Jump to content
Sign in to follow this  
Xeon

เกมเมอร์แดนมังกรเฮลั่น! GunZ II : The Second Duel ข้ามน้ำข้ามทะเลเตรียมเปิดเซอร์เวอร์เป็นรายต่อไปแล้

Recommended Posts

u6ap1.jpg

เป็นอีกหนึ่งเกมภาคต่อที่ยังไม่เปิดให้บริการแต่ก็มีกระแสแรงขนาดที่บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนบุกมาเซ็นสัญญาเพื่อนำเกม GunZ II : The Second Duel มาเปิดให้บริการในประเทศไต้หวันค่ะ ซึ่งข่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Cayenne Tech ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไต้หวัน ได้เซ็นสัญญากับบริษัท MAEI ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว เพื่อนำเกม Action MMORPG สุดมันส์อย่าง GunZ II : The Second Duel มาเปิดให้บริการเพื่อให้เกมเมอร์ทั้งหนุ่มตี๋อาหมวย และ เกมเมอร์ชาวต่างประเทศได้สัมผัสกันค่ะ นอกจากนี้ยังมีข่าวจากเซอร์เวอร์เกาหลีอีกด้วยว่าเตรียมเปิดรอบทดสอบเร็วๆนี้โดยได้ค่าย CJ Entertainment หรือ CJ E&M เป็นคนให้บริการค่ะ ซึ่งถ้ามีข่าวอัพเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่ จะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบทั่วกันค่ะ

35320110511144338_f5a8756.jpg

สำหรับเกม GunZ II : The Second Duel เป็นเกมแนว Action MMORPG โดยถูกพัฒนาขึ้นโดย MAEI ( ครั้งก่อนได้ลงข้อมูลว่าผู้พัฒนาเป็น CJ Entertainment ซึ่งเป็นข้อมูลที่ผิดขออภัยมาณ.โอกาสนี้ด้วยค่ะ และจะตรวจสอบข้อมูลยิ่งกว่าเดิมค่ะ ) ซึ่งในภาคนี้ได้พัฒนาทั้งระบบเกมเพลย์และกราฟฟิคให้ดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของกราฟฟิคทีมผู้พัฒนาได้ใช้เทคโนโลยี Realspace 3.0 และเพิ่มความคมชัดของกราฟฟิคด้วยระบบ PhysX และ Emotion FX อีกด้วยค่ะ ( นั้นหมายความว่าจะเห็นผลในด้านกราฟฟิคมากที่สุดก็ต่อเมื่อใช้การ์ดจอของค่ายเขียวอย่าง nVidia นั้นเองค่ะ ) สำหรับตัวเกมได้มีการแบ่งออกไปทั้งหมด 2 โหมดให้เล่นด้วยกันค่ะ นั้นก็คือโหมด PVP และ PVE ค่ะ

d2bh6.jpg

jfgf7.jpg

สำหรับโหมด PVP ก็ เป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกันเองค่ะ คือต้องสร้างห้องและให้ผู้เล่นทั่ว ไปจอยเข้ามานั้นเองค่ะ ซึ่งการต่อสู้จะอิสระมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเคลื่อนไหว และ การโจมตีในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเทคนิคส่วนมากอยู่ที่ผู้เล่นเองค่ะ คือผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนเทคนิค ของตัวละครได้ในแบบที่เราต้องการทั้ง อาวุธและรูปแบบการโจมตี โดยในเกมจะมีสายอาชีพทั้งหมด 5 - 6 ตัวละครค่ะ สำหรับอีกโหมดนั้นก็คือ PVE เป็นโหมดเนื้อเรื่องที่เราต้องต่อกรกับมอนสเตอร์ระดับ Big Boss ค่ะ แน่นอนว่ามันยากมากเลยทีเดียวถ้าคิดจะล้มมันด้วยตัวคนเดียว จึงต้องอาศัย เพื่อนๆของเรามาบุกไปต่อกรกับมันด้วยรูปแบบปาตี้นั้นเองค่ะ สำหรับในตอนนี้ หลายคนคงอยากจะกลับไปเล่นเกมแอ๊คชั่นมันส์ๆที่อิสระทุกการเคลื่อนไหวแบบ GunZ II : The Second Duel อดใจรอกันหน่อยแล้วกันนะคะ

65xj2.jpg

258_gunz2_3.jpg

hilb4.jpg

Credit by : Playinter

Share this post


Link to post
Share on other sites

เกมส์นี้เคยเห็นคนในร้านเกมเล่นอยู่เหมือนกัน ก็ไม่เข้าใจนะว่าสนุกตรงไหน แต่ตัวละครความสามารถเมพโพดๆ :emoother_08:

Share this post


Link to post
Share on other sites

โอ่ไม่ไหวมั้งครับ ผมแก่แล้วกดมือไม่ไวเท่าเด็กๆมัน

เหงแล้วอานาจจิต เล่นกันไปได้ นิ้วพวกเมิงจะเมพไปไหน

:emo (57): :emo (57):

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...