Jump to content

ชิมุกะจัง

Members
  • Content Count

    16
  • Joined

  • Last visited

About ชิมุกะจัง

  • Rank
    Member
  • Birthday 05/20/1991

Contact Methods

  • Website
    http://superogira.com

Profile Information

  • Gender
    Female
  • Location
    ท้องทะเลบนผืนฟ้า ท้องนภาบนผืนดิน
  • Interests
    แน่นอนว่าต้องเป็นอนิเมะต่างๆอยู่แล้ว เพลง สะสม Artbooks , Illustrations หรือรูปภาพที่เกี่ยวข้อง นอกนั้นก็มังงะต่างๆ
  1. ที่เห็นชื่อแล้วติ๊กเลือกทันที จะเป็นเรื่อง Ano Hana กับเรื่อง Infinite Stratos เรื่องแรกนี้ชอบโดยส่วนตัวเพราะเนื้อเรื่องที่มีอะไรให้คิดตามเยอะดีค่ะ ส่วน IS นั้นชอบที่งานภาพทำออกมาได้ดี (ยังแอบลุ้นให้มีภาคต่อ เนื้อเรื่องยังจบแบบไม่เคลียร์เท่าไหร่....)
  2. เกิดวันเดียวกันเลย แสดงว่ารุ่นเดียวกันนะครับเนี่ย อิอิ

  3. HBD ขอให้มีฟามสุขมากๆนะคร๊าบบบ ^^

  4. โดยส่วนตัวแล้วสำหรับผลงานของทางค่ายไอดอลลี่นั้นจัดอยู่ในเกณฑ์ระดับดีถึงดีมากอยู่แล้วนะคะ งานแปลสามารถแปลออกมาแล้วผู้ชมสามารถเข้าใจถึงเรื่องราวและความหมายในบทพูดนั้นๆ ต่อไปอาจจะเสริมถ้อยคำหรือสำนวนอะไรใหม่ๆเข้าไปบ้างในบทแปลคำพูดของตัวละครให้แสดงอารมณ์ออกมาได้เด่นชัดยิ่งขึ้น (โดยความหมายไม่เปลี่ยน) ตัวอักษรในซับก็ชัดเจนดีไม่ถูกฉากหลังกลืนกินลงไป ส่วนคำผิดก็มีให้เห็นอยู่บ้าง (แต่ก็น้อยมากอ่ะ) ด้านภาพและเสียงนั้น OK ดีอยู่แล้วค่ะ ตัวคาราก็เยี่ยมดีแต่อาจจะมีเปลี่ยนลูกเล่นกันบ้างก็ดีค่ะ ก็ขอให้ทีมซับทุกท่านรักษามาตรฐานแบบนี้เอาไว้ (แต่ไม่ใช่ว่าหยุดพัฒนาไว้แค่นี่นะ) และก็ขอเป็นกำลังใจให้ในการพัฒนาฝีมือยิ่งๆขึ้นไปอีกนะคะ :emo (02): ปล.หนูชาร์ลเข้าวินไปแล้ว (หนูชาร์ล ณ [iS]) :emo (10):
  5. ชาบูแพนด้าหัวเสเจ้าค่า... แผนการหลบหนีสำเร็จ!! ตัวนกต่อนี่เผ่นเร็วจริงๆนะ น่าสงสารผู้คุม เอ๊ย!ผู้ดูแล 555
  6. :emo (28): เข้าใจนำเรื่องมาโยงใยกันดีจริงๆ แต่ก็สมเหตุสมผลดีนะ :emo (59): แถมพิเศษ ความจริงของโคนันกับจอมโจรคิด<<<เล่นงี้เลยเหรอ? แต่ก็อาจจะเข้าคู่ได้ดีนะ
  7. ถูกใจคีย์บอร์ดล่ะนะมากที่สุด :emo (28): รองลงมาก็แผ่นรองเม้าท์ (เอาใจผู้ชายน่าดูเลยนะอันเนี๊ยะ! >.<)"\) แต่แฟลชไดร์วก็น่าสนดีค่ะ :emo (59): สรุปว่า...สุดยอดดดดด :emo (71):
  8. 3 ชุดแรก ภาพสวยน่ารักมากมายดีจังค่ะ ขอเอามาใช้เป็น Signature บ้างสักภาพนะคะ :emo (28): แต่ว่า...ชุดสุดท้ายนี่...มัน...เอ่อ...
  9. อันดับหนึ่งของเราต้องให้ทางสาย Mimi โดยเฉพาะ Nekomimi นี่ชอบมากเลยค่ะ รองลงมาก็ Yuri (ไม่เน้นว่าจะเป็นเมะหรือเคะ ฮฺฮฺ) :emo (71): นอกนั้นก็เป็น Tsundere , Miko , Maid ค่ะ :emo (59): ปล.เห็นผลโหวตแล้ว ส่วนใหญ่(น่าจะเป็นฝ่ายชาย)สังกัดสาย Index รักเด็กกันเยอะน่าดูเลยนะ :emo (28):
  10. ขอเป็นเพื่อนนะ ครับ ผม

  11. BBCode ที่ใช้กันบ่อยๆคงไม่มีปัญหาเท่าไหร่ แต่อันไหนที่ไม่ค่อยได้ใช้หรือไม่เคยใช้เลยนี่สิ ถือเป็นความรู้อีกอย่างค่ะ ขอบคุณนะคะ
  12. ยอมรับค่ะ เข้ามาแรกๆก็งงๆอยู่เหมือนกัน ยังดีที่อ่านมาพบกระทู้นี้พอดี (รอดแล้วเรา >.<)") ขอบคุณสำหรับคำแนะนำด้วยค่ะ
  13. ชื่อในเน็ต : chimukachan , Memories ชื่อเล่น : มากิ , ชิมุกะ อายุ : 20 ต้นๆ เพศ : Female สาย : Mimi , Yuri ความสนใจ : อนิเมะ , เพลง , อาร์ตบุ๊คและภาพต่างๆที่เกี่ยวกับอนิเมะ งานอดิเรก : สะสมอาร์ตบุ๊คและภาพต่างๆที่เกี่ยวกับอนิเมะ (จะล้น HDD แล้ว...>.<"b) รู้จักเว็บนี้จากบอร์ด SOG แต่ชื่อค่ายนี้เรารู้จักมานานพอดูแล้วค่ะ ยังไงน้องใหม่คนนี้ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
  14. รับทราบกฏเรียบร้อยแล้วค่ะ ข้อกำหนด/บทลงโทษ ชัดเจนดีค่ะ จะปฏิบัติตามโดยเคร่งครัดนะคะ
  15. เปลี่ยนกฏไปแล้วสินะคะ ดีว่าเข้ามาอ่านกระทู้นี้พอดีเลยค่ะ ก็ดีค่ะแบบนี้ จะได้กันการปั๊ม(เนียน)ไปด้วย จะปฏิบัติตามนั้นค่ะ
×
×
  • Create New...