Jump to content

Tul

Members
  • Content Count

    68
  • Joined

  • Last visited

About Tul

  • Rank
    Advanced Member
  • Birthday 10/25/1993

Profile Information

  • Gender
    Male
  1. WoW !!! aion อันดับ 2 หรือเนี่ย แต่รู้สึกเดือนนี้ aion จะอยู่อันดับ 7 T^T ใครที่เล่น Aion อยู่ทำให่นึกถึงอนิเมะเรื่่อง SAO ทันทีเลย
  2. >>> http://www.youtube.c...feature=related <<< Haruka Tomatsu - Yume Sekai (Romaji Sub) >>> http://www.youtube.c...feature=related <<< (ฟังแล้วเพราะดี) Sword art online opening full male version
  3. ข่าวดีจริงๆ รอดูแบบสุดๆไปเลย
  4. ใช้โปรแกรม SAI วาดครับภาพนนี้ฝึกลงสีเป็นครั้งแลกปกติจะชอบวาดลายเส้นลงในกระดาษมากกว่า ใช้โปรแกรม ^ ^ ส่วนอันนี้โปรแกรม Photoshop CS5 วาด ตอนแลกตัวละครนี้กาว่าจะวาดการ์ตูนมาเรื่่องแต่ดันขี้เกรียด นี้ สิเลยวางแบบทิ้งไว้ 555+ ส่วนอันนี้วาดตอนเรียนอยู่ ถ้าไม่สวยก็ติได้นะครับจะได้กลับไปพัฒนาให้ดีขึ้น ขึ้นไปเลื่อยๆ ^ ^
  5. เป็นอีกเรื่องที่เห็นถามกัน เลยขอเอาข่าวมายืนยันแบบฟันธงกันตรงนี้ว่า Dog Days ประกาศทำอนิเมะซีซั่น 2 แน่นอนแล้ว และมีกำหนดจะฉายให้แฟนๆ ได้ชมกันในช่วงเดือนกรกฏาคม 2012 (ฤดูร้อน) โดยการประกาศนี้มีขึ้นในงาน Anime Contents Expo 2012 (ACE 2012) ที่เพิ่งจะผ่านไปนั่นเอง และในงานก็มีตัวอย่างมาให้ชมกันด้วยด้านล่างนี้ล่ะ >> เว็บไซต์หลักของอนิเมะ Dog Days<< ก็ขึ้นหัวเป็นประกาศซีซั่น 2 ด้วยเหมือนกัน Source : Crunchyroll via 0takomu http://akibatan.com
  6. หลุดมาจากหน้าจอดหรือเปล่าเนี่ย :emo (40): น่ารักจัง
  7. 555 ตายน่ารักมากเลย แต่ตายแบบนี้ของผ่านดีกว่า :emo (44):
  8. โหลดทั้งอัลบั้ม http://www.bakadetsu.net/torrent-6180 :emo (40):
  9. ใครที่รอฟังเพลง OST แบบเต็มๆ ที่ได้ฟังในตอนที่ 1 - 4 - 8 .....เพราะมาก :emo (40): Guilty Crown OST - βίoς feat. Mika Kobayashi ได้ฟังในตอน 1,4 http://www.youtube.c...feature=related Guilty Crown OST - βίος-δ feat. Mika Kobayashi ได้ฟังในตอน 8 http://www.youtube.c...feature=related เครดิตจาก coffee8cups
  10. คลิปนี้นานมากเลยนะป่านี้คนคนที่ใส่คงอายุไม่ใช่น้อยเพราะตอนนั้นผมยังไม่เกิดเลย ถ้าเมื่อ 20 30 ปีอานะ :emo (47):
  11. ข่าวอนิเมะวันหมาๆ Dog Days ที่ก็ได้ประกาศทำซีซั่น 2 ออกมาแล้วด้วยเหมือนกัน จากทาง Twitter แผนกอนิเมะของร้าน HMV ที่ได้รายงานออกมา จากการประกาศในงาน ซึ่งอันที่จริงก็ได้มีการออกมาก่อนแล้วนะ จากในงาน Dog Days Special Promotion -Flonya Festival 2011 ที่จัดขึ้นที่ Tokyo Dome City Hall เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2011 ที่ผ่านมานั่นเองล่ะ :emo (18): จาก http://akibatan.com
×
×
  • Create New...