Jump to content

RedQueeN

Members
  • Content Count

    63
  • Joined

  • Last visited

About RedQueeN

  • Rank
    Advanced Member

Profile Information

  • Gender
    Female
  1. =o= ได้แล้วค่ะ! สงสัยที่มีอยู่มันคงเป็นเวอร์ชั่นที่เก่ามากแน่ๆเลยอ่า _ _" พออัพไปแล้วดูได้เลย (lol) ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ ไว้จะมาปรึกษาใหม่จร้า >o</ เราอัพเวอร์ชั่นก็ใช้ได้แล้วจร้า แบบว่าพอดีที่เรามีอยู่มันคงเก่าไปอ่า แฮะๆ ขอบคุณมากค่ะ >.<
  2. ต้องขอทราบนามสกุลไฟล์ด้วยนะครับ ว่าเป็นไฟล์นามสกุลอะไร ส่วนทางแก้เบื้้องต้นคือ ให้โหลด K-Lite Codec มาลงใหม่ครับ แนะนำเวอร์ชั่นล่าสุดนะครับ http://www.free-code..._codec_pack.htm เข้าไปหาโหลดได้เลยนะครับ .... น่าจะช่วยได้บ้าง แล้วก็ช่วยระบุสเป็คเครื่องที่ใช้อยู่ตอนนี้มาด้วยก็จะดีครับ .... ลองดูครับ MP4กับMKVค่า ส่วนสเปคก็ Pentinum® Dual-Core CPU E5700 @ 3.00GHz 3.00GHz (อันนี้ป่ะคะ ไม่แน่ใจ เราโง่คอมมากอ่า =_=") แล้วก็K-Lite Codec <กำลังลองโหลดมาอยู่นะคะ ได้ผลยังไงจะมาบอกอีกทีค่า ขอบคุณมากๆที่ช่วยตอบให้นะคะ >.<
  3. พอดีผ่านมาเห็นจร้า ขอถามหน่อยน๊าค๊า คือว่าเมื่อ2-3วันก่อนคอมเราจอฟ้าก็เลยให้ช่างเขามาFormatเครื่อง แล้วก็ลงWindow7(ตอนแรกใช้XPค่ะ) แล้วทีนี้เราก็โหลดเม่ะ720p(ปกติก็โหลดขนาดนี้ค่ะ) ใช้Flashget3.7โหลดค่ะ แต่ปรากฎ พอเราใช้Windows Media playerเปิด จะดูแล้วภาพมันกระตุกมากมายค่ะ =_=" ใช้อีกโปรแกรมMedia Player Classic ก็มีปัญหาไม่เสียงไปก่อนภาพก็ภาพไปก่อนเสียงค่ะ ไฟล์ที่กระตุกคือไฟล์ที่เพิ่งโหลดมาใหม่หลังลงWindowใหม่นะคะ ส่วนพวกไฟล์เก่า(ที่ไม่ได้โดนformatไปด้วย)ส่วนใหญ่ยังสามารถดูได้ปกติดีไม่มีปัญหาค่ะ(เป็นบางอันที่ดูแล้วก็กระตุกอ่าค่ะ) คราวๆก็น่าจะประมาณนี้ค่ะ คืออยากทราบว่ามันเป็นที่อะไรหรอคะ แล้วพอจะมีวิธีแก้มั้ยคะ ช่วยแนะให้หน่อยนะคะ >.<
  4. คนคิดนี้สร้างสรรค์มากๆอ่า จินตนาการล้ำเลิศสุด 555+
  5. ชอบgosickง่า =w= วิกตอริก้าน่ารัก >.< แล้วก็Baka to test ด้วยค่ะ อันนี้ก็ตลกดี 555+ Ariaด้วย น่าจะมีต่อss2
  6. ฉลามน่ากลัวจัง ว่าแต่ ช้างดัมโบมันฆ่าคนด้วยการทับ ? 555+
  7. สงสัยเป็นเพราะกูเกิ้ลชื่อมันติดปากและพิมได้เร็ว (?) คนถึงใช้กันเยอะ 555+
  8. หูย น่ากลัวจัง ! ตอนแรกนึกว่าไม่แผ่นดินไหวก็สึนามิจะเป็นอันดับ1ซะอีก ที่ไหนได้ ภูเขาไฟระเบิดนั่นเอง
  9. บางอันมันก็สวยดี แต่บางอันมันก็น่ากลัวเหมือนกันนะเนี่ย -0-"
  10. แสนรู้จิงๆนะแมวเนี่ย 555+
  11. เจ้าชายอสูรนี้ทำไมเอามือไปววางตรงหัวเด้กล่ะนั้น - -"
  12. น้องเขาน่ารักจัง เก่งด้วยนะเนี่ย โตขึ้นคงเก่งน่าดู >o<
  13. สุดยอดมากกกก เก่งสุดๆ กรอสวยมากๆเลยอ่า >o<
×
×
  • Create New...