Jump to content

small boy

Members
  • Content Count

    12
  • Joined

  • Last visited

About small boy

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. กะลังอินกะมังงะเลย มาซะเระ :emo (44): คิดว่าเรื่องนี้อนิเมะคงภาพดีกว่ามังงะละนะ มังงะลายเส้นก็โมเอะแบบแปลกๆดี ปล. รอชมสโตกเกอร์ในร่างเพื่อนสมัยเด็ก 555+
  2. อ่านเนื้อข่าวมาบางตัวพี่เขาเอาพลาสติกมาห่อเลยนะ บอกว่ากลัวกลิ่นระเหย.... :emo (44): แกคงจะชอบเหมือน คาโม ในเนกิมะ!ละมั้ง ชอบเอาชุดชั้นในมารองนอน อุ่น นิ่ม สบาย....
  3. ที่จริงดิสนีย์เองก็ลอกนาเดียของไกแนคซ์มาทำเป็นของตัวเองเหมือนกันนะ ไลอ้อนคิงก็เหมือนลีโอของ อ. เท็ดซึเกะโอซามุ ญี่ปุ่นเคยร้องเรียนไปดิสนีย์ก็ทำเป็นเงียบซะอย่างนั้น
  4. นั่น....บอกดีๆไม่ชอบ :emo (04):
  5. กลับกันภรรเมียจะยึดมาใช้กะเราแทนอะเด่ะ!
  6. ต้องแอ่นกินด้วยนะ ถึงจะได้ผล 555+
  7. ss1 ราวๆมังงะเล่ม 3 ดีจะได้ต่อซะที มังงะบางครั้งอ่านแล้วมึนๆ แต่ฮาดี ปล. ผกก. ชินโบ >.<
  8. แหม บางห้องทำอย่างกับสวนสนุก = =" คงแข่งกันเพื่อเรียกลูกค้าอ่ะนะ
  9. ^ ^ โทษทีครับ ผมก็ลืมไปหน่อย ^ ^ ------------------------------ เรื่องนี้ถ้าดูแบบจริงจังให้อะไรหลายๆอย่างเลยนะครับ ตัวเอกสามคนมีปัญหาที่ไร้ทางแก้ไข ไม่ยอมปรึกษาใครบทสรุปจึงเป็นอย่างที่เห็น อยากขอให้ดูงานโปรดักชั่นของเรื่องให้ดีๆนะครับ ไม่ว่า OP/ED งานภาพ การตัดต่อ ไม่มีเผาแม้แต่นิดเดียว โดยเฉพาะการสร้างอารมณ์ ทำได้แบบเกิน 100 เลย เพราะทำให้คนดูจิตตกอย่างเลวร้ายสุดๆ ผู้กำกับเองจะทำให้จบแบบอนิเมะเกมส์ ERO ทั่วไปที่สมหวังก็ได้ เขาไม่เลือกทำ แต่กลับเอา BAD END หลายๆฉากของเกมส์มายำรวมกัน ผลคือได้อนิเมะในตำนานที่ผู้คนกล่าวถึงไปอีกนาน (แต่จะกล่าวไปทางไหนก็อยู่ที่ผู้ชมอย่างเราละนะ -*-)
  10. บีเกิ้ลนี่มันฉลาดจริงๆแฮะ -*- ส่วนพรรคพวกที่เหลือก้ได้แต่มองตามตาละห้อย 555+
  11. โอเคครับ เพื่อทราบจึงโพสต์ไว้ (ได้อีกหนึ่งโพสต์ ฮา)
  12. มาอ่านเพื่อ รับทราบครับผ้ม /me ตะเบะ!
×
×
  • Create New...