Jump to content

CELITY

Members
  • Content Count

    13
  • Joined

  • Last visited

About CELITY

  • Rank
    Member
  • Birthday 09/20/1989

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. :emo (14): เอาอีก เอาอีก เอาอีก สุดยอดมากกก ไม่เขียนเป็นโดจินมาสักเรื่องเลยหละจ๊ะ :emo (12):
  2. CELITY

    CFK

    :emo (02): เส้นพี่เทพมากเลยคร้าบบบ สอนนหน่อยจิ อยากวาดได้บ้างจัง วาดเป็นแต่บ้านกับต้นไม้อ่ะ :emo (31):
  3. :emo (49): เรื่องสีอ่ะผ่านนะคับ สวยอยู่ แต่ถ้าคุนพี่ได้ฝึกลายเส้นอีกนิดก็จะงามมากเลยทีนะคับบ
  4. ก็ดีนะ แต่ให้ไปอยู่มั้ยคงไม่ไหวหละ ดูไม่ค่อยน่าเข้าเท่าไร
  5. :emoother_08: เฮ่อ ตัณหาน๋ออ ความอยากที่ไม่มีวันสิ้นสุด ลองมองดีๆประเทศไทยก็พอๆกันหละน้าาา ฆ่าข่มขืนบ้าง หลอกวางยาบ้าง ล่อไปขืนใจบ้าง ขนาดสัปเหร่อไทยยังเอากับศพเลย :emo (06):
  6. ไม่จำเป็นต้องดิ้นรน หากเราไม่ได้คาดหวัง ไม่จำเป็นต้องลำบาก หากเราไม่ได้ต้องการสิ่งใด ไม่จำเป็นต้องคิดมาก หารเรายังมีลมหายใจ ไม่เป็นไรขอแค่มี ตัวเรากับความรักก็เพียงพอ [คิดกันสดๆเลยนะนี่] อย่าไปคิดมากกับชีวิต :emo (43): เน๋ออ
  7. :emo (47): มันใช่แล้วหรอออนั้น ก็คิดกันไปได้เนอะ แต่ถ้ามันจริงหละก็นะ ชายไทยทั้งประเทศคงแห่กันไปซื่อซินะ
  8. :emo (46): เอ๋.. เราก็เป็นคนนึงที่จิตตกนะทำไมเราไม่เจอเลยน้าาา ผีเนี้ย เจอแต่ภาพที่เรากำลังฆ่าคนที่เราเกลียดหละ อิ อิ :emo (01): 5 5 5+ ว่าไปนั้น
  9. :emo (14): นี่หละที่เขาเรียก จิตตกสุดๆ Drama ได้ใจ แต่มันยังไม่พอ!!! ต้องนี่เลย... ซีเรียสเอนิเมะ (สำหรับคนที่ชอบแนวจิตๆโหด) :emo (01): 1. Kara No Kyoukai -แนวลึกลับจิตๆ โหดๆ 2. Umineko No Naka Koro Ni -โหดมาก จิตตกสุดๆ (คนสร้างเดียวกับแว่วเสียงเรไร) 3. Shiki -ฆ่ากันกระจาย เลือดท่วมเมือง ตายแล้วตายอีก 4. Jigoku Shoujo -แนวหลอนๆ หนักไปทางdrama ลองไปหาดูซะสำหรับ สาวกแนวจิตตก 555+
  10. :emo (32): ข้อ 3 นี่หละที่เป็นที่นิยมที่สุดหละ เจอบ่อยมากกก แทบจะทุกวันเลย จนเรารำคาญ ก็เลยตอบไปทุกครั้งว่า "เธออ้วนที่สุดแล้วหละ ไอ้อ้วนเอ๋อ" แล้วในที่สุด... ก็โดนบอกเลิกกัน :emo (35):
×
×
  • Create New...