Jump to content

Ky0N

Members
  • Content Count

    22
  • Joined

  • Last visited

About Ky0N

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling

Contact Methods

  • MSN
    KeroroGanso@hotmail.com
  1. สวัสดีครับทุกคนนี่คงจะเป็น ครั้งแรกที่ผมได้มาโพสอะไรในเว็บนี้ ผมชื่อ Ky0N นะครับไอดีที่ใช้โพสอันนี้ เป็นของพี่ที่ผมรู้จักยืมมาโพสเฉยๆ นะครับ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัย อ่ามาเข้าเรื่องกันดีกว่าวันนี้ผมจะนำโปรเจค ของ Hell Maid Movies มาให้ชมกัน มันเป็น Trailer ของภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องว่า Hell Maid The Different World The Different World เป็นชื่อของภาคนะครับ ซึ่งชื่อเรื่องคือชื่อ Hell Maid เป็นการนำ Trailer ของภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง มารวมๆ กัน โดยเนื้อหาในแต่ละเรื่องที่นำมา นั้นจะมีฉากที่คล้ายๆ กับนิยาย Hell Maid ใครที่อยากจะอ่านก็เข้าตามลิ้งนี้เลย http://writer.dek-d.com/ky0n/story/view.php?id=715636 ถ้าพร้อมแล้วไปชม Fake Trailer อันนี้กันเลย ถ้าชอบก็กด Like ให้ด้วยนะคร้าบ กดกันเยอะๆ เลยน้า!!! http://www.youtube.com/watch?v=s2cTcjeRVO8&feature=player_embedded Hell Maid Movies Project จะนำเอา Trailer ของภาพยนตร์ ที่ลักษณะคล้ายๆ เนื้อหาในเรื่อง Hell Maid http://writer.dek-d.com/ky0n/story/view.php?id=715636 มาสร้างเป็น Official Fake Trailer เราไปดูกันเลยดีกว่าใครที่เคยอ่านนิยาย ของกลุ่มพวกเราแล้วจะรู้ว่ามันมีจุดไหน ที่คล้ายและเหมือนๆ กัน ไปชมกันได้เลย ปล.ขอขอบคุณเพลงและ Trailer ของภาพยนตร์ เรื่องอื่นๆ ที่ได้นำมาใช้ใน Fake Trailer อันนี้ ทางเราทำมาเพื่อความบันเทิงของคนในกลุ่ม Hell Maid และคนท่านอื่นๆ ไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ ทั้งสิ้น Trailer ภาพยนตร์ที่นำมาประกอบ Hell Maid The Different World Priest Little Nicky Sucker Punch The Wolfman Harry Potter and the Sorcerer's Stone The Grim Reaper เพลงที่นำมาประกอบ Hell Maid The Different World Slipknot - Before I Forget Avenged Sevenfold - Nightmare เป็นยังไงกันบ้างละคร้าบ ถ้าใครอยากเข้า Hell Maid ก็แอดมาได้ที่ Ky0N@hotmail.com แล้วมาบอกว่าจะเข้า Hell Maid นะคร้าบผม หรือจะแอดมาคุย กันก็ได้นะคร้าบ คุยได้ทุกเรื่อง ส่วนนี่จะเป็น Facebook กลุ่มของ Hell Maid ไปสมัครกันเยอะๆ นะ http://www.facebook.com/groups/217244321628988/ แล้วพบกันใหม่งานหน้านะคร้าบ บ๊าย บาย ^w^ คร้าบทุกคน
  2. ฮ่า ๆ ทุกชื่อได้ใจ หมด GANTZ >>> เมืองห่าผี ก็อย่างที่เค้าว่าละ คนตาย ผีเยอะ ฮ่า ๆ
  3. โอ้ย ผมลืมเขียนไว้ เขียนไว้เลยละกัน โดยจะมีกำหนดฉายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2554 <<< ลืมๆ โทดทีนะคร๊าบบ ภาค 2 นะ
