Jump to content

yuttipron

Members
  • Content Count

    39
  • Joined

  • Last visited

About yuttipron

  • Rank
    Advanced Member
  • Birthday 08/15/1993

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    pongsnok lampang
  1. อะไรเนี้ยห้องในฝันของผม555
  2. ตอนเเรกไม่คิดอะไรมากหรอกครับเเค่ดูตามช่อง9หรือช่องอื่นๆที่มีทางTVดูก็ได้ไม่ดูก็ได้ เเละบ้าคอมเก็บเงินเเต่งคอมอย่างเดียว เเละเบื่อๆเลยลองหาgundumมาดูเเรกก็หาเเนวสู้ กันไม่มีความรักมาเอี่ยวด้วยเลย หลังๆเบื่อเลยลองมาเเนวรักๆเรื่องเเรกAmagami SSที่ เป็นเเนวรักใคร่ๆที่ผมดูเรื่องเเรกๆติดใจเเละไม่นึกว่าจะติดขนาดช่วยเลิกบุหรี่ได้เลย เกมก็ไม่เล่นเลยดูอนิเมอย่างบ้าคลั้งจากนั้นก็ติดยาวเลยเมื่อไม่กี่เดือนนี้เองที่ติด
  3. ธรรมดาหนังเเขกยอดโม้อยู่เเล้ว
  4. AG3 เตยเล่นอยู่เกมเดียวเล่นยากดีปลดล็อคท่าต่างๆมากมายฮิๆ modก็เยอะดีภาพสวย
  5. ผมจะเเบบไหนก็ไม่เอา เดี๋ยวโดนคนที่อยู่ที่บ้านฆ่าเอา
  6. ดันเข้ามาดูดึกๆเเบบนี้หิวข้าวอีกเเล้ว
  7. ใส่ Fifa13เข้าไปด้วยซิอย่าลืมกันนะ เกมโปรดซื้อเเท้เล่นทุกปีTT
  8. น่าเล่นมากเเต่ผมไม่เก่งsniperเท่าไหร่คงไม่ไหว
  9. อันนี้แล้วแต่ความชอบนะครับ แต่ถ้าถามว่าคุ้มไหม ... ถ้าใช้งานยาวๆก็คุ้มครับ เพียงแต่ เนื้อที่ ที่ได้จาก SSD จะน้อยกว่า HDD แบบทั่วๆไปครับ และราคา ในตอนนี้ ยังสูงกว่า HDD แบบ จานหมุนอยู่เยอะครับ ส่วนจะให้แนะนำตัวไหน อันนี้ก็บอกยากครับ เดี๋ยวจะเอาลิ้งค์มาให้ดูแล้วให้พิจารณาเองเลยแล้วกันนะครับ http://www.jib.co.th...924/0/index.php เข้าไปตามลิ้งค์เลยนะครับ ขอบคุณmr.fakeมากครับผมตัดสินใจเเล้วตอนนี้มีงบอยู่ราวๆ8000ว่าจะหา60gbก็พอของoczน่าจะดีสุดเเล้ว ไม่รู้พอจะมั้ยตอนนี้รอูgtx680ด้วย gtx570ของผมมันเริ่มออกอาการเต่าเเล้ว ของผมแค่ gt440 ไม่เห็นช้านิ ... ลองถอดมาทำความสะอาด + Defrag เครื่องใหม่ซักรอบ ก็น่าจะไวขึ้นแล้วนะครับ ขอบคุณครับผมเเกะมาเปลี่ยนซิลิโคลนทุกๆ6เดือนครับ จริงๆก็ยังรักอยู่ ว่าจะหาขู่ให้มันซักใบสงสารมันอยู่คนเดียว
  10. เรื่องนี้รอมานานมาก 2.0ผมดูไม่ทันlcเสียดาย
  11. อันนี้แล้วแต่ความชอบนะครับ แต่ถ้าถามว่าคุ้มไหม ... ถ้าใช้งานยาวๆก็คุ้มครับ เพียงแต่ เนื้อที่ ที่ได้จาก SSD จะน้อยกว่า HDD แบบทั่วๆไปครับ และราคา ในตอนนี้ ยังสูงกว่า HDD แบบ จานหมุนอยู่เยอะครับ ส่วนจะให้แนะนำตัวไหน อันนี้ก็บอกยากครับ เดี๋ยวจะเอาลิ้งค์มาให้ดูแล้วให้พิจารณาเองเลยแล้วกันนะครับ http://www.jib.co.th...924/0/index.php เข้าไปตามลิ้งค์เลยนะครับ ขอบคุณmr.fakeมากครับผมตัดสินใจเเล้วตอนนี้มีงบอยู่ราวๆ8000ว่าจะหา60gbก็พอของoczน่าจะดีสุดเเล้ว ไม่รู้พอจะมั้ยตอนนี้รอูgtx680ด้วย gtx570ของผมมันเริ่มออกอาการเต่าเเล้ว
  12. ว้าวๆเล่นกันได้เนียนมากเเกะกันตรงดีนะครับ ผมก็อยากcoverกีต้าร์บ้างจัง เเต่มันเป็นเพลงญี่ปุ่นเลยอายๆยังไงไม่รู้
  13. เคย์ตะครับอะไรมันจะมีความสุขขนาดนั้นมีพี่สาว2คนมานอนด้วยในห้อง
×
×
  • Create New...