Jump to content

Nutzaa00001

Members
  • Content Count

    17
  • Joined

  • Last visited

About Nutzaa00001

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. ลองเล่น AVA ดิครับ แนวFPS ยิงกันสนุกสนาน เลยทีเดียว
  2. Call of ออกมาแต่ละภาค เล่ยยากมากกก มันด้วยหุหุ ไม่เคยทำผิดหวังเลย หุหุ
  3. รอมานานแล้ว หึหึ แต่สเป็คนี้ซิ งานเข้าเลย 555
  4. ผมไม่ผ่านโหมด SOLO T^T ฝีมือไม่ถึง แง
  5. เก็บตังๆๆ แผ่นแท้ 1500 เอง หึหึ แต่ค่าอัพเครื่อง เป็นหมื่นแน่ๆ T^T
  6. เรื่องกราฟฟิกเกมนั้น ต้องยกให้ ไฟนอล จริงๆ เขาคือตำนานจริงๆ ถ้าทำลงPCแบบ Xbox Wii PS สเป็คคอมคงสุดยอด 555+ เด็กๆพ่อ แม่กะไม่ค่อยมีตัง ไม่ค่อยได้เล่น พอโตแล้ว อิอิ เก็บกดๆ 555+
  7. ผมว่าสอนวิธีเล่นเบื้องต้นดีกว่ามั้งครับ เพราะผมก็เล่นเกมนี้เหมือนกัน บอกตามตรง เล่นค่อนข้ๅงยๅกมๅก แต่ก็พอถูไถได้และ 555+ ยังไม่รู้พวกคำสั่งต่างๆ เล่นไปก็งงไป ค่ำๆมีมอนอีก 555+
  8. ผมชอบทั้ง 2 เกมเลยครับ แต่ภาคนี้แบทเทิลฟิวส์ เป็นแบบเคลียร์มิตชั่นเหรอ ถ้าแบบนั้นก็น่าลอง สอนวอร์แฟร์ 3 น่าจะเล่นยาก แต่อยากเล่นทั้งคู่ ก่อนเก็บตังซื้อแผ่นแท้ ขอเก็บตังอัพเครื่องก่อน 555+ สเป็คไม่ไหวจริงๆ 555+
  9. ห่ะ ห่ะ ถึงคนจะบอกว่า กฎมีไว้แหก แต่ผมก็รักษากฎนะ อิอิ เข้ามายืนยันตัวว่าอ่านแล้ว และจะปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดครับผม ^^
  10. ชื่อ :ณัฐ ครับ (จะพิมพ์นัท นัด ณัด ณัฐ ไรก็พิมพ์มาเถอะ = =) อายุ : 16 แล้วครับ แก่เน้าะ = = สาย : ทุกสายที่มีให้ดูและครับ แต่ไม่ค่อยชอบพวกดราม่าเท่าไหร่ อ่อนไหวง่าย 555+ รู้จักที่นี่ได้อย่างไร : ก็เห็นผลงานซับหลายๆผลงาน เลยลองมาเยี่ยมชมเว็บเจ้าของมั้ง เดี่ยวไปดูแต่เว็บที่เขาเอาไปแจก เอาไปแปะไว้ ต้นสังกัดจะเสียใจ อิอิ ก็เหมือนๆเว็บๆที่ก็ผมได้ไป จุดประสงค์หลักคือ หาเพื่อนที่เป็นคนรักการ์ตูนด้วยกัน ^^ และแหล่งรวมข้อมูล ข่าวสาร อนิเมะ การ์ตูน ก็ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนครับ ^^ ปล.ใครอยากได้เกมPC หาไม่ได้ ลองPMมาหานะครับ ^^ ผมอาจจะมี หรือหาให้ได้
×
×
  • Create New...