  4. GANTZ หนังภาค1 ยังไม่ทันฉายในไทยก็มีกำหนดการภาค2 มาแล้วครับท่าน โดยภาค2 นี่จะได้อารมณ์ เร้าใจกว่าเดิมแน่นอนเชื่อผมสิ โดยจะมีกำหนดฉายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2554 มาฟังอีกข่าวหนึ่งกันดีกว่า คือว่าทางไทยได้เลื่อนกำหนดการฉาย GANTZ ภาค1 เป็นวันที่ 17 มีนาคม 2554 (เลื่อนทำไมแล้วตรูจะได้ดูไหมเนี่ย อย่าเลื่อนให้เห็นอีกนะ เดียวสาวก GANTZ ป๊าดดดดดดดด!!!~ เข้าให้) กระทู้อันที่แล้วนะครับ >>> http://www.idoli-z.net/forum/index.php?/topic/1829-false/ ใครที่ยังไม่รู้จักตัวละครของ GANTZ นี่เลยครับ http://akibatan.com/2010/02/gantz-live-action-movie-cast/ ถ้ามีความคืบหน้าอะไรมาผมจะมาบอกกล่าวต่อนะครับ แล้วเจอกัน(ที่ไหน)ใหม่ครับ สำหรับ Trailer ของเรื่อง YouTube จัดให้ เครดิต โดย ผมเอง Ky0N ครับ ฮาๆ
  5. ไม่ธรรมดาแล้วครับ GANTZ ที่แซงเรตติ้ง และ ก็เงินที่ได้ แซง YAMATO ไปสำหรับเรื่องนี้ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ข่าวนี้ แฟน GANTZ ชาวไทยได้เฮแน่ วันนี้ผมไปเดินห้าง เซ็นทรัลมา (สปอนเซอร์ให้ เซ็นทรัล ป่าวเนี่ยตรู - -') ก็ได้ร้องโอ้วกับโปรแกรมหนังครับ GANTZ ใช่แล้วอย่างที่พวกคุณกำลังคิดอยู่นั่นละ คนไทยฉลาดขึ้นแล้วฮ่า ๆ GANTZ ที่เรารู้กัน ว่าดังมาก กับ 2 วันแรก 600 ล้าน ได้เข้าฉายในไทยแล้ว ครับโดยจะมาใน วันที่ 10 มีนาคม ปีนี้ 2554 อีกไม่นานนี้เอง บางคนอาจจะร้องว้าว เป็นบุญจริงๆ ผมก็เช่นกันครับ ใครที่ยังไม่รู้จักตัวละครของ GANTZ นี่เลยครับ http://akibatan.com/2010/02/gantz-live-action-movie-cast/ สำหรับ Trailer ของเรื่อง YouTube จัดให้ ได้ข่าวว่าเธอคนนี้มีฉาก ถอดจริงด้วย ผู้กำกับคงเอาความเป็น 18+ ของการ์ตูนมาได้อย่างไม่ต้องสงสัย ภาพตัวอย่างที่หลุดออกมา เห็นแล้วอยากเป็น Kurono จริงๆ โทดทีครับ ไม่กล้าเอามาลง ฮ่า ๆ กลัวโดน แบนฮ่าๆ มัน ...... เกิ้น ใครอยากดูไปหาเอง ฮ่าๆ เครดิต โดย ผมเอง Ky0N ครับ ฮาๆ
  6. รอมาหลายเรื่องเลย มาแล้ว ดีจัง อิอิ มาเยอะอ่า
  7. รับทราบ และ ปฏิบัติ ตาม เลยจ้า อย่างเคร่งครัด นะเนี่ย
  8. ชื่อ เจมส์ นะคั๊บ อายุ : ความลับ(ไม่ถึง20) ฉายา : Ky0N , เปรี้ยว อนิเม มังงะ ที่ชอบ : All(ทั้งหมดที่มี) ก็จบกันไปกับการแนะนำตัว อันน้อยนิสสส~ ก็รู้ จักเว็บ นี้ไ้ด้ เพราะว่า คุณบาส หรือ PJ Bas แนะนำมา ข่าวสารเยอะดี มากเลยนะคั๊บ ขอให้เว็บนี้ รุ่ง สุดยอด ไปเลย ^^
  9. ถ้ากระแส มันมาแรง ขนาดนี้ก็ มี ได้แน่นอน อ่าคั๊บ ผมว่า น่าจะทำ SS2 25ตอน + จะดีมากเลย แต่เค้าก็คงต้องดูว่าควรทำหรือไม่ควรแค่นั้นแหละ ถ้าทุกคนอยากดูก็ สนับสนุน กันนะ
  10. ชอบๆ ภาพประกอบคั๊บ ฮา ดี ผมรู้จักไม่กี่สายเอง มานี่รู้หมด ฮ่า ๆ
  11. มิโอะ เซ็มไป๊ สุดยอดดดดด~!!! แต่ไหง ฮารุฮิ กับ ยูกิ ไป 8 กับ 10 เนี่ย TT^TT ยูริ กับ เทนชิ ก็ไม่ธรรมดา
  12. เยอะ มาก คั๊บ แต่ก็น้อย สำหรับ ญี่ปุ่น ที่มีเป็นล้านๆ นั่นแหละ
  13. ยาว เช่นเคย กับของไทย ของเรา อยากให้ชาวไทย ทำเอามาไปสู่สายตาชาวโลกกกกก
×
×
  • Create New...