Jump to content

Sarayut Kantaraj

Members
  • Content Count

    19
  • Joined

  • Last visited

About Sarayut Kantaraj

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. มาแล้วจ้ากับการจัดอันดับอนิเมะมาวันนี้ก็จะจัด 10 อันดับอนิเมะกับตัวละครที่ชื่นชอบเด็กวัยเอ๊าะๆเพื่อนๆก็ยังสงสัยว่าเอ๊าะๆคืออะไร ตอบเลยเน้อวัยเอ๊าะคือเด็กวัยกำลังโตในช่วง แรกเกิดถึง 15ปี ในประเทศไทยนั้นเอง ว้าวแล้วอันดับจะเป็นเช่นไรไปชมกันได้เลย 10 อันดับตัวละครที่ชื่นชอบเด็กวัยเอ๊าะๆ อันดับที่ 10: Itaru Hashida จากเรื่อง Steins;Gate อันดับที่ 9: Kimura Sensei จากเรื่อง Azumanga Daioh อันดับที่ 8: Nagatsuki Sanae จากเรื่อง Shinryaku! Ikamusume อันดับที่ 7: Aogami Piasu จากเรื่อง To Aru Majutsu no Index อันดับที่ 6: Kashiwazaki Sena จากเรื่อง Boku wa Tomodachi ga Sukunai อันดับที่ 5: Kyubey จากเรื่อง Puella Magi Madoka Magica อันดับที่ 4: Hasegawa Subaru จากเรื่อง Ro-Kyu-Bu! อันดับที่ 3: Souta Takanashi จากเรื่อง WORKING!! อันดับที่ 2: Araragi Koyomi จากเรื่อง Bakemonogatari อันดับที่ 1: Accelerator จากเรื่อง To Aru Majutsu no Index
  2. โอคามิ เรียวโกะ จากเรื่องOokamisan to Shichinin no Nakama-tachi ไอซากะ ไทกะ จากเรื่อง Toradora
  3. 10 อันดับการ์ตูนยอดนิยมของวัยรุ่นญี่ปุ่น ที่ Oricon ได้ทำแบบสำรวจ ความคิดเห็น ของกลุ่มวัยรุ่นญี่ปุ่นที่อายุประมาณ 14-19 ปี กว่า 300 คน ถึงการ์ตูนที่พวกเขาชอบมากที่สุด จะตรงใจกับวัยรุ่นไทยรึเปล่า ไปดูกันครับ 10.Fullmetal Alchemist (แขนกลคนแปลธาตุ)เคยฉายทาง TV ในบ้านเรา 9.Hana Yori Dango (สาวแกร่งใจเกินร้อย)ถูกนำมาสร้างเป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากในชื่อเรื่องรักใสๆหัวใจ 4 ดวงหลายภาคหลายเวอร์ชั่น 8.Detective Conan การ์ตูนแนวนักสืบที่เป็นที่รู้จักกันดี 7.Nodame Cantabile ถูกสร้างเป็นละครและเคยฉายทางช่อง 7 ชื่อเรื่องวุ่นรักนักดนตรี 6.Lovely Complex การ์ตูนแนว lovecomedy ที่มียอดขายในญี่ปุ่นกว่า 10 ล้านเล่มและถูกสร้างเป็นละคร 5.Gintama แนวตลกที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น 4.DeathNote การ์ตูนชื่อดังที่ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ถึง 2 ภาค 3.DragonBall การ์ตูนต่อสู้ผจญภัยสุดมันส์ยอดนิยมตลอดกาลที่คงไม่มีใครไม่รู้จัก 2.SlamDunk การ์ตูนบาสฯที่หลายๆคนคงยังจำกันได้ 1.Onepiece การ์ตูนแนวผจญภัยยอดนิยมที่หลายๆคนคงรู้จักกันดี
  4. อันดับที่ 10 ได้แก่เรื่อง Bakuman อันดับที่ 9 ได้แก่เรื่อง Kami nomi zo Shiru Sekai อันดับที่ 8 ได้แก่เรื่อง Sora no Otoshimono อันดับที่ 7 ได้แก่เรื่อง Strike Witches อันดับที่ 6 ได้แก่เรื่อง Baka to Test to Shoukanjuu อันดับที่ 5 ได้แก่เรื่อง To Aru Majutsu no Index อันดับที่ 4 ได้แก่เรื่อง K-ON! อันดับที่ 3 ได้แก่เรื่อง Gintama อันดับที่ 2 ได้แก่เรื่อง Suzumiya Haruhi no Yuutsu อันดับที่ 1 ได้แก่เรื่อง Working!!
×
×
  • Create New...