Jump to content

APTect354

Members
  • Content Count

    46
  • Joined

  • Last visited

About APTect354

  • Rank
    Advanced Member
  • Birthday 09/02/1990

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Nonthaburi
  • Interests
    Anime
    Computer
    etc.

Contact Methods

  • MSN
    sungatsu@hotmail.com
  1. โอ๊คคคคคคคคค.. :emo (24): เป็นคนกล้า.. ดีครับ นับถือๆ :emo (43):
  2. จะมีใครสนใจนำกลับไปทำปะเนี่ย 55+ :emo (57):
  3. cryengine น่าจะมาแรงเป็นอันดับ 1 นะครับ (ภาพสวยเว่อ ระบบฟิสิกก็สมจริงซะ :emo (04): ) แต่มีอีกเกมที่ผมว่าปีนี้มาแรงเลยทีเดียวคือ dragon age 2 ครับ ส่วนตัวลองเล่นเทียบกันแล้ว ผมว่า dga2 กินสเปคมากกว่า crysis 2 ซะอีกนะ (หรือคิดไปเองหว่า :emo (58): ) ปล.dragon age 2 นี่ใช้ engine ของอะไรนะครับ??
  4. เล่นจบแล้วครับ :emo (43): อาชีพก็ Mage (ที่เล่นเพราะอินกับ trailer มันครับ พระเอกเราใส่ชุด mage เท่จริง) ความเห็นส่วนตัว : เนื่องจากตัวเกมเป็นเกมภาษา (eng) ถ้าจะให้สนุกและอินไปกับเนื้อเรื่อง ก็ต้องมีพื้นฐานภาษา (eng) ที่ดีอยู่ระดับนึง ในส่วนของเนื้อเรื่องผมว่านำเสนอออกมาได้ดีมากครับ (ลงทุนซื้อแผ่นแท้กันเลยทีเดียว) เนื้อเรื่องส่วนหนึ่งจะขึ้นอยู่กับการเลือกตอบของเราด้วย ส่วนรูปแบบฉากต่อสู้ ก็ทำออกมาได้เร้าใจไปอีกแบบ (เป็นอีกจุดที่ผมว่าน่าสนใจ) เราสามารถกด stop เพื่อกำหนดหน้าที่ของตัวละครนั้นๆ ในขณะเข้าฉากต่อสู้ได้ด้วย :emo (75): และรูปแบบฉากขณะสู้ยังค่อนไปทาง action ด้วยน่ะนะ (มันส์ส์ส์ส์!) ตัวเกมกินสเปคสุดๆ (ส่วนตัวผมว่าอาจจะมากกว่า crysis ซะด้วยซ้ำ แถมยังมีเป็น dx11 อีก) สรุป : ส่วนตัวเนื่องจากเป็นเกม rpg แบบ offline เมื่อเล่นไปนานๆอาจเริ่มเบื่อ (ส่วนตัวก็เริ่มอึนนิดๆละ :emo (48): ) แต่ด้วยระบบ evant ที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆตามอารมย์การตอบของเรา และอาชีพ (มีให้เลือก 3 อาชีพครับ) ก็ช่วยทำให้เกมมีความหลากหลายเพิ่มขึ้นมา ช่วยแก้เบื่อได้ดีทีเดียว ภาพรวม ก็เป็น action / rpg อีกเกมที่น่าเล่นในปีนี้ครับ แนะนำๆ :emo (49):
  5. เชียร์คู่ฮารุฮิครับ ฮะฮ้าาา :emo (40): เหอๆๆ ซีรี super robot ติดหลายคนเลยแฮะ กำลังเปนที่นิยมสิเนี่ย :emo (10): ปล.ถ้า gundam seed ออกมาอีกซักซีรีนี่ พี่เทพแกคงข้างไปอีกหลายปี :emo (04): ปล2.รอติดตามของปี 2011 ครับ หน้าเดิมๆจะยังอยู่รึเปล่าน้าาา ฮะๆ
  6. ดูจากภาพแล้ว เหมือนเธอจะซิกๆอยู่นะ ฮะๆ ก็คงจะถามก่อนเลยว่า "ฝันร้ายหรอ" ตามด้วยลูบหัวเบาๆ จากนั้นก็ . . . . .. นอนต่อ.. (คืนนี้ฝันดีแฮะ :emo (28): )
  7. 5. My Soul, Your Beats! (Angel Beats!) มาเพลงเดียวแฮะ ส่วนตัวชอบของ serie นี้มากเลย (เนื้อเรื่องก็สนุก เพลงก็เพาะ :emo (33): )
  8. ท่านจะทำต่อ ชิมิๆ ทำน่ะทำแน่ครับ แต่ว่าจะเคลียร์ของเก่าทันป่าวนิ ฮ่า ๆ ว๊ากกกกกกก รอชมอยู่เลยคร้าบบบบบ ภาคต่อของความฮา(+เกรียน) :emo (42): ปล.เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆ!! ปล2.ส่วนความชอบนี่มาจากเนื้อหาล้วน ไม่เกี่ยวข้องประการใดกับ น้องฮิเดโยชิ.. :emo (01):
  9. เหอๆๆ โดนหลายเรื่องอยู่ :emo (40): kampfer 2nd season! ค่ายนี้จะเอามาทำรึเปล่าอ่ะครับ อยากดูจัง http://www.youtube.com/watch?v=KVqRff2GBxM
  10. กลุ่มโดนแบนยังมีรูปประจำกลุ่มด้วย น่ารักดีแฮะ :emo (28): แต่ส่วนตัวชอบ Beginners มากสุดคร้าบบบ :emo (05):
  11. Infinite Stratos มาแรงสุดละตอนนี้ 55+ ปล.mazinkaiser!! อยากดูเร็วๆอ๊ะะะะะะะะะะะ
  12. ส่วนตัวเล่นแต่ offline ครับ แหะๆ ตอนนี้อยู่ช่วงปิดเทอมพอดี ก็ตามเก็บตัวใหม่ๆอยู่อ่ะครับ - test drive unlimited 2 (playing) - dead space 2 (complete) - assassin creed brotherhood (playing) - crysis 2 (playing) ไม่รู้จะเก็บได้หมดรึเปล่า (ดูเมะอีกตะหาก ฮะๆ) สู้โว้ยยย 555 ปล.พวกเกม pc ผมพอจะตามข่าวอยู่ตลอด อิอิ ใครสนใจก็ปรึกษาได้นะคร้าบบบ - -b
  13. ตอนนี้ก็ลองเล่นดูละ.. (น่าจะ crack 100% แล้วมั้ง) กินสเปคสุดๆ (โดยเฉพาะ graphic) ของผมเปน RADEON HD5730(nb) .. พัดลมเครื่องหรือไอพ่นฟะเนี่ย = =" สรุป เปนเกมที่คอ FPS ห้ามพลาด!! บรรยากาศภายในเกมโดยรวม ผมว่าดีที่สุดในโลกตอนเนี้ยละ - -b
×
×
  • Create New...