Jump to content

sahapongcom

Members
  • Content Count

    31
  • Joined

  • Last visited

About sahapongcom

  • Rank
    Advanced Member
  • Birthday 12/20/1976

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Thailand
  1. ภาคนี้ คงจะได้เห็น อุลคิโอล่าร่างปลดปล่อยขั้นสอง(จอมมารปีกดำ) VS อิจิโกะร่างซุปเปอร์ฮอลโล่(อย่างโหด) ส่วนดราก้อนบอล อยากเล่นแบบRPGแบบภาพสวยๆบ้างอ่ะ แค่NDSไม่ค่อยสะใจเท่าไร(ฆ่าโบวี่แล้วไม่รู้จะทำไรต่อ ขอพรก็ครบหมดล่ะ) อยากได้ดราก้อนบอลภาพ3DแบบRPGในเครื่องPSPจัง
  2. ชอบฉากจบภาคแรกมากที่สุดคับ หลอนสุดๆตอนหนีน่ะ พลาดนิดเดียว ฆ่าบอสใหม่หมดเลย ทั้งเครียด ทั้งกลัว(กว่าจะฆ่าบอสใหญ่ได้ ดันมาตายง่ายๆตอนฉากจบนี้น่ะ) อยากให้รีเมคภาค1 แบบภาพสวยระดับขั้นเทพ แต่ระบบเดิมน่ะ มันดี
  3. ด้านพลัง นารูโตะเหนือกว่า แม้จะมีวิชามิติเพิ่มลูเล่นแล้วก็ตาม แต่ด้านเทคนิค ผมว่ายังไงๆซาสุเกะก็เทพกว่าน่ะ โดยเฉพาะตอนนี้ ซาสุเกะยอมใช้ดวงตาของอิทาจิ แล้ว ทำให้วิชาเนตรของซาสุเกะสมบูรณ์แบบขึ้น ใช้ได้แบบไม่มีข้อจำกัดแล้ว ประมาณว่า นารูโตะ(พลัง9หางสมบูรณ์) พลัง99 เทคนิค30+50(วิชาพ่อมัน) ความไว60+50(วิชาพ่อมัน) พลังใจ99 ซาสุเกะ(เนตรวงแหวนสมบูรณ์) พลัง80 เทคนิค99-??(เนตรวงแหวน อะไรก็เป็นไปได้) ความไว90 พลังใจ80
  4. ไดระลุยแดนเวทมนตร์ เคยเอามาฉายช่อง9ด้วยเหรอคับ ผมยังไม่เคยมีโอกาสดูหนังเรื่องนี้เลย ไม่ทราบว่า พอจะมีทางหาซื้อVCD หรือDVDของอนิเมะเรื่องนี้ได้จากไหนเหรอคับ หรือหาโหลดจากไหนได้บ้างเหรอคับ
  5. ยอมรับคนญี่ปุ่นจริงๆ มันทำอะไรแบบทุ่มเทตลอด ทั้งด้านความคิด เวลา ทุน งานด้านนี้มันเป็นอันดับ1ของโลกไปอีกนาน อยากถ่ายคู่กับบลูม่าจัง(แก่ไปไหมนิ)
  6. อยากดูเรื่องนี้แบบภาคไทยบ้างจัง แต่คงไม่มีหวังมั้ง ส่วนเรื่องภาพเกมส์18+ต่างๆที่โผล่มาในเรื่อง ตอนแรกผมเข้าใจว่า เป็นบรรดาภาพเกมส์ของบรรดาสปอนเซอร์เมะเรื่องนี้ซะอีกน่ะคับ
  7. เมะเรื่องนี้ อยากดูแบบภาคไทยจังเลย จะไม่มีบริษัทไหนลองดูบ้างเหรอคับ ภาคไทยๆๆ
  8. 7.อ.ยาบูกิ เคนทาโร่วาดBLACK CAT กับ TO Love Ru (อยากให้คนนี้วาดจังเลย แจ่มสุดๆ) หรือไม่ก็อยากให้วาดโดยอาจาร โคจิ อินาดะ(คนวาดภาพไดตะลุยแดนเวทมนตร์+บีทนักล่าอสูร)
  9. 55555 สุดยอด ว่าแต่ เจ้แกเซอวิสกระจายเลยน่ะ สงสัยต้องแต่ไอ้เอเลี่ยนมันจุกเพราะท่าไข่แหลกแล้วล่ะ
  10. เรื่องนี้มันจะมีเข้าไทยบ้างไหมคับ อยากฟังภาคไทยจังเลย สนุกดี
  11. เอ่อ ถ้าดูในฉากจบให้ดีๆแล้ว ไอ้ลู่ยังม่ะตายนี้คับ แค่สร้างฉากว่าตาย แล้วหลบไปสวีทกับซีทูกันที่อื่นเท่านั้นเอง แต่ท่าทางแถวนั้นคงหาพิซซ่ากินยากนิดนึงน่ะน้องซีทู
  12. Super Robot Wars Taisen OG- The Inspector ยังไม่เข้าไทยอีกเหรอ จะรอซื้ออ่ะ
  13. ผมว่าไงๆ ก็ตาเหยี่ยวน่ะคับ มันเมพแบบไม่ต้องใช้ผลปีศาจเลย เป็นยอดนักดาบ(กลายเป็นอาจารย์ของโซโลหรือเปล่า หรือแค่สอนให้แต่ไม่รับว่าโซโลเป็นศิษย์หวา)
  14. ขอบคุณมากน่ะคับ ที่แนะนำ มือใหม่จริงๆ เข้ามาแบบไม่รู้เหนือรู้ใต้เลยผม
×
×
  • Create New...