Jump to content

Philomath

Members
  • Content Count

    10
  • Joined

  • Last visited

About Philomath

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. ไม่ค่อยชอบยูริเลยเน้อ แต่ก็ทนดูเพราะชอบพระเอกสองร่าง + ท่านประธานสุดยอด เท่สุดแล้วเรื่องนี้ ไม่รู้จะติดใจอะไรนักหนาเนี่ยเรากับสาวผมดำยาวตรง (หลายเรื่องแล้ว)
  2. อุด้งโมเอะ สาบานเลยว่าตอนที่รูปยังไม่โหลดขึ้นมา เกิดจินตนาการวูบนึงว่าเป็นรูปมามิหัวหาย&ชาล็อต =_=''
  3. เอ่อ คานาเดะนี่เรื่องไหนเหรอคะ pm มาบอกหน่อยจ้า เผื่อตามไปดู
  4. ละเอียดยิบๆ ละเอียดยับๆ ศัพท์ไม่รู้จักเพียบเลย คนญี่ปุ่นพอพูดถึงโอตาคุเค้าจะรังเกียจ แต่ทำไมคนไทยถึงมีพวก wanna be โอตาคุก็ไม่รู้นะ?
  5. 20 เม็ดทุกเช้า (ส่วนเราแค่ 12 เม็ดทุกเย็น 1 เม็ดทุกเช้า) เรื่องงานคนติดตามเยอะแยะเลย แต่สุขภาพต้องมาก่อนนะค้า~~~ ขอให้มีสุขภาพดีไวๆค่ะ
  6. ฮาๆดีค่ะ มาสะดุดตรง Jojo: อหังการคนแอ่นไม่รู้ล้ม นี่แหละ (ฮา) เคยอ่านเจอว่าเค้ามีโรงเรียนสอนโพสท่าให้เหมือนในเรื่องน่ะค่ะ (แถมโพสได้เหมือนจริงๆด้วย)
  7. นอกเรื่องไปนิด แต่เข้ามาขำ signature ของคุณ 13friday ค่ะ "จีบคนโสดศัตรูเป็นแสน จีบคนมีแฟนศัตรูเพียงหนึ่ง " เออ คิดได้ไง (มันก็จริงแฮะ!) ----------------------------- อนิเมเก่าๆ ความทรงจำสมัยเด็กเลือนลางยิ่งนัก จะว่าอนิเมเก่าๆที่เคยดูเป็นจริงเป็นจังก็อิคคิวกับโดเรม่อนนี่ล่ะมั้ง อย่างอื่น ก็ดูๆไป แต่จำไม่ได้ ว่าแต่อยากไล่ดูกันดั้มให้ทุกภาคเลย ยังไม่เคยดูเลยซักภาค
  8. ได้ใจความมากเลยค่ะ :emo (43): พอรู้มาก่อนบ้าง ว่าที่มิกุควงต้นหอมมาจากแฟลชเพลง levan polkka (ยอดดูในยูทูป สามล้านกว่าแล้วนะเออ) แต่ไม่รู้ว่ามาจากโอริฮิเมะเรื่องบลีชค่ะ ถ้าในบรรดาแฟนอาร์ต มิกุ ดังสุดแล้ว แต่ว่าเสียงร้องเพลงคู่ ไคโตะ-เมโกะ กับเสียงร้องลูกะ ก็เพราะไม่หยอกเหมือนกัน Vocaloid นี่ล้ำลึกจริงๆ ขนาดเสียงหายใจยังทำได้เลย... แถมร้องเพราะกว่าคนจริงๆเสียอีก (ถ้าทำดีๆนะ)
  9. โกแซตต์ เรื่อง les miserable ก็มาโมเอะกับเค้าด้วย! ภาพโคตระจะต่างกับที่อ่านนิยายเลยค่ะ ในนิยาย (และในรูปวาดที่เค้าวาดไว้) โกแซตต์นี่เด็กหญิงผ้าขี้ริ้วดีๆนี่เอง โดนเค้าโขกสับเสียจนเพ้อถึงปราสาทในฝันบนก้อนเมฆที่จะมีนางฟ้ามาคอยทำดีด้วย
  10. :emo (59): สมาชิกใหม่ มาอ่านกฏก่อนใช้forumค่า
×
×
  • Create New...