~ Shinigami ~ Report post Posted December 31, 2011 1.Infinite Stratos 2.Gundam 3.Code Geass Quote Share this post Link to post Share on other sites
Vertaros Report post Posted January 1, 2012 1.Full Metal Alchemist:Brotherhood 2.Code Geass 3.Infinite Stratos 3อันที่ชอบที่สุด(ตอนนี้) Quote Share this post Link to post Share on other sites
momonaru Report post Posted January 1, 2012 1. code geass R2 2. pandora heart 3. tsubasa chronicle อาจจะดูไร้สาระไปนิดๆนะครับ (อาจจะมากด้วย) Quote Share this post Link to post Share on other sites
KTNN Report post Posted January 1, 2012 ที่ชอบก็มี 1. Zero no Tsukaima 2. Shakugan no Shana 3. Aria ที่เป็นเรื่องพายเรือนนะครับแนว สบาย ๆ Quote Share this post Link to post Share on other sites
saitiez Report post Posted January 2, 2012 Code Geass K-on Railgun Quote Share this post Link to post Share on other sites
teza Report post Posted January 2, 2012 พอพิมชื่ออนิเมะ ก็รู้สึกว่าไม่สามารถจัดอันดับได้ แต่อยากแนะนำอ่ะนะ Guilty crown มันส์มากดราม่าแอคชั่น อิโนริน่ารักโคตร(ถึงจะไม่ค่อยมีฉากรักๆ ก็เถอะ) ส่วนตัวชอบของ idoli บอกตรงๆปกติผมไม่ค่อยฟังเพลงเท่าไหร่นะแต่เรื่องนี้ยกให้เลย ผมฟังทุกครั้งที่เปิดดู ชอบฟร้อน Mayo chiki ภาพสวยตัวการ์ตูนน่ารัก แนวคอเมดี้ ของ idoli ก็เนี่ยมีการทำสีอักษรตามสีผมของตัวละครเนี่ยผมชอบมาก High school of dead มันส์มากครับ ภาพผมชอบนะ แนวแอคชั่นดราม่า Angel Beats! ดราม่าขั้นสูง เรื่องนี้ทำผมร้องไห้ด้วย Kore wa Zombie desu ka ลายเส้นสวยทีเดียว แนวคอเมดี้ Quote Share this post Link to post Share on other sites
pluszer0 Report post Posted January 2, 2012 1. Higurashi แว่วเสียงเรไร 2. Rainbow 7 3. Angel Beats Quote Share this post Link to post Share on other sites
Chrysanthemum Report post Posted January 4, 2012 Seikimatsu Occult Gakuin Persona4 The animation Working! ฯลฯ จริงๆชอบอีกหลายเรื่องเลยครับ :emo (11): Quote Share this post Link to post Share on other sites
Progenitor of the Light Report post Posted January 4, 2012 ของผมก็ 1st : Clannad 2nd : Tsubasa Chronicle 3rd : Hayate, The Combat Butler ชอบอีกมากมาย แต่ที่สุดๆ ก็ 3 เรื่องครับ ^ ^'' Quote Share this post Link to post Share on other sites
azuzard Report post Posted January 5, 2012 1.k-on 2.angel beats 3.baka to test ([dl-fs] subtitle) ไม่เอามาม่า เดี๋ยวปวดตับ Quote Share this post Link to post Share on other sites
Puwadet Report post Posted January 10, 2012 1. Kanon 2. Eureka Seven 3. Zero no tsukiama 3เรื่องเเรกสรรค์สร้าง เเละ นำพา อิอิ Quote Share this post Link to post Share on other sites
BALLGOOD Report post Posted January 10, 2012 Amagami ss+ ชมรมคนไร้เพื่อน k-on Quote Share this post Link to post Share on other sites
นายฟลุ้คจอมหื่น ไม่แสดงออก Report post Posted January 10, 2012 Infinite Stratos ฮาเร็มสุดกู่นะเอ่อ K-ON! โมเอะขั้นเมพ Pandora heart อลิซจังน่าร๊ากนะเอ่อ Quote Share this post Link to post Share on other sites
itthi05522 Report post Posted January 13, 2012 1 EVA 1.0 สุดยอดด้านภาพและเสียงครับ 2 Amagami SS ภาพสวยเพลงเพราะ 3 Nanoha มันและสนุกดีครับ Quote Share this post Link to post Share on other sites
manowmankun Report post Posted January 16, 2012 Evangelion K-ON Working!! คับพ้ม Quote Share this post Link to post Share on other sites
Periphery Report post Posted January 16, 2012 1. THE IDOM@STER 2.Seitokai Yakuindomo 3.Mahoromatic(ทุกภาค) Quote Share this post Link to post Share on other sites
Prugparuhut Chaiin Report post Posted January 21, 2012 is / arakawa / fullmetal alchemist ครับ Quote Share this post Link to post Share on other sites
go 2 Report post Posted February 8, 2012 1. toradora 2. love to ru 3.angel bit ยังมีอีกหลายเรืองเลยนะ Quote Share this post Link to post Share on other sites
netcafe22282 Report post Posted February 8, 2012 ผมชอบใสๆ น่ารักๆอะ 1.Yosuga no sora 2.Zero no tsukaima 3.Ore no imouto ga Quote Share this post Link to post Share on other sites
Touko Report post Posted February 9, 2012 ผมชอบใสๆ น่ารักๆอะ 1.Yosuga no sora โอยท่าน โซระมันไม่ใสๆแล้ว Quote Share this post Link to post Share on other sites
~•`Mio Moe’•~ Report post Posted February 9, 2012 1.Haruhi 2.Haruhi 3.Haruhi!!!!!!!!!!!!!!! Quote Share this post Link to post Share on other sites
kukuli Report post Posted February 9, 2012 Nutsume แนวเห็นผีแต่แฝงด้วยปรัชญามีตั้ง 4 ภาคของเค้าดีจริง Hayate No Gotoku เงือกสาวยากูซ่า มันส์โครตพระเอกมันถึกดี Nagasarete Airantou แนวติดเกาะแต่ ฮาเรมๆ มีอีกหลายเรื่องแต่แนะนำเรื่อที่ฮาและปลอดภัยแบบสอนศิีลธรรมจรรยา ว่าไปนั้น คุคุ Quote Share this post Link to post Share on other sites
amfetamine77 Report post Posted February 9, 2012 zero no tsukaima nogizaka haruka no himitsu shakugan no shana ติดใจมากเลย ครับ Anime ในดวงใจเลยครับ Quote Share this post Link to post Share on other sites
crazynova Report post Posted February 9, 2012 ได้แค่ 3 เองหรอ ฮ่าๆๆๆๆ ของผมก็คงมี 1.K-on! ยุย นี่แหล่ะโดนนนใจ :emo (40): 2.Bakemonogatari น้องปู แจ๋มไปเลย :emo (00): 3.Amagami ss โมริชิมะเซปายก็สุดยอด Quote Share this post Link to post Share on other sites
Jkwon Report post Posted February 24, 2012 (edited) Code Geass Toradora Evangelion Edited February 24, 2012 by Jkwon Quote Share this post Link to post Share on other sites