Jump to content

Series

Members
  • Content Count

    11
  • Joined

  • Last visited

About Series

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. สุดยอดดาบในใจผมคงไม่มีใน 10 อันดับนี้ แต่ใน 10 อันดับนี้ที่ชอบมากที่สุดคง Beam Saber ฟันลงมาทีนึงไม่มีดาบไหนในโลกรับการโจมตีได้แน่นอน
  2. น่ารักทุกคน แต่สุดๆคงต้อง Houki Shinonono ล่ะนะ
  3. ..... ยังผิดวิธีอยู่ ดูที่หัว ยังไล่ลมไม่หมด 55
  4. ดูแล้วพวกฝรั่งท่าทางคงต้องไปศึกษาเทคโนโลยี่นี้จากญี่ปุ่นมาเพิ่มล่ะนะ มันยังไม่สมบูรณ์ เผื่อมีที่ล้างหน้าโผล่มาจากโถส้วมด้วย 55(ขำๆนะครับ)
  5. ผมก็ว่าผมรักเด็กนะ น่ารักดี เหมือนกับการรักลูกหมา ลูกแมว ตอนเล็กๆ น่ารักน่าเอ็นดู ตอนโตขึ้นอยากถีบไปไกลๆ แต่ไม่เคยคิดรักแบบชู้สาวเลยสักครั้ง คงยังไม่เข้าข่าย โลลิ 100% นะครับ
  6. ชื่อ: ในโลกที่ไม่เห็นหน้าตากันแบบนี้เรียกชื่อตาม Display Name -> Series ได้เลยครับ อายุ: ใครเขาถามอายุกัน น่าเกลียดจริงๆ 55 สาย : ได้เกือบทุกแนว ไม่ชอบแนว ชายเหนือชาย แต่ยกให้ Prunus Girl ไว้เรื่องนึง >_< รู้จักที่นี่ได้อย่างไร : จากกูเกิ้ล...ตอนกำลังหาดูเรื่อง GOSICK เป็นเรื่องที่อยากดูเพราะภาพสวย แต่ก็ทำให้รู้จักเว็บนี้ ยินดีที่ได้รู้จัก ถ้าทำผิดพลาดอะไรไปก็ขออภัยด้วยนะครับ
  7. ขอแสดงความคิดเห็นหลังจากโหวตนะครับ ชอบหลายเรื่องเลยนะครับ ผลงานทำออกมาได้ดีครับ แทบไม่เจอเสียงไม่ตรงกับซับเลย แปลก็ทำได้ดี ทำให้พอเข้าใจภาษาญี่ปุ่นไปด้วย แต่บางเรื่องก็ยังไม่ได้ดู เลยไม่ได้ติ๊กไป สงสัยต้องหาเวลาดูให้ครบซะแล้ว ชอบผลงานคุณครับ
  8. เพลงเพราะดีนะครับ ผมฟังผ่าน WMP เปิดจาก URL mms://radio2.thzhost.com:9090/
  9. มีหลายกรณีเลยนะนั่น ได้อ่านทั้งหมดแล้ว จะพยายามไม่เอาเป็นเยี่ยงอย่างครับ
  10. รับทราบครับ ได้อ่านกฏแล้วและพร้อมปฏิบัติตามครับ
×
×
  • Create New...