้าบอกคนญี่ปุ่นชอบชุดนี้กันเยอะเหมือนกัน :emo (44): ในทางกลับกัน คนไทยเราก็ชอบชุดนร.ของญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน :emo (44):
  15. แมค 4 เครื่อง... จอโปรเจคเตอร์ไว้ดูเมะ... แม่เจ้า!!! :emo (64): คนไทยเลียนแบบยากหน่อยแหละครับถ้าไม่รวยมากๆจริงๆ เพราะค่าเงินบ้านเค้ากับบ้านเรามันต่างกันแหละนะ พนักงานที่นู่นทำงานเดือนๆนึงได้เงินตั้งหลายแสนเยน พวกฟิกเกอร์หรือฟิกม่าตกตัวละ 5000 เยน เค้าก็เก็บกันสบายแหละฮะ พอลองนำเข้ามาบ้านเราสิ ตกตัวละ 2000 บาท :emo (44): เงินเดือนพนักงานปกติตกราวๆ 12000 บาท ซื้อซักสามตัวเดือนนั้นทั้งเดือนก็เงินไม่พอใช้แล้วฮะ :emo (44):
  16. ยังไม่เคยเสียน้ำตาเลยฮะ แต่มีซึ้งกับตอนจบของอนิเมะ 2 เรื่องนี้ที่ผมว่าจบได้ประทับใจฮะ Toradora K-on แต่ K-on ก็หวิดเสียน้ำตาตอนที่อาสึเนี๊ยวร้องไห้อยู่เหมือนกัน :emo (37):
  17. อืมมม :emo (36): คิดในแง่บวกไว้...ก็นะฮะ ปฎิกิริยาธรรมชาติของผู้ชายแหละ เป็นเราๆท่านๆมันก็มีบ้างที่จะแอบชำเลืองมอง :emo (28): <<<แต่ถ้ามองแล้วทำหน้าอย่างนี้สิ หื่นได้อีก
  18. ตอนแรกกะไว้ว่าจะตั้งกระทู้นี้ในหมวดการ์ตูน อนิเม แต่เนื่องจากตัวข่าวนี้ไม่ได้จำกัดแค่การ์ตูน จึงขอมาตั้งในหมวดนี้แทนนะครับ หากผิดพลาดประกาณใดก็รบกวน Mod จัดการได้เลยฮะ :emo (28): --------- วธ.ลุยจัดเรตสิ่งพิมพ์ "การ์ตูน-นิตยสาร-บันเทิงคดี" "นิพิฏฐ์" เผยเตรียมจัดเรตติ้งสื่อสิ่งพิมพ์ ใช้สัญลักษณ์ตีพิมพ์บนปก แบ่งเป็น 4 ระดับ เด็กอนุบาล-ประถม-มัธยม-ผู้ใหญ่ โดยให้ครอบคลุม 3 ประเภท การ์ตูน-นิตยสาร-บันเทิงคดี... เมื่อวันที่ 24 ก.ย. นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รมว.วัฒนธรรม (วธ.) กล่าวถึงความคืบหน้าผลักดันการจัดระดับความเหมาะสมของสื่อสิ่งพิมพ์ หรือเรตติ้ง ว่า ศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรมได้ดำเนินการทำประชาพิจารณ์ความเห็นและรายงานผล การวิจัยเกี่ยวกับการจัดเรตติ้งสิ่งพิมพ์ให้ตนรับทราบแล้ว พบว่าประชาชน นักวิชาการส่วนใหญ่เห็นด้วยให้ วธ. เป็นหน่วยงานหลักในการผลักดันการจัดเรตติ้งสิ่งพิมพ์ ผลการวิจัยใน เบื้องต้นเสนอให้จัดเรตติ้ง โดยใช้หลักเกณฑ์กำหนดช่วงวัยของเด็กเยาวชนและใช้ภาพสัญลักษณ์ตีพิมพ์บนปก สิ่งพิมพ์ แบ่งออกเป็น 4 ระดับ ดังนี้ 1. เหมาะสมกับเด็กอนุบาล-ชั้นประถม อายุประมาณ 4-6 ปี 2. ประถมต้น-ประถมปลาย อายุประมาณ 7-13 ปี 3. มัธยม (อายุ 14-18 ปี) เยาวชน (อายุ 19-20 ปี) และ 4. ผู้ใหญ่ อายุ 20 ปีขึ้นไป ซึ่งหลักเกณฑ์ที่จะใช้พิจารณาแบ่งประเภทสิ่งพิมพ์ อาทิ เนื้อหาของสิ่งพิมพ์นั้นๆ รูปแบบการนำเสนอ เช่น ภาพประกอบ เพศ ภาษา เป็นต้น นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่า การจัดเรตติ้งจะมีความครอบคลุมสิ่งพิมพ์ 3 ประเภท ได้แก่ การ์ตูน นิตยสาร และบันเทิงคดี โดยขั้นตอนหลังจากนี้จะเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น สมาคมผู้จัดพิมพ์จัดจำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย สมาคมนิตยสารแห่งประเทศไทย ผู้ประกอบการจัดพิมพ์ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติหารือเพื่อสรุปและเร่งผลักดันเรื่องดังกล่าว ส่วน กรณีการขอแก้ไข พ.ร.บ.จดแจ้งการพิมพ์ พ.ศ. 2550 เพื่อบรรจุเรื่องการจัดเรตติ้งไว้ใน พ.ร.บ.ฉบับดังกล่าวนั้น ขณะนี้กรมศิลปากรกำลังดำเนินการอยู่ คาดว่ากระบวนการขอแก้ไข พ.ร.บ.จดแจ้งการพิมพ์ อาจจะต้องใช้เวลานาน คงไม่สามารถเสร็จภายใน 1 ปี นาย นิพิฏฐ์ กล่าวด้วยว่า มีแนวคิดว่าจะหารือกับกรมศิลปากร และผู้บริหาร วธ. ว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่จะออกประกาศการจัดเรตติ้งสื่อสิ่งพิมพ์เป็นระเบียบ หรือคำเตือนก่อนระหว่างรอแก้ไขกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ผลเสียของการออกประกาศคือไม่มีโทษตามกฎหมาย ผู้ประกอบการอาจจะไม่ปฏิบัติตามหรือเมินเฉยต่อประกาศดังกล่าว ดังนั้นต้องหารืออีกครั้งว่าจะสามารถดำเนินเรื่องนี้ในทิศทางไหนได้บ้าง หากกฎหมายเรตติ้งสื่อสิ่งพิมพ์มีผลบังคับใช้จริงจะช่วยลดสื่อสิ่งพิมพ์ที่ ไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน รวมทั้งจัดระเบียบสื่อสิ่งพิมพ์ให้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญผู้ประกอบการที่จะเปิดร้านขายหนังสือต้องขอใบอนุญาตเปิดกิจการ เหมือนกับผู้ประกอบกิจการ ร้านเกม เพื่อสะดวกในควบคุมดูแล. Credit ข่าว : http://www.thairath.co.th/content/edu/113757 ------- ส่วนตัวแล้วก็หวั่นใจกับมาตรการในครั้งนี้นะฮะ กลัวว่าการ์ตูนบางเรื่องที่อ่านๆอยู่จะโดนแบนไปถาวรน่ะสิ ยังไงก็ติดตามข่าวกันต่อไปอย่างใกล้ชิดนะฮะ ดูซิว่ามาตรการรอบนี้จะออกมาถูกใจทั้งฝ่ายคนออกมาตรการและฝ่ายนักอ่านรึเปล่า :emo (36):
  19. เพิ่งสมัครวันนี้เลยเข้ามาอ่านกฎบอร์ดซะหน่อยครับ ทำความเข้าใจเรียบร้อยแล้วฮะ รับทราบและจะปฎิบัติตามครับผม :emo (28):
  20. สาวซึน โมเอะที่สุดใน3โลกครับ :emo (28):
  21. ชื่อ รีฟ ครับ อายุ 18 ปี ใกล้ๆจะ 19 แล้วหละฮะ สาย : ขอให้เป็นสาวทซึนเดเระเป็นพอฮะ รู้จักที่นี่ได้อย่างไร : ตามหา Kiss X Sis ซับไทยอยู่พอดีแล้วมาเจอฮะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านครับ :emo (28):
×
×
  • Create New...