Jump to content

breath038

Members
  • Content Count

    18
  • Joined

  • Last visited

About breath038

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Male
  1. ช่วงนี้ว่าจะหา mmorpg เล่นอยู่เหมือนกัน หลังจากร้างเวทีไปนานครั้งสุดท้ายที่เล่นก็ลูน่าหล่ะมั้ง
  2. ดักแก่สินะ เคยเล่นkknd 2 เพราะพี่ชายซื้อมาเล่นครับ ผมก็ยึดเครื่องมาเล่นตอนพี่ไม่อยู่อิอิอิ
  3. ภาคแรกยังเล่นไม่จบเลยครับ เพราะวินโดว์เดี้ยงไปซะก่อน ผมว่าเกมนี้มันออกแนวเกมวางแผนมากกว่าจะเป็น pure RPG นะ(คล้ายไฟนอลแทคติค) ปุ่มหยุดเพื่อสั่งตัวละครนี่กดอย่างถี่เลยครับ เพราะAi มันค่อนข้างฉลาดไล่ตบแต่ตัวสร้างความเสียหาย เผลอเมื่อไหร่มีง่วงเมื่อนั้นแม้แต่กับตัวลูกน้องกระจอกๆก็ตาม(เพราะเราก็ไม่ได้เก่งกว่าซักเท่าไหร่โดนลูกน้องรุม2-3ตัวก็หลับแล้ว)
  4. อันดับ9กับ10คงไม่ใช่ภัยพิบัติหล่ะมั้งครับ อ่านตอนแรกแล้วต้องกลับไปอ่านหัวกระทู้ใหม่ ถ้าตายเพราะ9กับ10เค้าเรียกว่าอุบัติเหตุไม่ใช่ภัยพิบัติ (เรียกง่ายๆว่าโง่เอง) ปล.ยังไม่เห็นน้ำท่วมกะแผ่นดินถล่มเลย หรือฝูงตักแตนเลยอะ
  5. ผมเริ่มจากชอบมังงะแล้วพบเจอตุรกีแล้วกลายเป็นโอตาคุปัจจุบัน555 :emo (41):
  6. โดจินใครหว่า เล่นซะเสียเลย :emo (35):
  7. แก้ให้นิดนึง ซิสคอน คือ พวกรักพี่สาวหรือน้องสาว แต่ บราคอน พวกรักพี่ชายหรือน้องชายครับ :emo (28):
  8. เทียบความสามารถตัวละครตัวต่อตัวแล้ว เนกิมะกินขาด(เวอร์ได้อีก) คามิโจว vs อาสึนะ มีความสามารถเหมือนกัน แต่แค่แขนขวาเทียบกับทั้งตัวนี่รู้กันอยู่ว่าอะไรดีกว่าทีสำคัญ ความสามารถด้านต่อสู้ อาสึนะยังกินขาด เพราะคามิโจวสู้กับคนธรรมดาไม่ได้ครับ(แพ้ จากตอนที่ 1 ภาค 1 โผล่มาก็เผ่นป่าราบ) บิริบิริ vs เนกิ ความเวอร์เวทมนต์มีมากกว่า(ใส่กันทีภูเขาแหว่ง) เพราะงั้นเทคะแนนให้ เนกิมะครับ
  9. จะจบไม่ว่าแต่ขอให้จบสวยๆหน่อยแล้วกันครับ วันพีช เนื้อเรื่องโครงเรื่องยังดีท่าทางยังอีกยาวไกลกว่าจะจบ ความบ้าของลูฟี่ยังเต็มล้านไม่ซ้ำซาก สำหรับผมยังน่าสนใจอยู่ นารุโตะ ตอนนี้เริ่มน่าเบื่อกลายเป็นสงครามตัวประกอบไปแล้ว ใครต่อใครก็ไม่รู้โผล่มามั่วไปหมด ส่วนตัวเอกนารุโตะหายเข้ากลีบเมฆไปแล้ว บลีซ ยืดแล้วยืดอีกน่ารำคาญสุดๆ เป็นการ์ตูนที่คิดว่าจะซื้อเก็บแต่ต้องเปลี่ยนใจเพราะมันยืดซะเนื้อเรื่องเละไปหมดแล้ว สำหรับผมมันน่าจะจบไปได้ 2 รอบแล้วคือ 1.ตอนลุยกะโซลโซไซตี้(ช่วยลูเคีย) 2.ตอนลุยกะเอสปาด้า(ไอเซ็น โซสึเกะ) สำหรับผม 2 ฉากนี้ถือว่ามันบิวท์อารมณ์ได้สูงสุดแล้วจนน่าจะจบแต่มันดันไม่จบ ยืดอยู่นั้นแหล่ะเพราะงั้นมันจึงกลายเป็นการ์ตูนเซ็งจิตอันดับ 1 ของผมตอนนี้ ตอนแรกตียมทูต ต่อมาตีเอสปาด้า แล้วกลับมาตีมนุษย์ อีกไม่น่าคงเป็นสงครามอวกาศ ปล.ผมเกลียดการ์ตูน+นิยายที่ชอบยืดเนื้อเรื่องที่สุด เช่น เซปติมัส ฮีป ตอนแรกจะเขียน 3 เล่มพอดังเข้าหน่อย ตอนนี้เปลี่ยนเป็น 7 เล่ม เล่มหลังๆห่วยมากจนขายทิ้งไปหมดแล้ว ดังไม่ดังไม่เกี่ยวกับจำนวนเล่มแต่ขึ้นอยู่กับว่าเนื้อเรื่องดีไม่ดีต่างหาก ไม่งั้นเลิฟฮินาตะของอาจารย์เคนที่มีแค่ 14 เล่มจะดังได้ไง
  10. ฮาจริงๆ ใครแต่งภาพเนี้ย ยังกะหนังสือซุบซิบดาราเลย5555 :emo (42):
  11. แค่อุด้งขายตามห้าง 40+ บาทก็ว่าแพงแล้ว(เพราะมันมีแต่เส้น+น้ำซุปผงไม่ต่างกะมาม่าเลย)แต่นี่ 480 บาท ซื้อมาม่าได้แทบยกกล่อง
  12. ดูชาร์ตแรกแล้วรู้สึกว่าคนที่โหวตนี่ส่วนมากแอบโลลินี่หว่า ดูแต่ละคนโลลิทั้งนั้น อินเด็กซ์ ยิ่งอันดับ 1 นี่... สาวกโลลิจะบุกยึดโลกโอตาคุแล้วรึไงกันนะ
×
×
  • Create New...