Jump to content

Cat1151

Members
  • Content Count

    25
  • Joined

  • Last visited

About Cat1151

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Male
  1. 'ก็' ครับ ไม่ใช่ 'ก่อ' :emo (46): ปล. แนะนำให้จขกท.หัดสะกดคำภาษาไทยให้ถูกต้อง หรือหมั่นตรวจเช็คแก้ไขข้อความตัวเองก่อนโพสด้วยก็ดีนะครับ... :emo (21): (ภาษามันวิบัติหมดครับ) :emoother_08:
  2. ของผมเรียกว่า ตรงแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์เลยล่ะครับ... ปล. ไม่เอามาแปะให้ดูนะ... (อาย)
  3. ผมว่า ไม่ใช่เพราะโลกมันแตกหรอกครับ (ปี 2012 อ่ะ) แต่เป็นที่มนุษยชาติเรามากกว่า..ที่จะแตกคอกันเองอ่ะ... :emo (47):
  4. ขอเตือนก่อนว่า เตรียมใจก่อนดูไว้นิดนึงก็ดี~... :emo (47): (แต่ละเคสนี่~แบบว่า..สุดๆ~) =..=* http://www.youtube.com/watch?v=QQ19A2GFaBM
  5. อยากให้อัพอะไรแบบนี้ขึ้นเรื่อยๆ(เยอะๆ)ครับ... (มีสาระดี~) :emo (10):
  6. นี่เล่นดักกันแรงเหมือนกันนะนิ~? (55+) :emo (42): ... :emo (28):
  7. ... :emo (28): ดักได้อีก~... :emo (42): (เฮ่อ~) :emo (32): ปล. แต่ถ้าไม่มีของแถมอย่างที่คนอื่นเขาว่าแหละ... (หึหึ) :emo (29):
  8. 555+ เอาซะเห็นภาพเลย~... :emo (42):
  9. ต้องเข้าใจจุดประสงค์ของคลิปที่เขาจะสื่อด้วยอ่ะนะครับ... ปล. แล้วอีกอย่าง อย่าลืมว่าคุณกิติเขาเล่นเพื่อความบันเทิงเน้อ~ (ไม่ได้ซีเรียส) อีกทั้งคุณกิติเขาก็เป็นผู้ประกาศข่าวด้วยนะเออ~...
  10. ส่วนที่เปลี่ยนจริงๆ จะเป็นในขส่วนของเมลล์และ G+ ครับ... โดยเมลล์นั้น หน้าตาจะเปลี่ยนไป... สามารถเปลี่ยนไปแบบเก่าได้ โดยคลิกไปที่ฟันเฟืองด้านขวาบน แล้วเลือก Revert to the old look temporarily ---- ส่วนแบบเก่า ถ้าต้องการเปลี่ยนไปเป็นแบบใหม่ (ก็คลิกที่ด้านล่าง) ดังรูป หมดแล้วครับ ในส่วนของ Gmail เรามาดูในส่วนของ G+ กันต่อ~... (แหล่มจริงๆ) :emo (76): ---- ในส่วนของ G+ ที่มีเพิ่มมาให้นั้น คือ Youtube ครับ... :emo (18): คือ ณ ตอนนี้ เราสามารถดู Youtube บนหน้าเพจ G+ ได้แล้วครับ... (สะดวกขิงๆ) :emo (28): สังเกตุไอคอน Youtube ด้านขวามือ... เอา Cursor ไปแตะโดนนิดหน่อย แทบก็เลื่อนออกมาล่ะ... จากนั้น ก็จัดการพิมพ์ชื่อคลิป ชื่อเพลง ชื่ออะไรก็ได้ ที่เราต้องการจะค้นหาหรือดู... (ใส่ไปโล้ด~) :emo (10): อย่างตัวอย่างของผม... สังเกตุที่ผมขีดเส้นใต้สีแดงไว้ นั่นคือ เราสามารถเปลี่ยน/ค้นหาคลิปอื่นๆได้ตลอดเวลาฮะ... :emo (72): ปล. ยังไงก็ลองเข้าไปเล่นๆ บวกศึกษากันเองดูนะครับ... :emo (10):
  11. กระทู้ก็ดีอยู่นะครับ...แต่ไอภาพสุดท้ายนี่มัน... :emo (28): (เหอะๆ) :emo (47): หมดคำบรรยาย... :emo (15):
  12. เข้าไปฮา คอมเม้นท์ที่บอกว่า ภาำพติดตา (55+) :emo (29):
×
×
  • Create New...