Jump to content

8th_avenger

Members
  • Content Count

    10
  • Joined

  • Last visited

About 8th_avenger

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    ...แดนอโคจร...
  • Interests
    โลลิ อึ๋ม หนวด
  1. ... - - เอาของท่านศาสดาสาวแว่นมาสินะครับนั่น
  2. ... - - ยินดีด้วยเช่นกันครับ... ท่านเป็นคนแรกเลยในบอร์ดนี้ที่ดูคลิปก่อนแล้วตอบเลยนะเนี่ย
  3. ตามข่าวช่อง7รายงานว่ามีนักเรียนหลายคนเป็นลมหมดสติ ถึงขนาดว่ามีนักเรียนขอลาออกกลางคันถึง4คนเลยทีเดียว http://www.youtube.com/watch?v=HvDRNvad9fo&NR=1 จากนั้นรุ่นพี่พวกนี้จึงอ้างว่าพารุ่นน้องไปซ้อมกิจกรรมที่ทะเล โดยกิจกรรมนั้นมีการบังคับให้วิ่ง หมอบ คลาน และมีการใช้เทียนลน แถมจับรุ่นน้องกดน้ำอีกด้วย แม้ว่ารุ่นน้องจะวอนขอเพียงไรรุ่นพี่ก็มิได้ใส่ใจแม้แต่น้อย http://www.youtube.com/watch?v=gWsp9CEDMH0&feature=related วันสุดท้ายหลังเสร็จกิจกรรมแล้วไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมรุ่นน้องทั้งหมดกลับภูมิใจ ทุกคนพูดเสียงเดียวกันว่ากิจกรรมนี้มันช่วยสร้างความสามัคคีจริงๆไม่ได้เมค... http://www.youtube.com/watch?v=_Ww94qvHU64&feature=related ส่วนชื่อมหาวิทยาลัยนั้นผมขอสงวนชื่อใว้ ใครอยากรู้ชื่อสามารถ pm มาได้ครับ เครดิต : ท่านyamamaya ณ tirkx ดัดแปลงข้อความบางส่วนจากต้นฉบับเล็กน้อย ปล. กระทู้นี้...ดักนะครับ
  4. ... - - อืม...อยากถามมากมายว่าเจ็บรึเปล่าแฮะ... me/ เชิดหน้ามองด้วยหางตาพูดด้วยน้ำเสียงเหยียดๆ..."Are you heart?" ปล. หลังจากพูดไปคาดว่ามีวางมวยแน่ๆ
  5. ... - - ว่าแต่มันจะซื้ออาร์เชอร์มาทำแป๊ะอะไรตั้งหลายตัวครับ? ใครรู้วานบอกผมที(ถ้าเป็นตัวละครหญิงจะไม่สงสัยเลย)
  6. ... - - ภาพที่ 1 กับ 5 น่ะเหมือนจะเคยผ่านตามานะครับ เลยค่อนข้างแน่ใจว่าเป็นรูปภาพ ...แต่อันอื่นๆนี่สิ...
  7. เลือกทางที่ 2 ครับ "ขยันผิดที่ไม่มีเวลาให้ครอบครัว" อนึ่ง... ผมไม่มีเจ้านาย ผมมีแต่นายจ้าง งานผมหนัก แต่ผมสนุก เงินเก็บผมมี ถึงจะแค่หกหลักต้นๆ หนี้ผมก็มีแต่ก็ไม่มาก ผมมีรถขับ ถึงจะกระบะก็เหอะ ผมไม่สนว่าใครจะดูถูกงานที่ผมทำ ผมไม่มีแฟน ผมมีเวลาเที่ยว ผมมีบ้านเป็นมรดกพร้อมที่ดินให้หลานแน่ๆ ผมใช้ของทั่วๆไปที่ผมคิดว่ามันดี ผมไม่สนของแบรนด์เนม ผมสนแต่อนิเมและฟิกเกอร์ครับ
  8. ... - - ดาบญี่ปุ่นระดับสูงนี่เป็นยังใงไม่ค่อยแน่ใจเท่าใหร่นะครับ เพราะคงมีแต่เจ้าขุนมูลนายนู่นล่ะได้ใช้ แต่ที่แน่ๆ ดาบญี่ปุ่นระดับฟันไผ่สด 4 ต้นการใช้งาน(การฟัน ความหนัก แรงปะทะ ความทน)แพ้ดาบไทยระดับรากหญ้าครับ เจอมากับตัว ดาบญี่ปุ่นราคาเหยียบหมื่นบิ่นไปก่อนดาบไทยอีก
  9. ... - - ก่อนเปิดสปอยล์ดูชื่อคนตั้งก่อน... หลังเปิดสปอยล์...อืมม์... คนตั้งมันรายเดียวกันกับที่ผมรู้จักแน่ๆ อยู่ที่ใหนก็ไม่เคยหยุดเสื่อม
  10. ชื่อ - เคือง...อันนี้ชื่อจริงๆนะครับ - - อายุ - นู่น นั่น นี่ โน่น...อย่ารู้เลย สาย - ฮาร์ทอันเดอร์เบลด...และ โลลิ รู้จักที่นี่ได้ไง - ใครซักคนในตุรกีลากมาครับ...
×
×
  • Create New...