Jump to content

littleshyre

Members
  • Content Count

    11
  • Joined

  • Last visited

About littleshyre

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. เราได้ดูตอนเขาเอามาฉายช่อง IBC หรือไงเนี่ยค่ะ (ชื่อช่องบอกอายุมากๆ :emo (65): ) แต่ถ้าถามว่าชอบอะไร ชอบที่เป็นหนุมานกับอุลตร้าแมนมากกว่า เพราะรู้สึกเนื้อเรื่องจะดราม่านิดๆ แถมตอนนั้นไม่รู้จักไอ้มดแดงเท่าไหร่ด้วย เริ่มอยากไปขุดแผ่นมาดู แต่จะไปหาที่ไหนละ??? :emo (36):
  2. อารมณ์คล้ายๆ แม่ลูกสองเลยค่ะ เพราะเราอ่านตั้งแต่ประถม ตอนนี้ทำงานแล้ว จนเลิกอ่านเพราะถอดใจ (ยืดยาดมากกกกกกกกกกก) แต่ครูสมัยมัธยมเรายิ่งกว่า อ่านตั้งแต่ประถมเหมือนกัน...หมายความว่ามันนานมากๆ เลยอะ จบแบบเป็นเนื้อเรื่องอย่างนี้ก็ดีนะคะ แต่อยากอ่านของจริงเลยมากกว่า
  3. เห็นด้วยนะคะ เพราะสมัยนั้น(ที่เรายังเด็ก) ไม่ค่อยมีหนังสือภาพให้อ่าน "แบบที่ภาพมันสวยๆ" (ในสายตาเรา) เราก็เลยต้องไปเอาการ์ตูนมาอ่าน แต่แบบ...เด็กป.1 แต่การ์ตูนของพี่สาววัยมัธยม ได้เรื่องเลยค่าาาาา ดีหน่อยที่สมัยนั้นไม่หวือหวามาก แค่จุ๊บๆ เบา แต่พอโตมาก็เปลี่ยนแนว เน้นพวกการ์ตูนผู้ชายป็นส่วนใหญ่ ห้าๆ :emo (40):
  4. ของเราต้อง Saikano กับ Grave of the fireflies นะ เรื่องแรกนี่ิอ่านในเว็บ แต่ไม่ได้ดูเป็นอะนิเมะ สองเรื่องนี้พอดูจบก็จิตตกพอกัน กับเรื่อง Bokura no แม้ว่าเวอร์ชั่นอะนิเมะจะทำให้ซอฟท์ลงในความหมายหนึ่ง คือให้รู้สึกว่าตัวเอก ดูตายอย่างมี "คุณค่า" ให้คนข้างหลังนึกถึง "ถนอมน้ำใจ" คนดูมากกว่า แต่พอกลับไปอ่านแบบมังงะแล้วนี่จิตตกเหมือนกันแหะ เพราะเป็น "กงกำกงเกวียน" ไม่รู้จบ หา "ทายาทอสูร" กันต่อไป
  5. หง่ะ... แต่จากประสบการณ์และสภาพเพื่อน "ผู้หญิงแท้ๆ" รอบข้างเนี่ย เพื่อนเราที่เป็นผู้หญิงจริงๆ มันขัดแย้งกับปัจจัยข้อที่ 1-6 มากๆ (เข้าแก๊บสาวดุ้นเกือบทุกอย่าง น่ากลัวจริงๆ)เพราะฮอร์โมนคนเราสมัยนี้มันเพี้ยนๆ (น่าจะเป็นเพราะเป็นเด็กโตมาจากไก่ KFC) แต่เพื่อนเราที่เป็นชายแท้ มันไม่มีขนหน้าแข้งเลยนะคะ เรียกได้ว่าขาเนียนกว่าผู้หญิงแท้ๆ ซะอีก (รับรองได้ว่าชายแท้ เพราะมันมีแฟนหญิง และพฤติกรรม "กาก" บางประการแบบที่พบได้ในผู้ชายแท้ๆ เท่านั้น) แต่ถ้าจากที่เคยเรียนมา เค้าให้ดู "สะโพก" นะคะ เพราะกระดูกเชิงกรานผู้ชายจะเล็กกว่าผู้หญิง (ผู้หญิงส่วนมากจะใหญ่กว่า เพื่อให้สะดวกบตอนคลอด) ว่าง่ายๆ ผู้ชายจะ "สะโพกเล็กกว่า" ไม่เกี่ยวกับว่าอ้วนนะคะ คือสะโพกจะไม่ "ผายออก" เป็นcurve เท่าผู้หญิง แต่ถ้าลงทุนไปฉีดสะโพกหรือเสริมกระดูกเชิงกรานก็ดูยากอีกนั่นแหละ
  6. หง่ะ...ฝันร้ายรับปีใหม่กันเลยทีเดียว T^T แต่ก็ขอบคุณในเจตนาดีและสวัสดีปีใหม่นะคะ เพราะที่เปิดได้อันน่ากลัวนี่ความ "ดวงตก" ส่วนตัว โทษใครไม่ได้ค่า :emo (64):
  7. ตอบแหวกแนวสุดๆ เลยค่า...Grave of the fireflies ของ Studio Ghibli คือแบบว่า...ไม่คิดว่าจะจบอย่างนั้นจริงๆ เพราะจากที่ดูโตโตโร่ หรือ spirited away มา มันดูใสๆ เลยไม่คิดว่าเรื่องนี้จะทำให้เสียน้ำตา (แต่จริงๆ ชื่อเรื่องก็เตือนอยู่แล้วนี่เนอะ...สุสานหิ่งห้อย) แล้วไม่ได้เสียน้ำตาธรรมดาค่าาาา...จิตตกไปคืนหนึ่งหลังดูจบเห็นจะได้ เพลีย!!!!
  8. เหมือนจะไม่มี Siscon แฮะ...เพราะคุณพี่โทยะ แห่ง Card captor Sakura แกเป็นนี่หน่า หรือว่าเมืองไทยไม่นิยม "พี่ติดน้อง" หว่า???
  9. น่าดูหลายเรื่องเลยนะคะ บางอันก็น่าดูแต่กลัวเหมือนสาวน้อยจอมเวทย์มาโดกะ (หลอกให้เราดู แต่แบบ...ดราม่าไปมั้ยคะ?) แต่ที่น่ากลัวจริงๆ คือ Blade หง่ะ เนื้อเรื่องก็น่าสนุกหรอกค่ะ แต่ยังติดตาตอน Wesly Snipes เล่นเป็นเบลดอยู่เลย งึมๆ
  10. ทำไมถึงไม่มี ARIA เน้อ แปลกจัง...ปูนิ้ว! แต่ก็เคยดูหลายเรื่องนะคะ อย่างนัตซึเมะกับสมุดแห่งเพื่อนนี่บางตอนดูแล้วก็แอบน้ำตาซึมเหมือนกัน (แต่ชอบเนโกะเซนเซย์มากๆ เลย) Kimi ni todoke ก็เหมือนกัน อาจเป็นเพราะชอบเวอร์ชั่นคนเล่นด้วย เพราะดูแล้วอบอุ่นมากๆ (และที่สำคัญ...พระเอกหล่ออะ ^O^)
×
×
  • Create New...