Jump to content

chonlatit

Members
  • Content Count

    67
  • Joined

  • Last visited

About chonlatit

  • Rank
    Advanced Member
  • Birthday 03/12/1991

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    182/3 ม.6 ต.เเม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง จ.เเพร่
  • Facebook
    marine_3333@hotmail.com

Contact Methods

  • MSN
    marine_3333@hotmail.com
  1. Braron-Frozen <<< ขอบคุณสำหรับความรู้เพิ่มเติมครับ ผมเห็นว่ามีคนพิจารานารถคันนี้กับรถของรัฐเซีย เลยยกประเด็นมาคุยน่ะครับ ขอบคุณสำหรับความรู้ อิอิอิอิ ^^
  2. ไม่ใช่แค่รถถังนะครับ เรือก็ด้วย เอาไว้ป้องกันประเทศครับ อย่างเขาหระวิหารเอย(โดนยึดไปแล้วนี่หว่า) ชายฝั่งแถบพม่า ทางใต้ฝ่ั่งมาเลเซีย(มาเลเซียรวมหัวกับผู้ก่อการร้าย มีส่วนเอี่ยวกับทรัพยากรทางทะเลด้วยนะได้ยินมาอย่างนั้น) แล้วก้แท่นทรัพยากรทางทะเลเเท่นเจาะน้ำมัน อันสุดท้ายนี่เป็นที่ดึงดูดใจของอเมริกามากตอนนี้ ประเทศเราเนื้อหอมครับ ถ้าเกิดสงครามกันจริงๆเราสู้มหาอำนาจเค้าไม่ได้หรอกเค้าเล่นอาวุธนิวเคลียกันเป็นพันๆลูก เรายังผลิตไม่ได้สักลูกเลย ไทยคงได้บทเรียนเรื่องเขาพระวิหารคงคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างเลยสั่งซื้ออาวุธกันประเทศอืนๆ เวียดนามกับพม่าก็สั่งซื้อเครื่อบิน su 30 เหมือนกันได้ยินมาเหมือนกันว่าสงครามโลกครั้งที่ 3 เริ่มจากประเทศอีหร่าน(ไปหาอ่านดูนะ น่าสนใจมาก) ส่วนไทยคงเป็นกลางน่ะนะเราเน้นป้องกันประเทศอย่างเดียว
  3. ง้าาาา คำตอบทำร้ายจิดใจอ่า ToT เเค่แค่อยารู้ความเห็นทุกคนเองอ่า T^T
  4. http://thaiarmedforce.com/taf-military-news/53-rta-news/454-army-chief-watch-oplot-in-ukriane.html ได้ยินว่าไทยจะซื้อรถถังหลักจากยูเครน 200 คัน(ทยอยซืื้อ) ในความคิดผมOplotของยูเครนก็ดีนะ ทั้งเรื่องคุณภาพแล้วก็ราคา ถ้าเค้าขายสิทธิบัตรยิงควรซื้ออย่างยิ่ง เพราเราสามารถผลิตแล้วปรับปรุงเองได้ซึ่งคนไทยเก่งอยู่แล้ว เเตส่วนตัวผมชอบรถคันนี้Leopard 2a5/2a6/2a7 คือรถถังคนนี้เป็นรถถังขนาดกลางที่ผมคิดว่าดีที่สุดแล้วเหมาะกับบ้านเราที่สุดละ คุณภาพที่ดีเป็นที่เลื่องลือ แต่ราคาค่อนข้างแพง เกราะมีรอยต่อน้อยและหนาเครื่องยนดีน้ำหนักค่อนข้างเบา ฐานล้อแคบทำให้คล่องตัวสูงเหมาะกับประเทศเราที่มีสิ่งกีดขวางมากที่สุดละ แต่ถ้าเราซื้อจะได้แค่มือสอง แล้วยังต่อรองว่าถ้าประเทสใหนการเมืองยังไม่มั่นคงจะไม่ขายให้ ในความคิดผมถ้าฟลุกเกิดเค้าเค้าขายสิทธิบัตรการผลิด ให้ผมอยากให้ทุ่งเงินซื้อเลยครับของเค้าดีจิงๆเหมาะกับบ้านเรามาก(แต่มันไม่มีวันเกิดขึ้นT_T)
  5. คนนี้ถูกใจผมสุดละ เเม่สาวอกเล็กนิสัยเปรี้ยวอมหวาน อายาเมะจากเรื่องAsu No Yoichi ^^
  6. ก็มันไม่มีที่ซื้อนิ ผมอยู่ลำพูน ไมที่ซื้ที่ใหนบ้างคับ ผมอยู่เเถวๆนิคมน่ะ ^^
  7. ข้างบนคือปืนหมวกAKเกือบจะทั้งหมดคับ ในเกมมันจะเยอะเเบบนี้ป่าวอ่าอยากรู้จัง ^^
