Jump to content

๐Dl4nAz

Members
  • Content Count

    29
  • Joined

  • Last visited

About ๐Dl4nAz

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    ห้องของริโกะเน่ XD
  1. สาวกเกมนี้เตรียมเฮได้เลยฮะ เพราะในที่สุดก็มีคลิปจากทางโคนามิประกาศออกมาแล้วสำหรับ Love Plus for 3DS!!! ดูจากในคลิปแล้วบอกได้คำเดียวเลยครับว่าภาพงามมากๆ ใครที่ติดอกติดใจเกมนี้ในภาคเก่าๆ ผมก็คิดว่าครั้งนี้คงไม่พลาดกันนะฮะ yoyo05 http://www.youtube.com/watch?v=-khobY1H2KE&feature=player_embedded ส่วนรายละเอียดของตัวเครื่องก็
  2. อุ...เพิ่งจะเคยเห็นภาพนี้ ไอ้เราก็ว่าดูโดราเอมอนมาพอสมควรแล้วนะ แต่ไม่เคยเห็นฉากนี้เลยแหะ อยู่ตอนไหนหว่า ? อืมม...ตาหวานจริงๆด้วย :emo (39):
  3. ชอบการลงสีฮะ สวยมากเลยแหละ แต่ภาพอนิเมที่เป็นโปรเจคเกมอันนั้น งดงามมากเลยฮะ เกมเสร็จเมื่อไหร่จะไปขอมาลองเล่นบ้าง :emo (39):
  4. จะว่าไปเดี๋ยวนี้ระบบ AR ก็เริ่มเป็นที่นิยมแพร่หลายมากขึ้นแล้วนี่นะครับ ล่าสุดนี่ทัวร์ Loveplus+ ที่จัดขึ้นก็มีการใช้ระบบ AR ให้สาวๆในเกมส์ออกมานอนร่วมห้องกันเลยแหละครับ :emo (39):
  5. เพิ่งจะเข้ามาอ่านกระทู้นี้จริงๆจังๆนี่แหละฮะ อืมม...แต่ละยศเป็นแบบนี้นี่เอง รับทราบแล้วฮะ :emo (54):
  6. โอ๊ะ กระทู้นี้เพิ่งเห็นแหะ :emo (39): แหม ทำไมไม่เห็นตารางนี้ซัก 3 ปีที่แล้วน้า ตอนนี้ก็จบมาแล้วไม่ได้ใช้ตารางธาตุแล้วซะด้วยสิ ถ้าตอนนั้นได้เห็นอาจจะจำได้เกือบทุกตัวไปแล้วนะเนี่ย :emo (40):
  7. ทะเลประเทศไทยนี่สุดยอดจริงๆฮะ น่าเสียดายที่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ไปทะเลสวยๆแบบนั้น :emo (39):
  8. 3 คนแรกนี่ไม่แปลกใจเลยฮะ โดยเฉพาะอันดับ 1 นี่แฟนคลับทั่วญี่ปุ่นไม่รู้กี่คนต่อกี่คน :emo (39):
  9. แหมะ คนทำนี่ก็เก่งนะฮะ นับถือเลย ชอบท่อน ปิกาจูเนี่ยแหละ :emo (39):
  10. หันไปอีกด้าน หันกลับมา เธอยังอยู่... แล้วค่อยว่ากันอีกที :emo (41):
  11. สำหรับผมไม่กว่าครึ่งน่ะสิ แต่เป็นทั้งหมดกระเป๋าเลยแหละ :emo (41):
  12. ถ้าขอเป็นเพื่อนได้จริงๆ ก็เป็นเพื่อนกับโดราเอมอนดีกว่ามั้งฮะ หลังจากนั้นคุณอยากเป็นเพื่อนกับใครในโลก 2D ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป :emo (41):
  13. โอ้ เรื่องนี้ยังไงก็ไม่พลาดฮะ แต่เล่ม 1 แอบอ่านจบไปแล้วซะด้วยสิ :emo (44): ดูท่ากว่าจะได้อ่านเล่ม 2 ต่อก็คงปีหน้าเลย
  14. เดาว่าสาวไทยถ้าไม่ใช่ชุดไทยที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติ ก็น่าจะเป็นชุดนร.ม.ปลายหละมั้งครับ เห็นเค้าบอกคนญี่ปุ่นชอบชุดนี้กันเยอะเหมือนกัน :emo (44): ในทางกลับกัน คนไทยเราก็ชอบชุดนร.ของญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน :emo (44):
  15. แมค 4 เครื่อง... จอโปรเจคเตอร์ไว้ดูเมะ... แม่เจ้า!!! :emo (64): คนไทยเลียนแบบยากหน่อยแหละครับถ้าไม่รวยมากๆจริงๆ เพราะค่าเงินบ้านเค้ากับบ้านเรามันต่างกันแหละนะ พนักงานที่นู่นทำงานเดือนๆนึงได้เงินตั้งหลายแสนเยน พวกฟิกเกอร์หรือฟิกม่าตกตัวละ 5000 เยน เค้าก็เก็บกันสบายแหละฮะ พอลองนำเข้ามาบ้านเราสิ ตกตัวละ 2000 บาท :emo (44): เงินเดือนพนักงานปกติตกราวๆ 12000 บาท ซื้อซักสามตัวเดือนนั้นทั้งเดือนก็เงินไม่พอใช้แล้วฮะ :emo (44):
×
×
  • Create New...