Jump to content

Ralph

Members
  • Content Count

    12
  • Joined

  • Last visited

About Ralph

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. แปลกมากๆ ไอ้เรื่อที่มันพุ่งไปชนเสาไม้คนขับคงตาบอดข้างซ้ายแน่ๆ ปล. แสดงว่าตอนเด็กๆเราตอบถูก ที่ถามว่า เครื่องบินชนรถจะเหลืออะไร เราตอบไปว่าเหลือแต่ซาก ฮ่าๆๆๆ เรานี่เก่งจริงๆ
  2. จะบอกว่าเราชอบนะที่ให้ผีมาหลอก แต่วิธีการป้องกันล่างๆคงจะสนุกพิลึก หวังว่าคงจะได้มีโอกาสลองเล่น แต่นั่นอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายทีได้เล่นก็ได้
  3. เฮ้ย น่าสนใจชะมัด มีใครสนใจลองไหม แต่ผมคนหนึ่งล่ะ ขอบาย ใช้แบบเก่าดีกว่า เพราะเทพไม่พอ โดนไปมีหวังจอดตั้งแต่เข่าลอยแล้ว
  4. แสดงว่าผมเกือบจะนอกคอกนะครับ เพราะผมเป็นคนไม่กลัวผี ชอบท้าทาย อยากพิสูจน์ แต่ทว่าต้องเปิดไฟนอนตลอด กลัวความมืดก็ไม่น่าจะใช่เพราะไม่งั้นไม่กล้าไปเข้าค่ายแน่นอน สรุปก็คือกลัวนั่นแหละ
  5. ดูแล้วฮารับประทาน ชอบทุกข้อสอบเลย ที่จริงก็อยากทำบ้าง แต่ใจไม่ถึง โดยเฉพาะจงหา X เนี่ย มีตอนมัธยม ไอ้เราก็ฉลาดกว่าครู เห็นอยู่ชัดๆว่ามันอยู่ตรงนี้แล้วจะให้หาทำไม
  6. อย่าว่าเป็นคนซาดิสม์เลยนะครับ ผมชอบฟ้าผ่าสุดๆเลยขอบอก ผ่าแต่ละทีสวยมากๆ แต่มันจะไม่สวยถ้ามาผ่าบนหัวผมเนี้ยล่ะสิ เฮ้อ เวลาจะดูฟ้าผ้าทีไร แม่เรียกให้เข้าไปหลบอยู่ในห้องเลยอดดูทุกทีเลย เซ็งจิต
  7. ผมขอยอมแพ้เลย รูปตัวละครน่ารักก็จริงอยู่ แต่ถ้าให้เรามาระบาย จากน่ารักมันจะกลายเป็นน่าเกลียด ฮ่าๆๆ ขนาดระบายสีต้นไม้ธรรมดา ยังเทียบกับเด็กอนุบาลไม่ได้เลย แบบว่าศิลปะในตัวมันยอดแย่สุดๆ ปล. คุณ tokimemo ลงสีได้สวยครับผม มีเติมแต่งเองด้วย
  8. เหอะๆ อันคนเราเป็นแบบนี้ล่ะน่อ ทำอะไรไม่เคยอยู่ในกฏ เข้าใจนะว่าสมัยนี้สำหรับวัยรุ่นกฏมีไว้แหก แต่เล่นกับไฟก็ต้องเจ็บเพราะไฟ เราเองก็อาจจะเป็นแบบเดียวกัน ฉะนั้นระวังตัวเอาไว้สักหน่อยดีกว่า ยิ่งเป็นพวกที่ถูกว่าไร้สาระอยู่ทุกวันอยู่ด้วยสิเรา คิกๆๆๆๆ
  9. กติกาในการใช้งานเว็บง่ายดีแหะ สองข้อแรกเราผ่านอยู่แล้ว ที่เหลือไม่มีอยู่ในหัวเอิ้กๆๆๆ
  10. กฏแบบนี้เองหรือครับ ข้าน้อยรับทราบแล้วขอรับกระผม 10 โพสขึ้นไปก็ได้แล้วสินะ
×
×
  • Create New...