  8. เป็นคำถามเเลกเปลื่ยนความคิดเห็นนะครับ กรุณาเขียนชื่อหุ่น เเล้วก็เหตุผลที่ชอบด้วยคับ อ้อไม่จำกัดภาคนะครับ ^___^ ส่วนตัวผมชอบตัวนี้ เหตุผลที่ชอบ เพราะคิดว่าตัวนี้สวยสุด ไอคนเเรกสติเเตกไปเลยเห็นไหม เห็นเเล้วอ้าร์(>_<)ขนลุกซู่เลย ไอเเว่นนั่นตอนโดนเสียบเเล้วเหวี่ยงไปมาก็สวยสุดๆ ถ้าหางนั่นถ้าให้อาบพิษ ผมจะไม่ใช้พิษ งูเห่า งูจงอาง หรือกบลูกสรพิษ เเต่จะขออาบด้วยพิษของหมึกวงเเหวนน้ำเงิน ใช่เเล้วเทโทโดท็อกซินนั่นเอง เพราะอันตรายกว่าไซยาไนท์ ถึง1250เท่า เพียง2ไมโครกรัมสามารถ ฆ่าคนได้ภายใน2-10นาที ไสตผมไม่ใช่บอมทีละฝูงเเต่รวดเร็วเเล้วจับดึงลงนรกทีละคนนี่เเละ เห็นเเล้วชอบจิงๆตัวนี้ *0* อันนี้เเถมครับ http://www.youtube.com/watch?v=XzOsbef7kfE&feature=related
  9. เท่าที่ผมรู้นะ ไสนเปอร์มีหน้าที่ สอดส่องดูเเลยิงสกัดกั้นเเละป้องกันหน่วยบุกทะลวง เเละส่งถ่ายข้อมูลสู่สวนกลาง ไสนเปอร์โจมตีได้ลายรูปเเบบ อาจจะเป็น ลูกระเบิดหรือจรวดจากเครื่องบิน เเละปืนโค๊ก(ไม่รู้ถูกป่าวที่คำนวนองศาน่ะ - -?) โดยขอคำอนุมัติจากส่วนกลางการยิงนี้เรียกว่าการยิงสนับสนุน ไสนเปอร์อาจจะทำงานตั้งเเต่ 2-4 คนครับ โดย2คนทำหน้าที่ เป็นคนยิง1คนเเละคนถือกล้องพร้อมคำนวนอี1คน เเละเเบบ4คนคือมี มีหัวหน้า1คน(ถือปืนซุ่มยิงเเบบโบลเเอ็กชั่นเพราะเป็นปืนที่เเม่นยำที่สุดเเละระยะหวังผลไกลที่สุด) รองหัวหน้า1คน(ถือปืนซุมยิงเเบบเซมิออโต้ช่วยยิงป้องกันเเละคำนวนระยะไห้หัวหน้า) เเละร.ป.ภ.2คน(ถือปืนกลหนักหวังผลระยะมากกว่า500เมตรคุ้มกันการหลบหนี) สิงที่ใสนเปอร์ต้องรูไม่ใช้เเค่การยิงต้องรู้ตั้งเเต่การหาพื้นที่เพื่อพรางตัวจนถึงการใช้ระเบิด 1 การหาพื้นที่ การหาพื้นที่ต้องหาพื้นที่ที่เป็นจุดเปิดมองเห็นวิวกว้างง่ายต่อการพรางตัวสะดวกต่อการหลบหนีเเละไม่เตะตาสัตรู ต้องหลีกเลี่ยงคือพื้นที่ซุ่มที่เป็นจุดเด่นเช่นหอคอย สันเขา เพราะจะทำไห้ตัวเราตัดขอบฟ้าสัตรูเห็นได้ง่าย 2 การยิง ไสนเปอร์จะยิงอยู่2ลักษนะคือการยิงเเบบเเนวราบเเละการยิงเเบบทำมุม 2.1 การยิงเเบบเเนวราบ คือการยิงเป้าหมายที่มีระดับความสูงของพื้นที่ไกล้เคียงกับเเนวราบหรือระดับของผู้ยิง 2.2 การยิงเเบบทำมุม คือการยิงเเบบคำนวนทิศทางในเเนวราบโดยใช้ทฤษฎีบทพีทาโกรัส เเละคำนวนจากมุมของกล้องปืนสู่เป้าหมาย ความสูงของตึกหรือพื้นที่ เเละระยะห่างของเป้าหมาย มีอีกเยอะครับมีเเม้กระทั่ง การปรับศูนเล็ง ใว้จะโพสคลิบใว้ให้ดูทีหลังนะครับ ^^ อ่อมีเรื่องอยากถาม ปืนKar98 k ของจริงมีขายไหมครับเเล้วขายที่ใหนราคาเท่าไหร่ กี่เเสนคับ ^^
  10. ไม่เป็นไรคับคงไม่มีใครรู้จักอ่ะ ^^
  11. คือว่าตอนนี้ผมอยากได้เกมปลูกผัก ชื่อ Rune Factory ผมอยากได้ภาคที่เป็น PC น่ะครับ เกมนี้เท่าที่รู้มีทั้งหมด 3 ภาค นะครับ ใครมีที่อยู่สำหรับดาวโหลดช่วยเเนะนำทีครับ ขอบคุนล่วงหน้าคับ ^_^
  12. ชอบตอนใส่เสสื้อผ้าอ่ะ มียกนิ้วด้วย ^__^
  13. 5555555+ ขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างเขียดเดี้ยง
×
×
  • Create New...