Jump to content

iCasTz

Members
  • Content Count

    92
  • Joined

  • Last visited

About iCasTz

  • Rank
    Ai

Profile Information

  • Gender
    Male
  1. เข้ามาเก็บความรุ้ ขอบคุนครับ
  2. เคยกินทุกอย่างอะ อืม... แก่แล้วไงฟร่ะ...
  3. ต้องชมคนคิดโจทย์ แค่เล่นคำนิดหน่อย ทำให้งงกันเลยทีเดียว :emoother_08:
  4. สเวนเซ่นว่าแพงแล้ว เจออันนี้ เงิบ... :emoother_08:
  5. มีหวังตีกันตาย แย่งกัน process :emoother_08:
  6. ผมเชื่อว่าไม่ใช่เฉพาะสาวซึน แน่สาวในโลกนี้เปนงี้เกือบทั้งหมด :emoother_08:
  7. เหนแล้วเสียดายอะ - -* น้อง siri จะเจ็บมากไหมนะ
  8. ถ้าดูจากตัวเลขก้อรู้ได้เลยว่า "ความลื่น" มันต่างกัน อยากเหนหน้าไอพวกที่บอกว่าซัมซุงลื่นกว่าจิงๆ ว่ามันเคยใช้ทั้ง 2 ยี่ห้อรึยัง 555555555 ละก้อนะครับ ความลื่นที่แท้จิง คือการที่ app สามารถทำงานร่วมกับ os ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุด ผมเชื่อว่าหลายคนที่ใช้ iphone รุ้ถึงเรื่องนี้เปนอย่างดี ความแรง cpu /แรม เปนแค่ตัวช่วยเท่านั้นครับ ซึ่งที่ผ่านมา apple ทำการบ้านมาดีในเรื่องนี้ iOS จึงเปน os ที่เสถียรที่สุดในโลกไงครับ
  9. ถึงต้นทุนรวมจะถูกมาก... แต่ที่แพงคือ ค่าความคิดครับ และแน่นอนว่าแค่คิดอย่างเดียว ไม่ช่วยอะไร ไหนจะค่าแรงงานคนอีก ถ้าคุณคิดว่าค่าความคิดมันถูก งั้นก้อคงไม่ต้องมีลิขสิทธิ์/สิทธิ์บัตรหรอกครับ นี่แค่ iphone ถ้าคุณรู้เ้กี่ยวกับสินค้าอย่างอื่นด้วย คุณจะหนาว "ทะไมมันถูกจังว่ะ" :emoother_08:
  10. ใครเล่นแล้วไม่เคยตาย ขอกราบงามๆ 1 ทีเลย :emoother_08:
  11. ขอบอกได้คำเดียวเลยว่า "สุดยอด" ครับ หลังจากที่เคยได้ฟังเขาพูด ได้ศึกษาประวัติของเขามา ผมเชื่อว่าหลายๆคนถ้าเจอแบบคุณตัน จนล้มละลาย คงโดดตึกตายไปแล้ว... ผมยกให้เปน idol ของผมเลย สู้ชีวิตมากๆ เขาเคยบอกไว้ว่า "ไม่ได้ทำเพื่อรวย แต่ทำในสิ่งที่เขารัก และพร้อมที่จะช่วยเหลือสังคม เพราะเงินที่ได้มานั่นมาจากประชาชนทุกคน..." :emoother_06:
×
×
  • Create New...