Jump to content

Roid

Members
  • Content Count

    14
  • Joined

  • Last visited

About Roid

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Male
  1. รู้สึกในร่างกายผมก็มีเชื้อหลายตัวเหมือนกันนะเนี่ย โดยเฉพาะไวรัส H เนี่ย :emo (42):
  2. ผมว่า STEINS;GATE ออกจะดีนะ ไม่น่าเชื่อว่าจะติด :emoother_08:
  3. ชอบทั้งคู่อ่ะ แต่ถ้าให้เลือกคงเป็นคานาเดะดีกว่า อย่างน้อยก็ยังพูดคุยได้สะดวกกว่ายู
  4. ไม่น่ากดดูเลย ทำให้กลับไปนึกถึงตอนดูจบใหม่ๆ อีกแล้ว โดยเฉพาะฉากวันคริสมาสต์ ปล. AMV อีกตัวที่ผมชอบมาก คือเพลง เธอยัง ของ Poteto ที่มีคนทำไว้เมื่อนานมาแล้วอ่ะครับ อันนั้นก็ดูแล้วต่อมน้ำตาเกือบแตก :emo (22): ------------ Edit : AMV ตัวนี้อีกตัวที่ผมชอบ อาจจะเคยดูกันแล้ว แต่ขอเอามาแปะรวมในกระทู้นี้ด้วยแล้วกันครับ http://www.youtube.com/watch?v=ctBb1apW03E
  5. จริงๆ แล้วแต่ก่อนผมไม่ได้ติดเมะเหมือนในปัจจุบันนี้ สมัยก่อนผมสาย Sentai & Rider เพิ่งจะมาเริ่มดูเมะจริงๆ จังๆ เมื่อต้นปีนี่เอง พอดีช่วงที่ผ่านมาเล่นการ์ด Weiss Schwarz แล้วเพื่อนพยายามยุให้ดูเรื่อง Index & Railgun แล้วติดเลย หลังจากนั้นก็ทยอยหาเมะมาดูเรื่อยๆ (จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีดูมาบ้างประปรายอย่างฮารุฮิ หรือ Fate ฯลฯ แต่ไม่ได้ติดเท่าปัจจุบัน)
  6. โหวตซุบารุอยู่แล้วครับ แต่ก็มีเอียงๆ ไปทางคุณหนูบ้าง อิอิ
  7. ส่วนตัวผมชอบเคมะนะครับ เพราะเป็นคนที่สร้างฮาเร็มด้วยความสามารถของตัวเอง ไม่ใช่ดวงหรือตำแหน่งพระเอกพาไป นับถือจริงๆ :emo (40):
  8. พอดีดูแค่เท่าที่โหวตไปเท่านั้นเองครับ ไม่ได้ดูทุกเรื่อง ไม่งั้นคงได้ตอบข้อสุดท้ายแหงๆ :emo (02):
  9. ก็ว่าอยู่ว่าทำไมลำดับคุ้นๆ นึกว่าผลโหวตใหม่ ดูเวลาตั้งกระทู้แล้วถึงเพิ่งเข้าใจ :emo (30): ปล. ส่วนตัวเชียร์พระเจ้า แต่ว่าผลใน top10 นี้ก็ชอบเหมือนกัน :emo (43): ปล.2 ดูครบหมดแล้วทุกเรื่อง :emo (42):
  10. กำลังหา download เมะบางเรื่องอยู่พอดี เข้ามารับทราบกฏการ download แล้วจะพยายามตอบกระทู้อย่างสร้างสรรค์ครับ
  11. มารับทราบกฏครับ จะปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
  12. ชื่อ : โรจน์ อายุ : เป็นเพียงตัวเลข สาย : ซึน,แว่น อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ควบ 2 ได้จะดีมาก (แต่ปกติดูทุกสาย) รู้จักที่นี่ได้อย่างไร : ตาม sub อยู่ประจำที่ตุรกีอยู่แล้ว เลยลองหาเวบตรงแล้วเจอใน google
×
×
  • Create New...